Ảnh HOT trong tuần: TP HCM giáo viên dâm ô hàng loạt nữ sinh tiểu học, Hà Nội cha dùng tuýp sắt bạo hành con

Một giáo viên chủ nhiệm ở TP HCM bị điều tra vì nghi án dâm ô hàng loạt nữ sinh tiểu học; thêm một người cha bị truy bắt vì dùng tuýp sắt đánh 2 con rồi bỏ trốn.

Khoảng 2h30 sáng ngày 16/6 xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng ở đèo Lò Xo: xe khách chở 44 người lao xuống vực sâu khiến 3 người tử vong tại chỗ, hàng chục người khác bị thương. Theo lời khai của tài xế, khi đến khu vực xảy ra tai nạn thì xe mất hơi dẫn đến hệ thống phanh và chuyển hướng không còn tác dụng. Các nạn nhân sau đó đã được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei và BV Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

Ngày 16/6, một đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên mầm non tát liên tục vào trẻ khiến bé ngã dúi dụi gây bão mạng xã hội. Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại Lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP HCM. Khi phóng viên liên hệ với cô giáo chủ nhiệm lớp nơi xảy ra sự việc, cô giáo này bận và chưa thể trả lời. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 15/6, cơ quan công an cho biết đã bắt tạm giữ 1 thầy giáo ở trường tiểu học tại Hóc Môn, TP HCM để điều tra nghi án xâm hại hàng loạt học sinh. Hồi tháng 4 vừa qua, gia đình của 1 trong số các nạn nhân đã làm việc với nhà trường nhưng nhà trường chưa xử lý. Sau đó, gia đình phải kêu cứu lực lượng chức năng. Theo Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước TP HCM, đây là 1 vụ việc xâm hại trẻ em nghiêm trọng.

2sao.vn | Photobook

Truy tìm người cha dùng tuýp sắt đánh 2 con dã man ở phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội. Theo lời kể của hàng xóm, sự việc xảy ra vào ngày 1/6 vừa qua, sau khi đánh con người cha đã bỏ đi biệt tích. Hai đứa trẻ giờ đã được đưa về ở với bà nội tại Hải Dương. Chủ tịch UBND phường cho biết nghi can chỉ là người thuê trọ trên địa bàn, sau khi được tin báo, họ đã tới căn nhà để giải quyết nhưng nghi can đã bỏ trốn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 14/6, công an TP Thanh Hóa cho biết đang vào cuộc điều tra vụ đánh ghen tập thể, lột đồ, xát muối ớt và đổ nước mắm lên người một phụ nữ trên địa bàn. Vụ việc xảy ra vào tối 12/6, nhanh chóng gây bão dư luận. Nạn nhân đã được đưa vào viện cấp cứu, tình hình sức khỏe khá lên nhưng vẫn còn hoảng loạn. Bước đầu điều tra, lời khai của những người trong cuộc mâu thuẫn với nhau. Hiện, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Video mẹ mắng chửi con gái thậm tệ và đánh con chảy máu mũi, máu mồm gây phẫn nộ dư luận. Sau khi gây bão mạng, báo chí đã vào cuộc điều tra. Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 14/6 ở phường Cổ Nhuế, Hà Nội. Ông ngoại cháu bé cho biết cha mẹ cháu bé đã ly hôn. Con gái ông (người mẹ trong clip) gần đây có biểu hiện lạ, hay cáu gắt và thường gây mẫu thuẫn với cả bố đẻ. Phía nhà trường nơi bé gái học cho hay thời gian gần đây, bé gái đi học thất thường.

2sao.vn | Photobook

Trưa ngày 14/6, người dân ở hẻm 958, đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP HCM "tá hỏa" phát hiện 2 cha con tử vong bất thường trong nhà. Ngày 15/6, đại diện cơ quan công an cho biết, bước đầu điều tra, họ nghi người cha đã sát hại con rồi tự tử.

2sao.vn | Photobook

Clip tài xế GrabCar mắng khách ngu chỉ vì không chào gây xôn xao dư luận ngày 14/6. Thông tin với báo chí, đại diện Grab cho biết sẽ xác minh lại sự việc và phàn hồi sau khi có kết quả.

2sao.vn | Photobook

Chiều ngày 14/6 trên đường Quán Sứ, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn bất ngờ: cây đổ đè trúng 5 người trên phố.

2sao.vn | Photobook

Đi nội soi phế quản, một phụ nữ tử vong bất thường ở bệnh viện Bạch Mai vào chiều 14/6. Đại diện bệnh viện cho biết trước khi tiến hành thủ thuật, bệnh nhân đã được làm đầy đủ các xét nghiệm cần thiết. Vị này cũng khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu tìm ra sai phạm.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong tuần qua, 1 sự cố y khoa đáng tiếc xảy ra ở Nghệ An khiến 1 bé 3 tháng tuổi phải cấp cứu vì bị y tá đổ cả lọ vaccine bại liệt vào miệng. Trạm trưởng Trạm Y tế xã nơi xảy ra sự việc cho biết: "Theo quy định, mỗi cháu chỉ phải uống 2 giọt nhưng trong quá trình nhỏ thuốc cho cháu bé, y tá vô tình 'lỡ tay' nhỏ quá liều lượng". Còn nữ y tá trần tình do trong quá trình nhỏ vaccine vào miệng cháu, nắp lọ thuốc bị trật và vaccine chảy quá nhiều vào miệng bé.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 13/6 ở Hà Giang xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 1 phụ nữ bị đâm tử vong ngay trên đường. Nghi phạm chính là em chồng nạn nhân đã bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó tại Bình Thuận cũng xảy ra một vụ người nhà truy sát nhau vì mâu thuẫn cá nhân: em rể lái ô tô đâm thẳng vào anh vợ rồi bỏ trốn khiến nạn nhân phải nhập viện. Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt nghi can.

2sao.vn | Photobook

Nghệ An: Nhiều giáo viên mầm non quỳ gối xuống khóc, xin cơ quan chức năng đừng đóng cửa trường để tiếp tục dạy trẻ. Một cán bộ địa phương cho biết sự việc xảy ra vào ngày 12/6, tuy nhiên chỉ là do các cô giáo mầm non này dàn dựng để đưa clip lên mạng. Đây chỉ là cơ sở mầm non tư thục, chưa có giấy phép hoạt động nên cơ quan chức năng buộc phải ra quyết định đóng cửa.

2sao.vn | Photobook

Trưa ngày 13/6, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công một thanh niên 19 tuổi có ý định nhảy lầu tự tử do thất tình ở Bệnh viện Trưng Vương ở Quận 10, TP HCM.

2sao.vn | Photobook

Vào cửa hàng mua nước hoa, nữ khách hàng ở TP HCM lỡ tay làm vỡ lọ nước hoa nhưng nhất quyết không chịu đền bù đủ thiệt hại, còn cãi nhau với nhân viên bán hàng. Người phụ nữ này còn lấy lí do con nằm viện để không chịu trả tiền, lại còn trù ẻo con để "chuồn" nhanh khỏi cửa hàng: "Tao cầu cho con tao bị gì để mày phải chịu trách nhiệm".

2sao.vn | Photobook

Ngày 12/6, Luật An ninh mạng được Quốc hội thông qua với số phiếu tán thành lên đến gần 87%. Điều này dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận và lo ngại về sự sống còn của FaceBook hay Google ở Việt Nam, khi 2 công ty này chưa có cơ sở tại Việt Nam để quản lý dữ liệu của người dùng Việt.

2sao.vn | Photobook

Nghi người tình có bồ khác, người đàn ông ở Bình Dương nhẫn tâm sát hại người tình ngay tại nhà nghỉ. Vụ án mạng xảy ra vào ngày 12/6. Nghi can đã ra đầu thú sau khi gây án.

2sao.vn | Photobook

Hải Dương: Giết hại tài xế taxi, người đàn ông 30 tuổi ăn cắp xe ô tô dính máu nạn nhân rồi đón bạn gái đi chơi, sau đó ra công an đầu thú. Vụ án mạng xảy ra vào khoảng đêm 10/6, đến sáng sớm ngày 11/6, người dân phát hiện thi thể nạn nhân và cách đó không xa là 1 chiếc xe ô tô vô chủ. Tối cùng ngày, nghi can đã ra công an đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi giết người, cướp của.

2sao.vn | Photobook

Quảng Bình: Công an điều tra vụ án con trai dùng dao đâm chết mẹ vì theo Hội thánh đức chúa trời ngày 10/6. Theo lời kể của hàng xóm, trước đó, nạn nhân và con trai đã xảy ra mâu thuẫn vì nghi can có biểu hiện đập phá bàn thờ, tranh cãi với mẹ về việc thờ cúng.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần bạo hành trẻ em xâm hại tình dục trẻ em tai nạn giao thông Giết Người