Anh: Khách chụp khỏa thân với hoa hướng dương khiến chủ trang trại đau đầu

Trước tình trạng nhiều du khách thản nhiên rút bỏ trang phục để chụp ảnh khỏa thân với hoa hướng dương, chủ một trang trại buộc phải lên tiếng nhắc nhở và tìm biện pháp xử lý phù hợp.

Trong một bài viết trên trang cá nhân, chủ trang trại hoa hướng dương ở đảo Hayling (miền nam nước Anh) đưa ra yêu cầu du khách tới chụp ảnh phải "mặc đầy đủ quần áo".

"Khi vào thăm vườn, bạn hãy nhớ rằng đây là khu vực dành cho rất nhiều gia đình và đừng quên mặc đủ quần áo.

Chúng tôi đang nhận nhiều lời phàn nàn về việc bắt gặp cảnh khách thản nhiên chụp khỏa thân trong vườn", chủ trang trại Sam Wilson và em gái Nette Petley lên tiếng.

Anh: Khách chụp khỏa thân với hoa hướng dương khiến chủ trang trại đau đầu-1
Vườn hoa hướng dương đua nhau khoe sắc (Ảnh: Insider).

Bên cạnh lời nhắc nhở, hiện trang trại còn dựng lên những tấm biển cảnh báo trong vườn với nội dung "cấm chụp ảnh khỏa thân".


Anh: Khách chụp khỏa thân với hoa hướng dương khiến chủ trang trại đau đầu (Video: Nguồn News).

Theo ông Wilson, từ cuối tháng 7 đến nay, khi cánh đồng hoa bắt đầu mở cửa đón khách, họ ghi nhận ít nhất 6 trường hợp khỏa thân chụp ảnh.

"Trang trại hoa hướng tới sự tự do và hạnh phúc, nhưng không thể để cảnh khỏa thân lộ liễu trước mắt công chúng", ông Wilson nói với CNN.

Anh: Khách chụp khỏa thân với hoa hướng dương khiến chủ trang trại đau đầu-2
Chủ vườn đau đầu trước hiện tượng nhiều du khách vào vườn và chụp ảnh khỏa thân (Ảnh: The Times).

Cùng chung quan điểm, chủ trang trại Petley cho rằng với một nơi có diện tích rộng lớn như trang trại hoa, du khách có nhiều chỗ "ẩn nấp", khó bị người khác phát hiện suốt nhiều giờ, nhưng việc "khỏa thân lộ liễu" ngày càng được công khai "một cách trắng trợn".

Anh: Khách chụp khỏa thân với hoa hướng dương khiến chủ trang trại đau đầu-3
Các vườn hướng dương hút khách đến chụp ảnh (Ảnh: News).

Được biết, trang trại nhà ông Wilson rộng hơn 20ha trồng cả lúa mì, đậu Hà Lan, khoai tây, bí ngô. Riêng hoa hướng dương, ông quy hoạch thành khu riêng để đón khách tới tham quan.

Hiện tại, đây là một trong những vườn hoa hướng dương nổi tiếng ở Anh. Du khách tới đây có thể chiêm ngưỡng 2 triệu bông hoa đua nhau khoe sắc.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/anh-khach-chup-khoa-than-voi-hoa-huong-duong-khien-chu-trang-trai-dau-dau-20230819155951619.htm?fbclid=IwAR3JAi91kqpEJRjRcHGri9WUdXV63YA2bWotHvj8DselOefHijEV6_Qnkaw

chụp ảnh khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao