Bạn gái Leonardo DiCaprio: Từng kết hôn, là ngôi sao trong làng thời trang

Vittoria Ceretti là gương mặt đắt giá của làng mẫu thế giới. Cô thường xuyên trình diễn cho các nhà mốt tên tuổi.

Bạn gái Leonardo DiCaprio: Từng kết hôn, là ngôi sao trong làng thời trang-1

Tin tức tài tử Leonardo DiCaprio hẹn hò với người mẫu Vittoria Ceretti rộ lên hồi tháng 8. Theo Page Six, cặp đôi được trông thấy đi dạo ở Santa Barbara, California, Mỹ.

Cả hai tiếp tục đi chơi cùng nhau vào đầu tháng 9. Trong một video ngắn Page Six ghi được, DiCaprio - Ceretti khiêu vũ thân thiết và trao nhau nụ hôn tại một hộp đêm ở Ibiza, thuộc quần đảo Baleares, Tây Ban Nha.

Trước khi hẹn hò với Leonardo DiCaprio, Vittoria Ceretti từng kết hôn.

Tháng 1/2020, nữ người mẫu làm đám cưới cùng DJ người Ý - Matteo Milleri - tại Ibiza. Lần cuối cùng cả hai được trông thấy cùng nhau là tháng 12/2022. Ceretti và Milleri vẫn chưa chính thức tuyên bố ly hôn. Theo Daily Mail, Ceretti đã ngầm xác nhận thông tin "đường ai nấy đi" thông qua một video trên TikTok vào tháng 6 vừa qua.

Vậy Vittoria Ceretti là ai?

Trở thành người mẫu khi mới 14 tuổi

Vittoria Ceretti là một trong những gương mặt dễ nhận biết ở lĩnh vực thời trang. Cô mang vẻ đẹp high-fashion (thời trang cao cấp) với gương mặt sắc sảo, đôi mắt xanh to tròn cùng vóc dáng thanh mảnh.

Vittoria Ceretti sinh ra ở Brescia (vùng Lombardia, phía Bắc nước Ý) vào năm 1998. Năm 2012, Ceretti tham gia một trong những cuộc thi người mẫu danh giá nhất thế giới - Elite Model Look - diễn ra tại Ý. Khi ấy, cô chỉ mới 14 tuổi.

Ceretti được chọn vào vòng chung kết và ký hợp đồng với công ty. Ngoài công ty quản lý người mẫu Elite Model Management, Vittoria Ceretti còn được đại diện bởi The Society Management ở New York, Mỹ.

Nữ người mẫu nói về trải nghiệm tại cuộc thi năm đó: "Tôi đã học được rất nhiều điều trong suốt thời gian tham dự Elite Model Look. Từ việc tạo dáng trước ống kính, gây ấn tượng cho người xem bởi những tấm ảnh của tôi cho đến cách trình diễn trên giày cao gót. Tôi cũng học được cách hành xử phù hợp với mọi người trong nghề".

Bạn gái Leonardo DiCaprio: Từng kết hôn, là ngôi sao trong làng thời trang-2
Vittoria Ceretti có vẻ ngoài chuẩn mẫu quốc tế với chiều cao 1,76m cùng vẻ đẹp cổ điển, thần thái lôi cuốn (Ảnh: Ermanno Scervino).

Trước cuộc thi Elite Model Look 2012, Ceretti hoàn toàn không có khái niệm gì về nghề người mẫu. Đến khi theo đuổi sự nghiệp thời trang, chân dài SN 1998 nhận ra rằng, đây là công việc không hề dễ dàng.

"Đó là nghề vất vả và có nhiều thứ phải làm, nhưng cũng đi kèm với những niềm vui. Tôi được gặp gỡ không ít người, học hỏi nhiều thứ về các quốc gia và nền văn hóa khác trên thế giới. Điều này là xứng đáng", cô cho hay.

Sau cuộc thi Elite Model Look 2012, Vittoria Ceretti trình diễn lần đầu tiên tại Milan (Ý) cho nhà thiết kế Kristina Ti.

Gương mặt nổi bật của làng mẫu quốc tế

Qua vài năm hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế hàng đầu nước Ý, Vittoria Ceretti quyết định mạo hiểm vươn ra quốc tế, tạo vị thế riêng trong làng mẫu thế giới. Tính đến năm 2017, cô đã sải bước trên sàn diễn của hầu hết nhà thiết kế nổi tiếng.

Trong quãng thời gian làm người mẫu, chân dài gốc Ý có mối quan hệ thân cận với nhiều tên tuổi lớn tại làng thời trang quốc tế. Một trong số đó là Karl Lagerfeld.

Cố nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld yêu mến Ceretti, thường chọn cô cho các buổi trình diễn của Fendi và Chanel - các thương hiệu thời trang cao cấp ông giữ vai trò giám đốc sáng tạo lúc sinh thời.

Chân dài gốc Ý chia sẻ về Lagerfeld: "Tôi nhớ giọng nói của ngài như thể ngài vừa nói chuyện với tôi ngày hôm qua, hoặc cách mà ngài phát âm tên tôi bằng giọng Pháp.

Cảm giác từ đôi găng tay da của ngài khi nắm tay tôi đầy kiêu hãnh, nhìn vào màn hình máy tính để xem những tấm ảnh chúng tôi chụp cùng nhau. Ngài đã cho tôi rất nhiều. Tôi sẽ biết ơn ngài mãi mãi".


Vittoria Ceretti "nhẵn mặt" trên sàn diễn của các nhà mốt lớn (Video: Runway Collection).

Một trong những cột mốc nổi bật củng cố sự nghiệp của Ceretti là trở thành đại sứ thương hiệu cho Chanel mảng làm đẹp. Nữ người mẫu cũng từng đảm nhận vai trò nàng thơ dòng mỹ phẩm của Dolce & Gabbana.

Cột mốc khác quan trọng không kém với Vittoria Ceretti là ảnh bìa tạp chí Vogue Mỹ đầu tiên vào năm 2017. Ceretti là một trong 7 người mẫu xuất hiện trên bìa Vogue Mỹ, số báo tháng 3/2017 kỷ niệm 125 năm thành lập tạp chí.

Chân dài SN 1998 cũng có ảnh bìa Vogue các ấn bản quốc tế khác như Ý, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Đức, Tây Ban Nha... Ngoài ra, cô cũng được chọn làm người mẫu chụp bìa cho Garage, Dust, i-D, Harper's Bazaar, L'Officiel…

Theo Vogue Ý, Vittoria Ceretti là người mẫu được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 trên trang web của tạp chí.

Bạn gái Leonardo DiCaprio: Từng kết hôn, là ngôi sao trong làng thời trang-3
Vittoria Ceretti là người mẫu nữ duy nhất trong chiến dịch quảng cáo Thu - Đông 2023 của Gucci (Ảnh: Gucci).

Vittoria Ceretti đã trình diễn cho hàng loạt nhà mốt khác nhau, bao gồm các thương hiệu thời trang cao cấp như Chanel, Dolce & Gabbana, Prada, Alexander McQueen, Louis Vuitton, Givenchy, Saint Laurent, Burberry, Dior, Miu Miu…

Vittoria Ceretti dễ dàng điều chỉnh biểu cảm khi trình diễn sao cho phù hợp yêu cầu của mỗi nhà thiết kế. Nữ người mẫu có thể trông rất nữ tính, ngọt ngào như công chúa, trở nên tomboy cá tính hay hóa thành quý cô sành điệu với màu son môi đỏ rực, đôi mắt chải mascara sắc sảo…

Vẻ ngoài cổ điển, linh hoạt giúp Ceretti trúng rất nhiều hợp đồng quảng cáo thời trang lẫn làm đẹp. Chân dài gốc Ý đóng vai chính trong các chiến dịch quảng cáo của Gucci, Bulgari, Chanel, Prada, Dolce & Gabbana, Valentino, Versace, Fendi...

Trang models.com xếp Vittoria Ceretti vào nhóm "New Supers". Những người mẫu "New Supers" được xem như thế hệ siêu mẫu tiếp theo, là ngôi sao tương lai của ngành công nghiệp thời trang.

Chân dài SN 1998 nói về tình yêu dành cho công việc người mẫu: "Với công việc này, tôi được ghé thăm các thành phố lớn như New York (Mỹ) hay thậm chí chuyển đến đó sinh sống, điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ làm được.

Gặp gỡ những người mới, sáng tạo hầu như mỗi ngày cũng là phần thưởng tuyệt vời. Rất nhiều người trong ngành thời trang có kiến thức, ý tưởng phong phú mà tôi không thể tiếp thu ở bất kỳ lĩnh vực khác".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ban-gai-leonardo-dicaprio-tung-ket-hon-la-ngoi-sao-trong-lang-thoi-trang-20231019145155332.htm

Vittoria Ceretti Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao