Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ 'đắc tội' với makeup

Bạch Lộc xuất hiện trên bìa tạp chí Thượng Thành Sĩ phát hành tháng 11/2023 với tạo hình đậm chất Trung Hoa, nhưng lớp makeup lại khiến nữ diễn viên Dĩ Ái Vi Doanh "gặp họa".

Xuất hiện trên trang bìa "Thượng Thành Sĩ" phát hành tháng 11/2023, Bạch Lộc gây ấn tượng khi diện loạt trang phục thời trang, mang hơi hướng Trung Hoa, giữa không gian trà đạo.

Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ đắc tội với makeup-1Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ đắc tội với makeup-2Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ đắc tội với makeup-3

Nữ diễn viên được khen ngợi vì phong cách mới lạ, tạo hình trưởng thành, dịu dàng. Những thiết kế như áo choàng dài, sườn xám, chân váy chạm gót chân... cùng với phụ kiện có chi tiết ấn tượng, tạo tổng thể nhẹ nhàng, thanh thoát.

Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ đắc tội với makeup-4

Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ đắc tội với makeup-5

Tuy nhiên, lớp makeup của mỹ nhân sinh năm 1994 lại không được lòng cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, tone cam đất khiến Bạch Lộc như cộng thêm 2-3 tuổi. Chưa kể, phần môi được đánh nhẹ tone nude khiến cho khuôn mặt nữ diễn viên nhợt nhạt, kém nổi bật.

Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ đắc tội với makeup-6

Hiện, Bạch Lộc đang là nữ diễn viên được chú ý nhất nhì làng giải trí hoa ngữ. Trong tháng 11, cô có đến 2 phim cùng được phát sóng song song - Dĩ Ái Vi Doanh và An Ninh Như Mộng. Thuộc 2 thể loại khác nhau, chính vì vậy, cả 2 dự án của Bạch Lộc đều gây được sự chú ý.

"Dĩ ái vi doanh" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Cưa nhầm bạn trai, được chồng như ý" của tác giả Kiều Diêu. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và anh chàng giám đốc Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Có nhan sắc và sự nghiệp thành công nhưng Thư Ý lại bị bạn trai "cắm sừng" ngoại tình với một cô gái giàu có.

Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ đắc tội với makeup-7

Về phía dự án An Ninh Như Mộng, được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Phim là câu chuyện kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh – người không từ thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu. Sau cùng, Tuyết Ninh cũng chẳng thể có được tham vọng đó, thậm chí còn bị ép tự sát. Kiếp sau, để chuộc lại những lỗi lầm mình từng gây ra nàng thề với lòng sẽ tu tâm thay đổi. Nhưng không ngờ, cô vẫn vào cung và trở thành học trò của Tạ Nguy.

Bạch Lộc nhợt nhạt trên bìa tạp chí, tạo hình đậm chất Trung Hoa nhưng lỡ đắc tội với makeup-8

Trong khi nhận được sự dạy dỗ của Tạ Nguy, Khương Tuyết Ninh bí mật lên kế hoạch ngăn chặn "Lễ trao vương miện" sắp tới của Yến Lâm. Với kế hoạch của Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh, mạng sống của gia đình Yến Lâm đã được cứu. Sau "Lễ trao vương miện", Khương Tuyết Ninh đã bị kéo vào tham gia vào kế hoạch của triều đình để loại bỏ những kẻ nổi loạn chống lại Vua Bình Nam, và cùng Trương Già xâm nhập cung điện kẻ thù... Trải qua môn vàn khó khăn gian khổ cuối cùng thì Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh cũng ở bên nhau.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuvagiadinh.vn/sao-quoc-te-226/bach-loc-nhot-nhat-tren-bia-tap-chi-tao-hinh-am-chat-trung-hoa-nhung-lo-ac-toi-voi-makeup-631342

Bạch Lộc make up

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao