Anh trai tôi thua cá độ 2 tỷ, chị dâu ôm con về nhà mẹ đẻ, đòi ly hôn

Thấy chồng thua cá độ, trong cơn tức giận, chị dâu đòi ly hôn, ôm con về nhà mẹ đẻ.

Tôi có một người anh trai ruột, vừa lấy vợ đầu năm ngoái. Chị dâu tôi vốn ngoan hiền và là người phụ nữ mẫu mực của gia đình.

Chưa bao giờ tôi thấy anh chị cãi cọ, to tiếng với nhau. Chị dâu không những giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang việc nhà, ăn nói khéo léo, lại vừa sinh được một cậu con trai nên bố mẹ tôi quý lắm.

Gia đình 3 người nhà anh chị đều đang sống chung với bố mẹ tôi và tôi, nhưng chẳng bao giờ có xung đột gì xảy ra.

Đêm hôm qua, hai vợ chồng anh tôi đột nhiên cãi nhau to. Ngay trong đêm, chị dâu đột nhiên bỏ nhà ra đi. Đến khi cả nhà thức dậy để biết chuyện gì đang diễn ra thì chị dâu đã lên taxi về nhà mẹ đẻ rồi.

Anh trai tôi thua cá độ 2 tỷ, chị dâu ôm con về nhà mẹ đẻ, đòi ly hôn-1
Anh trai thua cá độ 2 tỷ, chị dâu đòi ly hôn

Ngay lập tức, bố mẹ gọi anh trai tôi đến hỏi chuyện. Anh ấy mới thú nhận chuyện anh bị thua cá độ, nợ người ta 2 tỷ đồng. Anh trai muốn nhờ chị dâu về xin bố mẹ 2 tỷ, vì biết gia đình chị dâu tôi cũng giàu có.

Anh bảo, vì bố mẹ chị có mình chị là con gái, nên về sau tài sản của ông bà thông gia cũng để hết lại cho chị thôi. Nhưng chị nhất quyết không chịu. Chị bảo bố mẹ chị già rồi, lại còn phải trả nợ cho con rể.

Chị cũng mắng anh ăn trai tôi ăn chơi đua đòi, con trai mới ra đời mà đã thua cá độ, bảo anh là người đàn ông không có trách nhiệm. Lời qua tiếng lại, trong lúc nóng giận, anh tôi có tát vợ một cái. Sau đó, anh hối hận nên đã xin lỗi vợ rồi, chị dâu cũng không nói năng gì nữa, chỉ lẳng lặng viết đơn ly hôn, rồi ôm con về nhà mẹ đẻ.

Bố mẹ tôi biết chuyện cũng giận dữ mắng con trai một trận nên thân. Nhưng khổ nỗi, gia đình tôi cũng không khá giả gì. Chúng tôi không biết lấy tiền đâu để trả nợ cho anh trai, nếu không nhờ nhà chị dâu. Nhà tôi cứ rối hết cả lên, chẳng biết phải giải quyết như thế nào nữa đây?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/anh-trai-toi-thua-ca-do-2-ty-chi-dau-om-con-ve-nha-me-de-doi-ly-hon-post1030735.vov

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao