'Bà cô bí ẩn' Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế

Tài khoản bí ẩn mang tên Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi của cộng đồng mạng quốc tế có ai ngờ trở thành "trò hề" khi sang tới Việt Nam.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng khu vực Mỹ Latinh lan tuyền thông tin về Selene Delgado Lopez. Điều đáng sợ hãi, Selene Delgado Lopez - một phụ nữ Mexico đã mất tích cách đây 30 năm, từng xuất hiện trong nhiều thông báo tìm "người mất tích" trên kênh truyền hình Mexico năm 1990. 

Đột nhiên ngày 19/4/2020, lúc 3h sáng, đài truyền hình này phát đi một video rất kỳ lạ trên Facebook. Video ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ có mái tóc dài, tên Selene Delgado đi kèm loạt âm thanh chói tai. Đoạn video xuất hiện vào lúc 3h sáng, và biến mất không còn dấu tích gì vào ngày hôm sau.

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-1
Hình ảnh thực sự của người phụ nữ mất tích tên Selene Delgado Lopez vào năm 1990

Điều kỳ lạ hơn là toàn bộ nhân viên ở đài truyền hình này khẳng định không ai đăng video đó. Tuy nhiên, bức ảnh của cô gái vẫn cứ xuất hiện vào ban đêm và biến mất vào buổi sáng liên tiếp như vậy trong vòng 2 tuần lễ.

Sau đó, MXH bắt đầu xuất hiện một nick có tên Selene Delgado Lopez, với avatar kaf bức ảnh một người phụ nữ trung niên tóc ngắn. Điều kỳ lạ là chưa từng có ai kết bạn với Selene cả, vậy mà bà ta vẫn đàng hoàng xuất hiện trong danh sách bạn bè của họ.

Bức ảnh của Selene Delgado ngay sau đó có tới gần 30.000 lượt chia sẻ, chủ yếu trong số đó là những dòng trạng thái hoang mang tràn lan khắp thế giới ảo.

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-2
Selene được cho là xuất hiện trong danh sách bạn bè mặc dù không ai kết bạn với người này.

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-3
Hàng loạt tài khoản ăn theo Selene Delgado Lopez xuất hiện trên Facebook. 

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra đây chỉ là trò lừa của dân mạng. Bà Selene Delgado Lopez không hề kết bạn với ai cả. Nút kết bạn với cái tên này cũng không tồn tại, vì người sở hữu nick Selene Delgado Lopez "hàng auth" đã thiết lập chế độ chỉ cho phép kết bạn với bạn của bạn mà thôi. 

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-4
Đây chỉ là trò đùa của cộng đồng mạng mà thôi

Mặc dù chỉ là trò đùa nhưng cộng đồng mạng quốc tế đã có một phen "hú vía".

Gây sóng gió với "giang cư mận" thế giới là vậy, có ai ngờ một lần nữa, "con ma ảo" này khi sang tới Việt Nam đã phải chịu biết bao ê chề. Cư dân mạng Việt Nam không những không sợ hãi mà còn ngược lại, rất nhiều người bàn tán sôi nổi, rủ "con ma 3h đêm" này hãy bay sang chơi cùng. Thậm chí một số người còn nhá máy, đòi gọi FaceTime cho con ma mà gọi mãi không có người nhấc máy.

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-5

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-6
Dù có là ma nào cũng chỉ là trò đùa cho cư dân mạng Việt Nam thôi nhé!

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-7

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-8
Sự "lầy lội" của cộng đồng mạng Việt Nam

Bà cô bí ẩn Selene Delgado Lopez - nỗi sợ hãi lúc 3h sáng của MXH quốc tế-9

N.Q (tổng hợp) 
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selene-delgado-lopez-noi-so-hai-luc-3h-sang-cua-mxh-n-235142.html

cộng đồng mạng Facebook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao