Ảnh hot trong tuần: Rợn người chứng kiến cảnh lũ quét cướp đi sinh mạng nhiều người ở Yên Bái

Ảnh hot trong tuần còn có thông tin liên quan tới vụ tai nạn thương tâm ở Bình Dương, hỏa hoạn tại xưởng nhựa ở TP HCM,...

Rạng sáng 3/8, một trận lũ quét lớn đã xảy ra tại tổ 8, thị trấn Mù Cang Chải (Yên Bái) khiến 3 người tử vong, 11 người mất tích, 9 người bị thương. Khung cảnh tan hoang, tang thương bao trùm khắp khu vực. Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã hộ trợ 10 triệu đồng cho gia đình có một người chết, mất tích; người bị thương được hỗ trợ 2,5 triệu đồng. Những hộ bị sập nhà, cuốn trôi mất toàn bộ được hỗ trợ 25 triệu đồng

2sao.vn | Photobook

Chiều 31/7, tại khu vực cổng chợ Lái Thiêu (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một người tử vong tại chỗ. Nạn nhân là chị Bảo Ngọc (26 tuổi, quê Bình Dương). Theo đó, khi đang lưu thông trên đường, một tài xế ô tô đã bất cẩn mở cửa khiến chị Ngọc ngã xuống đường, bị một chiếc xe buýt chạy ngược chiều cán qua người. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 1/8, tại một công ty nhựa ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM đã xảy ra hỏa hoạn. Nhận được tin báo, hàng trăm cảnh sát và xe chữa cháy được điều động tới hiện trường. Lửa cháy lớn và nguy cơ lan rộng nên những hộ dân sống gần hiện trường di chuyển vật dụng, tài sản đến nơi an toàn. Đến trưa cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế.

2sao.vn | Photobook

Rạng sáng ngày 2/8, đoàn kiểm tra liên ngành đã bắt quả tang một cơ sở đang thực hiện hành vi bơm tạp chất vào tôm tại khu vực chợ đầu mối phía Nam thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Được biết, nơi phát hiện bơm tạp chất là cơ sở kinh doanh của ông Lê Quang L. nằm ngoài chợ đầu mối phía Nam. Bước đầu lực lượng chức năng xác định cơ sở kinh doanh của ông L. đã bơm tạp chất arga vào tôm từ 3 - 4 tháng qua. Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

2sao.vn | Photobook

Sáng 4/8, anh Lê Doãn Dũng (32 tuổi, ngụ huyện Mù Cang Chải, Yên Bái) vẫn đang điều trị tích cực tại Trung tâm y tế huyện Mù Cang Chải. Chỉ trong tích tắc, anh Dũng, vợ và hai con gái (4 tuổi và 1 tuổi) cùng ngôi nhà hai vợ chồng tích góp 5 năm mới dựng được bị lũ dữ cuốn phăng xuống hạ nguồn.Bị dòng nước cuốn trôi khoảng 600m, người đàn ông này may mắn mắc vào một cái cây ven dòng chảy nên thoát chết. Tuy nhiên, vợ và hai con của anh vẫn đang mất tích.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 20h ngày 30/7 nhóm khách hàng gồm 9 người đã tới quán Mỳ cay 7 cấp độ Hàn Quốc (đường Trường Chinh, TP Hải Dương) ăn uống. Trong lúc đang thưởng thức món lẩu, bỗng nhiên chiếc bếp gas mini phát nổ, khiến 9 khách hàng bị nước nóng bắn vào người và mặt. Trong số này có 5 người bị bỏng nặng phải nhập viện. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 11h30 ngày 29/7, xưởng sản xuất bánh ngay mặt đường tại Km 19.5 Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy khiến 8 người tử vong. Nơi xảy ra cháy là một xưởng chuyên sản xuất bánh gato. Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp Kiều Tiến Vinh - thợ hàn để điều tra bởi trong quá trình sửa chữa, Vinh dùng máy hàn thanh sắt vào khung giường đã để muội hàn bắn vào thùng xốp gây cháy.

2sao.vn | Photobook

Ngày 31/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Bùi Văn Chuẩn (48 tuổi), trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của vụ việc là chị Lương Thị Mượt (43 tuổi) - vợ của Chuẩn. Đặc biệt, sau khi gây án xong, hung thủ còn để nạn nhân gối đầu lên tay và ngủ tới sáng. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 11h30 trưa 5/8, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại tổ 1, phường Minh Khai (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) khiến nhiều nhà dân bị vỡ mái. Theo tìm hiểu, đây là vụ nổ kho quân khí của Công an tỉnh Hà Giang. Công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng thống kê thiệt hại, khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 22/7, trong khi bố mẹ đi làm, cháu Phạm Tuấn Đức (6 tuổi, ở Đại Từ, Thái Nguyên) đã sang nhà hàng xóm chơi. Tại đây, bé trai đã bị bỏng toàn thân do cồn nướng mực. Phát hiện sự việc, nhiều người hô hoán lao vào chữa cháy bằng cách lấy áo trùm lên người nạn nhân để dập lửa. Sau khi xảy ra vụ việc, bé trai này được đưa vào điều trị tại Viện bỏng Quốc gia trong tình trạng bị bỏng 70% cơ thể, chân phải bị hoại tử và sẽ phải cắt để bảo toàn tính mạng.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần Tai nạn giao thông mới nhất lũ lụt