Ảnh hot trong tuần: Người phụ nữ mạo danh nhà báo, lăng mạ CSGT khiến nhiều người 'nóng mắt'

Cuồng ghen chồng chém vợ tử vong, phát hiện thi thể nam giới bị cắt bộ phận sinh dục tại Hưng Yên,... là những hình ảnh hot trong tuần.

Ngày 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đến gặp CSGT xin cho người nhà vi phạm. Người phụ nữ này đưa thẻ công tác của một tổ chức xã hội, tự xưng là nhà báo và gọi điện thoại trợ giúp, yêu cầu một đồng chí CSGT nghe máy. Bị từ chối yêu cầu, người này có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm lực lượng chức năng. Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh danh tính của người phụ nữ nói trên.

2sao.vn | Photobook

Ngày 22/5, tại khu vực giáp ranh giữa huyện Mỹ Hào và Ân Thi Hưng Yên xuất hiện thi thể nam giới đang phân hủy. Thi thể người xấu số trong tình trạng lõa thể, phần cổ và phần bụng có vết rách. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), hung thủ là Phan Văn Tuấn (33 tuổi trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Tuấn khai được người khác thuê giết anh T. để trả thù. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Chiều 24/5, giải jackpot của kỳ quay 132 đã tăng mạnh và chính thức có người trúng thưởng. Bộ số trúng giải jackpot trị giá hơn 112 tỉ đồng của kỳ quay 132 là 08 - 20 - 25 - 27 - 30 - 33 và chỉ có duy nhất 1 vé trúng giải. Như vậy, người chơi may mắn sẽ nhận được gần 101 tỷ đồng sau khi trừ các khoản thuế. Tấm vé này được bán ra sáng 24/5 tại điểm bán hàng có địa chỉ số 253 (Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội).

2sao.vn | Photobook

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chị Ngô Ngọc L. (Hà Nội) chi gần 300 triệu đồng thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại một thẩm mỹ viện ở Hà Nội (có trụ sở chính ở TP HCM). Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, phần ngực chị L. có dấu hiệu sưng tấy. Sau khi nắm bắt thông tin, đoàn Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã vào cuộc yêu cầu cơ sở thẩm mỹ trên theo dõi, điều trị đúng chuyên môn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

2sao.vn | Photobook

Ngày 26/5, cảnh sát Nhật Bản đã quyết định khởi tố Shibuya Yasumasa 3 tội danh bắt cóc, dâm ô và giết người. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, họ tìm được DNA của Shibuya và nạn nhân trên một sợi dây ở chiếc ô tô của nghi phạm. Đây được xem là một tình tiết quan trọng để buộc tội giết người đối với Shibuya.Trước đó, Cảnh sát tỉnh Chi Ba ra lệnh tạm giữ mới và chính thức cáo buộc nghi phạm Shibuya là người giết bé Nhật Linh hồi tháng 3.

2sao.vn | Photobook

Sáng 22/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết vừa phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ đối tượng đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai) và có hành vi xâm hại tình dục hai em học sinh ngày 16/5 vừa qua. Đối tượng bị bắt giữ sinh năm 1991, hiện được bàn giao công an quận Hoàng Mai xử lý.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 0h30 phút sáng 27/5, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại khu vực ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo đó, chiếc xe máy mang BKS 20L4 - 3928 mắc vào chiếc xe cứu thương mang BKS 97H-22xx. Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, chiếc xe này đã bỏ chạy khiến người dân hết sức bất bình. Nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Việt Đức điều trị.

2sao.vn | Photobook

Những ngày qua, thông tin chị Ngô Thị Nh. SN 1987 (Trực Ninh, Nam Định), làm nghề tóc thời trang ở quận Cầu Giấy đột nhiên mất tích thu hút sự quan tâm. Theo đó, khoảng 22h00 ngày 21/05/2017, chị Nh. tiễn bạn trai ra sân bay đi TP HCM rồi mất tích. Chiều tối 26/5, gia đình nạn nhân đã tới Công an quận Hoàng Mai nhận dạng một thi thể nổi trên sông và xác nhận đó chính là chị Nh. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 20h00 ngày 23/5, người dân sống trên phố Hàng Bông hoảng hốt khi chứng kiến 2 người phụ nữ và 1 người đàn ông bị chém gục. Ba người bị thương nặng gồm anh N.A.H; chị N.T.A và chị N.L.H (đều ở Hà Nội). Nghi phạm gây ra vụ án này có tên Hoàng Nam (SN 1992, Ô Chợ Dừa, Đống Đa) - chồng của chị N.T.A. Sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng chị T.A tử vong tại bệnh viện. Đối tượng Nam bị truy tố tội Giết người.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 3h30 (ngày 27/5), tại Km 44+400 cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (đoạn qua địa phận tỉnh Hải Dương), chiếc xe ô tô con mang BKS: 29A-494.63 và ôtô tải 3,5 tấn mang BKS 29H-027.02 đang lưu thông cùng chiều theo hướng Hà Nội - Hải Phòng đã xảy ra va chạm. Hậu quả, chị Nguyễn Thanh Tú (SN 1989) và anh Nguyễn Văn Hoàn (SN 1989) đều trú quán tại Hà Nội, tử vong tại chỗ. Một nạn nhân tử vong khi đang cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần giết người phi tang xác Tai nạn giao thông mới nhất