Vợ Xuân Bắc 'khẩu chiến' với Kim Oanh

Bà xã Xuân Bắc nói về Kim Oanh: 'Trước mặt tôi sao cứ cọ vào chồng tôi như múa cột thế?'

"Tôi cũng không hiểu chị ấy làm sao? Ghen với vợ chồng tôi à? Chứ làm gì có chuyện cứ 'cọ xát' với chồng tôi xong rồi lại đi chửi tôi. Tôi chứng kiến 2-3 lần rồi, tôi coi thường luôn".

Mới đây, bà xã Xuân Bắc tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị cho là công khai khẩu chiến với nghệ sĩ Kim Oanh sau chia sẻ chửi xéo "chuyện con chó".

Đỉnh điểm scandal, giảng viên Hồng Nhung đăng tải trên trang cá nhân nhiều hình ảnh với lời chia sẻ bị chồng đánh chỉ vì ồn ào phát ngôn với Oanh "Cong". Tuy nhiên bác thông tin bị ông xã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", bà xã ngôi sao Sóng ở đáy sông mới đây đã nói rõ về khúc mắc với Kim Oanh.

Bà xã Xuân Bắc nói về Kim Oanh: Trước mặt tôi sao cứ cọ vào chồng tôi như múa cột thế?-1
Bà xã Xuân Bắc nói về Kim Oanh: Trước mặt tôi sao cứ cọ vào chồng tôi như múa cột thế?-2
Bà xã Xuân Bắc nói về ồn ào với Kim Oanh: "Làm gì có chuyện cứ 'cọ xát' với chồng tôi xong rồi lại đi chửi tôi"

Khẳng định: "Tôi rất thẳng tính", Hồng Nhung một lần nói cho rõ về những bức xúc với Kim Oanh: "Từ trước đến nay những người viết status không hay về tôi hay chồng tôi, tôi cũng kệ, nếu phản hồi thì chỉ nhắn tin lại rất lịch sự, có những người hiểu ra, họ có những hành động rất tích cực.

Ngay từ hồi bắt đầu xảy ra sự việc của tôi, bạn ấy cũng đã nhiều lần nói xách mé tôi trên Facebook. Tôi có chụp màn hình lưu lại để nhớ, nhưng tôi chưa nói lại một câu nào cả. Thế nhưng tôi không hiểu tại sao bạn ấy cứ hừng hực lên chửi tôi bằng những lời lẽ thậm tệ như thế, trong khi tôi chưa bao giờ đả động gì đến bạn ấy.

Tôi chẳng hiểu bạn ấy chơi chữ thế nào, nhưng tôi cũng chưa bao giờ thấy có một loại em nào lại chửi vợ của anh mình như thế. Cách nói đấy là không thể chấp nhận được".

Bà xã Xuân Bắc nói về Kim Oanh: Trước mặt tôi sao cứ cọ vào chồng tôi như múa cột thế?-3
Bà xã Xuân Bắc nói về ồn ào chửi xéo "chuyện con chó" với Kim Oanh: "Chị ấy nói vậy tôi không đồng ý, vì rất vô văn hóa, nhất lại từ người của công chúng"

Kể về khúc mắc với nữ diễn viên Ma làng, vợ Xuân Bắc cũng phê phán về cách hành xử của một số đồng nghiệp: "Tôi nói thật tôi thấy rất buồn cười, đến bây giờ tôi và anh là những người trong cuộc mà còn chưa nói nặng với nhau một câu nào, thế nhưng toàn người ngoài đưa câu chuyện đi các hướng khác, làm tổn thương những người trong cuộc.

Tôi cũng cảm thấy rất buồn khi những đồng nghiệp tung hô comment của bạn ấy viết. Những ai có văn hóa khi đọc những lời lẽ đó không thể nói như vậy được. Nên im lặng! Người ngoài không biết thì comment thoải mái, nhưng đồng nghiệp, những người hiểu biết mà nói vậy thì tôi hủy kết bạn".

Thẳng thắn "chỉ mặt điểm tên" Kim Oanh, người đầu ấp má kề với "Nam Tào" cũng chia sẻ lý do cô không sợ đã hiểu lầm vì trong status của diễn viên Oanh "Cong" không chỉ đích danh tên mình.

Cho rằng: "Chuyện đó ai cũng hiểu, đừng nói là nhắc hay không nhắc đến tên", Hồng Nhung mỉa mai: "Chơi chữ kiểu đấy chưa đủ tầm. Còn nếu chối thì chị ấy hèn quá. Tôi chẳng có gì phải sợ, chỉ có chị cần xem lại, động cơ từ đâu. Trước kia chị ấy cũng nhiều lần nói bóng gió nhưng có thể vẫn nể nang. Nhưng hôm qua nói vậy tôi không đồng ý, vì rất vô văn hóa, nhất lại từ người của công chúng".

Bà xã Xuân Bắc nói về Kim Oanh: Trước mặt tôi sao cứ cọ vào chồng tôi như múa cột thế?-4
Vợ chồng Xuân Bắc - Hồng Nhung

Không chỉ nói rõ về việc chửi xéo "chuyện con chó", Hồng Nhung cũng tiết lộ nỗi ấm ức khi chứng kiến những cử chỉ thân mật bị cho là suồng sã "chướng tai gai mắt" của Kim Oanh với ông xã Xuân Bắc. "Tôi cũng không hiểu chị ấy làm sao? Ghen với vợ chồng tôi à? Chứ làm gì có chuyện cứ 'cọ xát' với chồng tôi xong rồi lại đi chửi tôi. Tôi chứng kiến 2-3 lần rồi, tôi coi thường luôn.

Anh ấy không đi cùng tôi thì coi như không biết, nhưng có mặt tôi mà gặp vẫn làm mấy cái trò như múa cột ấy thì không hiểu văn hóa để đâu. Tôi cũng từng dằn mặt rồi, tóm lại là có mặt em, chị đừng bao giờ làm cái trò như thế. Dù thế nào cũng sẽ có một số người hiểu lầm chuyện này, cũng như cách người ta từng nghĩ về chồng tôi. Anh ấy vô can và là người chịu tổn thương nhiều nhất", Hồng Nhung bức xúc.

Bà xã Xuân Bắc nói về Kim Oanh: Trước mặt tôi sao cứ cọ vào chồng tôi như múa cột thế?-5

Trở lại diễn biến cũ, hôm qua 16/10 bà xã Xuân Bắc lại tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ của mình. Theo đó, giảng viên Hồng Nhung bị cho là công khai khẩu chiến với nghệ sĩ Kim Oanh sau chia sẻ chửi xéo "chuyện con chó".

Giữa thời điểm nóng, Hồng Nhung khiến showbiz Việt dậy sóng khi trang cá nhân của cô đăng tải loạt ảnh thân thể bị nhiều vết thương đến chảy máu cùng những mảnh vỡ vương vãi khắp nơi trong nhà vào sáng 17/10. Đính kèm hình ảnh hiện trường lộn xộn, bạn đời ngôi sao Đuổi hình bắt chữ bức xúc chia sẻ: "Mồi chài không được, giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng tao về đánh tao".

Dù hình ảnh ngay lập tức được gỡ khỏi trang cá nhân sau thời gian ngắn đăng tải, nhưng nhiều người đã kịp lưu lại trạng thái và lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Liên kết những sự kiện trước đó, nhiều người phỏng đoán bà xã Xuân Bắc bị chồng đánh vì phát ngôn khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh trên mạng xã hội.

Bà xã Xuân Bắc nói về Kim Oanh: Trước mặt tôi sao cứ cọ vào chồng tôi như múa cột thế?-6
Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến "chuyện con chó"

Ngay khi lùm xùm nổ ra, 2Sao đã liên lạc với bà xã Xuân Bắc để tìm hiểu sự việc, tuy nhiên điện thoại của cô liên tục bận. Không trả lời truyền thông, song Hồng Nhung vẫn vui vẻ khi có người hỏi thăm về câu chuyện ẩu đả của hai vợ chồng đang lan truyền. Theo đó, cô tỏ ra bất ngờ khi một người người thân chia sẻ bài viết có tựa đề: "Sốc: Treo status chửi Kim Oanh, Xuân Bắc về đập phá đồ đạc, đánh vợ chảy máu khắp người...".

Kêu trời và khẳng định: "Tôi bị đứt tay hôm trước... Sao lại thế?", bà xã Xuân Bắc cho biết thêm: "Chị mang máy tính đi sửa từ tối qua, sáng nay máy vẫn bị đơ".

Được nhắc tới với tư cách người trong cuộc, diễn viên Kim Oanh cho biết cô không liên quan đến việc này. "Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này vì đã lùm xùm suốt mấy tháng nay rồi. Mình nói 'trời hôm nay xấu quá', người khác lại nghĩ 'sao mày nói tao xấu quá'. Tôi cũng không muốn dính dáng thêm để tránh mọi việc đi quá xa khỏi mức kiếm soát", Kim Oanh phân trần với Zing.vn.

Bà xã Xuân Bắc nói về Kim Oanh: Trước mặt tôi sao cứ cọ vào chồng tôi như múa cột thế?-7
Kim Oanh và Hồng Nhung

Trả lời 2Sao.vn về status gây bão tối qua, Oanh "Cong" khẳng định chị chỉ viết câu chuyện mình biết chứ không nói tới ai, cũng không ám chỉ điều gì. "Tôi đâu có kết bạn với Hồng Nhung đâu mà biết bạn ấy nói gì. Facebook của tôi thì tôi viết, còn vợ Xuân Bắc nói gì sau đó, tôi không biết và cho đến giờ cũng không cần biết. Tôi cũng không có bình luận gì thêm", Kim Oanh nói.

Bác bỏ ồn ào ẩn ý qua lại với bà xã Xuân Bắc, nữ diễn viên Những giấc mơ dài viết trên trang cá nhân: "Đến một độ tôi chẳng buồn giải thích những sự hiểu đúng hay hiểu nhầm mà người khác dành cho mình nữa, cứ để nó tiếp diễn theo cái cách mà nó muốn... Và cứ như thế tôi lại bớt đi một vài niềm vui...".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-xuan-bac-noi-ve-kim-oanh-truoc-mat-toi-sao-cu-co-vao-chong-toi-nhu-mua-cot-the-n-136124.html

Kim Oanh Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc 'khẩu chiến' với Kim Oanh