Ảnh hot trong tuần: Bé trai 35 ngày tuổi ở Thạch Thất bị mẹ sát hại gây rúng động

Hai bé trai bị bỏ rơi ở TP HCM, nữ nhân viên môi trường bị đánh bất tỉnh trên phố,... là những hình ảnh hot trong tuần.

Khoảng 5h30 ngày 12/6, tại thôn Đình (Hữu Bằng, Thạch Thất, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là cháu Vũ Việt Anh (35 ngày tuổi) - con anh Vũ Đình Hải (SN 1988) và chị Phan Thị Trinh (SN 1997), tử vong trong chậu nước. Sau hơn 30 giờ phá án, nghi phạm được xác định là Trinh (mẹ của nạn nhân). Tại cơ quan công an, Trinh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người phụ nữ này bị trầm cảm.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 5h sáng ngày 16/6, bảo vệ Làng Thiếu niên Thủ Đức (đường Võ Văn, phường Trường Thọ) phát hiện hai bé trai (bé 6 tuổi và bé 2 tháng tuổi) nghi bị bỏ rơi. Được biết, bé 6 tuổi tên Trung. Bé Trung kể được mẹ chở bằng xe máy từ quận 2 đến địa điểm này rồi để 2 anh em lại. Hiện Ban Giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức đang chăm sóc 2 bé trai, chờ xác minh danh tính người mẹ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 19h20 phút ngày 15/6, khi nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định, chị Trần Thị Thanh (SN 1985, công nhân môi trường đô thị chi nhánh Hoàn Kiếm) bị hai người (một nam và một nữ) hành hung đến ngất xỉu. Tại cơ quan công an, Phạm Thị Bích Diệp (32 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm) cùng chồng là Nguyễn Đức Cường khai nhận do bị chị Thanh nhắc chuyện bán nước mía để vương vãi rác ra vỉa hè, bực tức nên 2 người này đã hành hung nạn nhân.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 19h00 tối 10/6, tại phường Hồng Hải (TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Theo đó, chiếc ô tô chở vật liệu xây dựng mang BKS 38C - 04019 đang lưu thông trên đoạn đường thuộc tổ 2 (khu 7A, phường Hồng Hải) bất ngờ lao xuống khu vực có 3 hộ dân sinh sống. Rất may, phần cầu trước xe tải bị mắc lại bờ vực nên không lao xuống nhà dân.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 3h sáng ngày 13/6, tại cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị điện dân dụng (số 36, Trường Thi, TP Thanh Hóa) đã xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa được cho là xuất phát từ phòng khách rồi lan nhanh sang khu vực chứa hàng hóa. Khi xảy ra cháy, các thành viên trong gia đình ông Phạm Văn Thuận (chủ nhà) đã nhanh chóng di chuyển lên ban công tầng 2 và nhờ hàng xóm giúp đỡ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 10h ngày 13/6, tại ngõ 30 Nguyễn Thị Thuận (Cát Bi, Hải An, TP Hải Phòng) xảy ra một vụ tai nạn. Nạn nhân của là bé Trương Quý Quang (8 tuổi) và Nguyễn Uy (17 tuổi). Theo đó, khi đang chơi đùa gặp trời mưa lớn, Quang và Uy nhanh chóng di chuyển về nhà. Đang men theo bức tường bao để tránh mưa thì bất ngờ bức tường gạch đổ ập khiến cả 2 bị vùi trong đống đổ nát.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, video ghi lại cảnh ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên tại phố Tây Bùi Viện, TP HCM thu hút sự chú ý. Theo đó, 2 nam thanh niên trong clip được xác định là diễn viên Phạm Anh Tuấn và Phan Thanh Duy. Anh Tuấn cho biết, khi anh cùng nhóm bạn tới phố Tây Bùi Viện chơi và tìm chỗ gửi xe, nhân viên trông xe ở đây ăn nói khó nghe, thậm chí còn văng tục nên hai bên đã xảy ra xô xát.

2sao.vn | Photobook

Vào 3h45 ngày 9/6, người dân sống tại xã Sơn Thịnh (Văn Chấn, Yên Bái) phát hiện chị Hương bị chồng tẩm xăng đốt dẫn đến tử vong. Hung thủ là Lê Viết Tiến (chồng nạn nhân). Thấy con gái bị nạn, mẹ ruột chị Hương xông vào cứu, cũng bị bỏng nặng phải đi cấp cứu. Riêng Tiến sau khi gây án đã có ý định tự tử nhưng được người dân đưa vào bệnh viện nên thoát chết. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

2sao.vn | Photobook

Tối 14/6, tại thôn Sừ Mần Khang (Tả Văn Chư, Bắc Hà, Lào Cai) đã xảy ra một vụ nổ khiến 10 người một gia đình bị bỏng nặng, trong đó có 3 trẻ em. Theo đó, khi phát hiện bình ga của gia đình bị hở, anh Tùng khóa van và bật bếp ga để kiểm tra. Do lượng ga thoát ra trước đó quá nhiều, căn nhà có diện tích hẹp dẫn đến bắt lửa, phát nổ và gây cháy.

2sao.vn | Photobook

Sáng 16/6, tại ấp Tân Hóa (xã Tân Tiến, Bù Đốp, Bình Phước) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và chị Nguyễn Thị Tú (36 tuổi) tử vong với nhiều vết chém trên người. Hai nạn nhân được đánh giá là người hiền lành, không mâu thuẫn với ai. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

2sao.vn | Photobook

bé trai bị sát hại ảnh hot trong tuần Tai nạn giao thông mới nhất