Ảnh hot trong tuần: Dàn dựng clip dùng nước rửa chân pha trà cho khách để PR khiến dư luận phẫn nộ

Công bố điểm sàn xét tuyển đại học 2017, tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cầu Chương Dương,... là những hình ảnh được dư luận quan tâm tuần qua.

Tuần qua, cư dân mạng dậy sóng trước hình ảnh người bán trà đá dùng nước rửa chân pha trà cho khách. Tuy nhiên, rất nhiều người phát hiện clip này chỉ là dàn dựng. Người đứng sau toàn bộ vụ việc tên Đ.A., chủ một tiệm tóc trên địa bàn quận Cầu Giấy. Người bán hàng nước chính là nhân viên tiệm tóc. Sau đó, toàn bộ những người liên quan được mời lên công an phường điều tra. Hôm qua (15/7), chủ tiệm tóc đã đến nhà bà Phạm Thị Lại - chủ quán trà đá, xin lỗi, hỗ trợ con gái bà 15 triệu đồng và nhận bà Lại làm mẹ nuôi.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 2h30 sáng 13/7, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng, ngõ 205 đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến 4 người trong ngôi nhà này tử vong. Căn nhà bị cháy ở khu vực tầng 1 và ngọn lửa đang lan lên cầu thang tầng 2 thì được dập tắt. Nguyên nhân các nạn nhân tử vong được xác định là do ngạt khói. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 23h30 ngày 12/7, trên cầu Chương Dương hướng Long Biên sang quận Hoàng Kiếm (Hà Nội) đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa 2 ô tô và 1 xe máy làm 3 người tử vong tại chỗ. Cả ba nạn nhân đang tạm trú tại phường Tư Đình, quận Long Biên, Hà Nội. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên, Đội CSGT số 5 đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

2sao.vn | Photobook

Ngày 14/7, lãnh đạo Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đang điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự tử. Theo đó, anh Chếnh Vĩnh Dì (39 tuổi, ngụ phường Phú Bình, thị xã Long Khánh) và vợ là Nguyễn Thị Yến Nhi (32 tuổi) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, anh Dì dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát làm chị Nhi tử vong. Gây án xong, Dì uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng người thân kịp thời phát hiện đưa vào bệnh viện. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 15/7, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng Lê Viết Báo (SN 1985, ngụ xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, bảo vệ trường mầm non) để điều tra làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của vụ việc là cháu L.A.K. (SN 2013) - người cùng địa phương. Theo đó, khi cháu K. sang nhà chơi đã bị đối tượng Báo dụ dỗ để thực hiện hành vi thú tính. Hậu quả, cháu bé bị chảy máu nhiều ở vùng kín, được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, nhiều diễn đàn trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cậu bé mặc áo vàng, mắt nhắm nghiền nằm trong thùng xốp, xung quanh có đá đông lạnh được cho là bị sát hại để lấy nội tạng. Thực chất, bé trai này tử vong do chết đuối. Gia đình đã để thi thể nạn nhân vào thùng xốp ướp đá mang về quê an táng.Nhà của bé trai nằm trong một ngôi làng trên núi Minh Nguyệt, thuộc Ích Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).

2sao.vn | Photobook

Khoảng 19h ngày 10/7, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn xe khách. Theo đó, khi đang lưu thông trên đường, xe khách chạy tuyến Đắk Lắk - Đà Nẵng phát ra tiếng nổ lớn. Sau đó, phía cuối đuôi xe có ngọn lửa bùng lên. Phát hiện sự việc, tài xế đã thông báo để hành khách ôm đồ đạc chạy xuống đường. Sau đó, chiếc xe được đỗ vào lề đường; người dân xung quanh hỗ trợ dập lửa.

2sao.vn | Photobook

Sáng 12/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) xét tuyển đại học năm 2017.Theo đó, điểm xét tuyển đại học năm 2017 là 15,5 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển. So với năm 2016, mức điểm này cao hơn 0,5.Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố ngưỡng chất lượng tối thiểu, các trường đại học cũng lần lượt thông báo mức điểm sàn của mình.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 22h00 ngày 10/7, nhiều sinh viên ĐH Kiến trúc (quận Hà Đông, Hà Nội) hốt hoảng khi chứng kiến một nam sinh rơi từ tầng cao xuống đất thuộc khuôn viên trường. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn A.Đ (quê Thanh Hóa), sinh viên năm thứ 1.Liên quan đến vụ việc trên, phía cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã đề nghị mổ tử thi để điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân từ chối và muốn đưa thi thể anh Đ. về quê an táng.

2sao.vn | Photobook

Trưa 11/7, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết đã tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ người đàn ông nghi bị sát hại cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tầm (48 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). Khi thi thể được phát hiện, miệng bị dán băng keo, tay chân bị trói và không còn cử động. Hai chỉ vàng và số tiền hàng nạn nhân vừa lấy về đều không cánh mà bay. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Thi THPT quốc gia 2017 ảnh hot trong tuần Tai nạn giao thông mới nhất