Bạn còn nhớ 10 'chị đại' quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?

10 nữ diễn viên quyền lực của màn ảnh Hoa Ngữ đã có những tác phẩm tiêu biểu gắn liền với tên tuổi và đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới.

Bất kỳ diễn viên nào khi bắt đầu tham gia showbiz đều cần phải có một tác phẩm tiêu biểu khẳng định tên tuổi của mình. 10 nữ diễn viên quyền lực của làng giải trí xứ Trung cũng cần phải có những "đòn bẩy" đưa sự nghiệp diễn xuất của họ lên một tầm cao mới. Dưới đây là những tác phẩm tiêu biểu đã đưa tên tuổi của 10 "chị đại" đến gần khán giả và vươn xa hơn trong thị trường phim ảnh.

1. Phạm Băng Băng - Hoàn Châu Cách Cách

Trước cơn sốt Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng từng tham gia vào tác phẩm truyền hình Nữ Cường Nhân cùng nữ diễn viên xứ Đài - Lưu Tuyết Hoa. Sau này, Lưu Tuyết Hoa giới thiệu cô cho Quỳnh Dao. Nhiều nguồn tin cho hay lúc đầu Phạm gia được giao cho vai Tử Vi, nhưng cuối cùng cô lại phải vào vai người hầu Kim Tỏa.


Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-1Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-2
Nàng người hầu Kim Tỏa ngày xưa


Mặc dù vai diễn Kim Tỏa là một bước ngoặt lớn của Phạm Băng Băng nhưng nữ thần showbiz chưa bao giờ muốn nhắc lại cái tên này. Sau đó, Phạm Băng Băng liên tiếp tham gia nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh và rất chịu khó "hở". Bằng những nỗ lực hết mình, mức độ nổi tiếng của cô thậm chí còn vượt xa cả Lâm Tâm Như và Triệu Vy.


Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-3Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-4Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-5Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-6
Những tạo hình sau này của Phạm gia khác hoàn toàn so với nhân vật Kim Tỏa


Năm 2014, bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ do cô đóng vai chính Võ Tắc Thiên khiến khán giả phải "choáng" vì sự đầu tư trang phục vô cùng khủng. Được biết, 300 bộ trang phục là con số mà cô đã sử dụng chỉ riêng cho nhân vật Võ Tắc Thiên. Nhiều khán giả cho rằng, theo gương "người chị", bộ phim Thắng Thiên Hạ của cô sẽ lên sóng trong năm 2018 chắc chắn là bom tấn tiếp theo của Phạm Băng Băng .

2. Dương Mịch - Thần Điêu Đại Hiệp

Vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp đã đánh dấu cho sự chuyển hướng, lấn sân sang thị trường phim ảnh của Dương Mịch. Phiên bản Quách Tương của cô vừa xinh đẹp, tươi mới, lại vừa trẻ trung và dễ thương. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Dương Mịch lúc bấy giờ cũng được đánh giá cao.


Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-7Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-8
Quách Tương của Dương Mịch


Sau Thần Điêu Đại Hiệp, cô tiếp tục để lại ấn tượng qua hai vai diễn Vương Chiêu Quân trong Truyền Kỳ Vương Chiêu Quân (2007) và Lạc Tình Xuyên trong phim truyền hình Cung Tỏa Tâm Ngọc (2010). Nhân vật Lạc Tình Xuyên cũng đã mang tới nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Hiện tại, dự án mới nhất của bà xã Lưu Khải Uy là Phù Dao sẽ lên sóng năm 2018 và đang trong giai đoạn quay chụp.


 

Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-9

Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-10
Vương Chiêu Quân

Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-11Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-12
Lạc Tình Xuyên


3. Triệu Lệ Dĩnh - Sam Sam Đến Rồi

Năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả trẻ chú ý sau tác phẩm đình đám Sam Sam Đến Rồi. Nhân vật Sam Sam vô cùng đáng yêu và sinh động do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện như bước ra từ trong những câu từ miêu tả của nhà văn Cố Mạn. Trước đó, vào năm 2011, các nhà sản xuất bắt đầu chú ý đến cô khi Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách.


Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-13Bạn còn nhớ 10 chị đại quyền lực màn ảnh Trung hiện giờ đã vụt sáng từ tác phẩm nào?-14
Tình Nhi trong "Hoàn Châu Cách Cách"

 


Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất