Ảnh hot trong tuần: Cha mẹ khóc ngất bên thi thể bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình

Ảnh hot trong tuần còn có các thông tin liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia 2017; nam thanh niên bị chém cụt đầu, thi thể không nguyên vẹn ở Vĩnh Phúc,...

Khoảng 17h00 ngày 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa - 6 tuổi (trú tại đội 4, phường Quảng Long, TX Ba Đồn, Quảng Bình) mất tích bí ẩn. Nghi ngờ con bị bắt cóc, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng. Khoảng 10h40 sáng 8/7, thi thể cháu Nghĩa được phát hiện cách nhà khoảng 2km. Ngay lập tức, các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có sự bất thường khiến cháu bé tử vong. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 21h00 tối 3/7, tại ngã ba thị trấn Hương Canh (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi người đàn ông bị chém lìa đầu, tử vong tại chỗ. Nạn nhân là anh Nguyễn Minh Toàn (SN 1991, người địa phương). Nghi phạm Nguyễn Văn Cường - 32 tuổi (trú tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) và Trần Cao Thái - 23 tuổi (trú tại khu phố 1, thị trấn Hương Canh) đã bị bắt giữ để điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn nợ nần.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, Bộ GD&ĐT đã công bố kết quả thi THPT quốc gia 2017. Theo đó, thí sinh ở Nam Định có điểm trung bình cao nhất cả nước với mức điểm 5,86. Hà Nội là đơn vị dẫn đầu với 621 điểm 10. TP HCM xếp thứ 2 với 453 điểm 10. Đặc biệt, 63 tỉnh - thành phố đều có thí sinh đạt điểm 10 trong kỳ thi năm nay.

2sao.vn | Photobook

Tối 3/7, tại xã Nghĩa Hợp (Tân Kỳ, Nghệ An) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Dương Thị Chung (48 tuổi) - giáo viên mầm non. Hung thủ là Nguyễn Hữu Sơn - 52 tuổi (trú tại xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ), người tình của nạn nhân. Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận do nghi ngờ chị Chung có tình mới nên đã ra tay sát hại. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

2sao.vn | Photobook

Ngày 1/7, Phòng cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết vừa tạm giữ hình sự Hà Văn Minh - 29 tuổi (trú tại huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân của vụ án là Lê Thị Loan, 28 tuổi (vợ của Minh).Theo thông tin từ cơ quan chức năng, do nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên khi cả 2 đi chăm con tại bệnh viện, Minh đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 19h30 ngày 1/7, toàn bộ phần lan can nhà số 20 (phố Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm) bất ngờ đổ nghiêng khiến nhiều người hoảng loạn. Sau sự cố, lực lượng chức năng có mặt, dùng cột chống bằng thép ngăn không để lan can sập xuống. Theo một số người dân, nguyên nhân sập là do căn nhà này được cho thuê, lan can ở tầng 2, chủ nhà chất rất nhiều hàng hoá.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 12h trưa 30/6, tại xã Đắk Hrinh (huyện Đắk Hà, Kon Tum) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách khiến 4 người tử vong. Đặc biệt, trong số đó có một người bị nhiễm HIV. Sau khi tham gia cấp cứu có 35 người phải điều trị phơi nhiễm do tiếp xúc với nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng quyết định khởi tố Phan Anh Tài - 29 tuổi (trú tại TP Kon Tum) để điều tra về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

2sao.vn | Photobook

Ngày 5/7, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại cảnh mẹ chồng, nàng dâu đánh chửi nhau trên phố Khâm Thiên (Hà Nội). Cuộc cãi vã được đẩy lên đỉnh điểm khi người phụ nữ được cho là con dâu tháo dép ném về phía mẹ chồng kèm theo đó là những lời lăng mạ.Tuy nhiên, mọi việc lắng dịu khi người bố chồng ra sức can ngăn, tránh vụ việc trở nên nghiêm trọng.

2sao.vn | Photobook

Trưa 1/7, tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn đã xảy ra vụ việc thương tâm khi trâu số 18 húc chết chủ của mình ngay trên sới. Nạn nhân là ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, trú phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng). Nắm bắt được thông tin, cơ quan chức năng yêu cầu lấy mẫu để thử chất kích thích của các trâu tham gia Lễ hội. Theo đó, tất cả 19 trâu đều âm tính với chất kích thích. Riêng trâu số 18 vẫn đang chờ kết quả từ phía cơ quan công an

2sao.vn | Photobook

Vài ngày trở lại đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh trường THCS Tân Việt, huyện Thanh Hà (Hải Dương) lao vào đánh nhau và lột đồ ngay giữa lớp học đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Giang cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/7, giữa 2 nữ sinh đang học lớp 8 chuẩn bị lên lớp 9 của Trường THCS Tân Việt. Đơn vị này cho biết đã cử cán bộ xuống trường để xác minh thêm thông tin và tìm hướng xử lý.

2sao.vn | Photobook

chém cụt đầu ở Vĩnh Phúc Thi THPT quốc gia 2017 ảnh hot trong tuần Tai nạn giao thông mới nhất Mất tích