Cướp xe Range Rover giữa phố

Ảnh hot trong tuần: Nhóm nữ sinh lớp 6 hỗn chiến đổ máu gần trường học

Ngoài ra, vụ cướp xe Ranger Rover giữa phố, bắt hung thủ sát hại người tình ở Hải Dương,... cũng là ảnh hot trong tuần.

Khoảng 10h30 phút ngày 25/4, Th. (học sinh lớp 6, trường THCS Ngô Chí Quốc, TP HCM) đang ngồi cùng bạn gần bờ sông cuối con đường số 27 thì bị nhóm nữ sinh khác xông vào đánh. Th. bỏ chạy nhưng nhóm này đuổi theo. Bực tức, Th. rút dao trong người đâm loạn xạ khiến nhiều người bị thương, trong đó N.T.T.V bị thương nặng nhất. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

Tối 28/4, chiếc ô tô BKS 886 - XX gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người bị thương, hàng loạt xe máy hư hỏng nặng. Theo thông tin từ nhân chứng, vào thời gian trên họ thấy anh Bùi (trú tại quận Thanh Xuân và là chủ xe) chỉ tay về chiếc Range Rover màu trắng đang tăng tốc và hô trộm. Nhiều người đi đường trợ giúp anh Bùi truy đuổi. Đến đường Hoàng Quốc Việt, nghi can bỏ xe lại chạy trốn. Người đi đường bắt giữ nghi phạm giao nộp công an. Được biết nghi can này tên Nguyễn Duy L. (33 tuổi, quê Yên Bái).

2sao.vn | Photobook

Vừa qua hình ảnh con trai đánh bố nhập viện được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Được biết, người con bất hiếu này có tên N.H. Minh (SN 1977, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương). Nguyên nhân của vụ việc là do chuyện đất đai.

2sao.vn | Photobook

Trưa 28/4, trên trang facebook cá nhân của L.V đăng tải hình ảnh, status về bé trai bị dập nát bàn tay phải do vừa sạc pin vừa chơi game trên điện thoại khiến nhiều người hoang mang. Theo tìm hiểu, bé trai bị nạn có tên L.V.Y (8 tuổi, trú tại Mường Giôn, Quỳnh Nhai, Sơn La) đang được điều trị tại Bệnh viện TP Sơn La. Sau khi nhập viện, bác sĩ lập tức tiến hành phẫu thuật cắt làm mỏm cụt, khâu lại các vết thương cho bé Y.

2sao.vn | Photobook

Ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Ngô Thanh Quang (31 tuổi) để điều tra về tội Giết người. Nạn nhân là chị H. (37 tuổi, là người tình của Quang). Nguyên nhân vụ việc là do Quang nợ chị H. số tiền 27 triệu đồng, không có khả năng chi trả, hai bên xảy ra xô sát dẫn tới vụ việc đau lòng trên. Sau khi sát hại chị H., Quang đã ôm thi thể nạn nhân cho tới khi bị phát hiện.

2sao.vn | Photobook

Chiều tối 23/4, tại TP Đà Lạt, huyện Lạc Dương, Đơn Dương (Lâm Đồng) xuất hiện trận mưa đá kéo dài 15 phút gây thiệt hại nặng về hoa màu. Do băng chưa tan hết nên sáng sớm ngày 24/4, người dân trong khu vực này đã cậy từng tảng đá lớn, thu dọn hiện trường. Được biết, đây là trận mưa đá lần thứ 3 kể từ đầu năm đến nay xuất hiện cục bộ trên địa bàn TP Đà Lạt và vùng lân cận.

2sao.vn | Photobook

Sự việc chị Hoàng Thị Trang (26 tuổi, quê Yên Bái) bị chồng là Phạm Trọng Pháp (33 tuổi, quê Hưng Yên) tẩm xăng đốt cả hai người khiến ai cũng bàng hoàng. Trước đó, người chồng vũ phu này đã lột quần áo vợ đánh đập, dọa thiêu sống. Chị Trang nhiều lần ra tòa nhưng gia đình 2 bên nội, ngoại khuyên can. Sau khi xảy ra vụ việc, chị Trang bị bỏng toàn bộ gương mặt, người chồng đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

2sao.vn | Photobook

Vụ việc người phụ nữ có tên N.T.Th (xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) bị sát hại, xác giấu trong bao tải khiến nhiều người hoang mang. Hung thủ của vụ án là Trần Xuân Thu (54 tuổi, người địa phương). Nguyên nhân ban đầu được xác định do hung thủ có mâu thuẫn tình cảm với con gái nạn nhân. Trước khi xảy ra án mạng, bà Th. từng kể với người thân việc bị Thu hành hung, đánh đập nhiều lần.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 12h15 ngày 26/4, một người phụ nữ rơi từ tầng 27 của tòa nhà HH2A (Linh Đàm, Hà Nội) xuống đất, tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Minh H. (SN 1987, quê Thái Bình). Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng có mặt, khám nghiệm hiện trường và kết luận chị H. tử vong là do tự tử. Trước khi chết, nạn nhân có để lại một bức thư tuyệt mệnh.

2sao.vn | Photobook

Ngày 25/4, lợi dụng chủ nhà đi vắng, Phùng Thị Bích Hường (20 tuổi, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã đột nhập vào nhà bà Thiên (78 tuổi, thôn Tây An, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng). Lúc này, bà Thiên bất ngờ trở về, thấy có người lạ nên đã tri hô. Hường dùng roi điện tấn công, cướp 10 triệu đồng trong túi nạn nhân. Hường bị bắt ngay sau đó.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần mưa đá giết người phi tang xác tai nạn liên hoàn bạo lực gia đình