Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc

Hẹn hò cùng Lộc Hàm (Luhan) - nam nghệ sĩ trẻ được yêu thích nhất Trung Quốc hiện nay - Quan Hiểu Đồng trở thành tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng.

Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-1
Quan Hiểu Đồng trở thành cô gái được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mang xã hội Trung Quốc trong vài ngày qua sau khi cô và nam diễn viên Luhan xác nhận hẹn hò. Bạn gái Luhan sinh ngày 17/9/1997 tại Bắc Kinh. Cô là hậu duệ người dân tộc Mãn - dân tộc làm chủ vương triều phong kiến cuối cùng của Trung Quốc. 


Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-2
Nữ diễn viên sinh trưởng trong một gia đình danh giá có 3 đời làm nghệ thuật. Ông nội cô là Quang Học Tăng, nghệ sĩ loại hình nghệ thuật Cầm thư nổi tiếng. Ông đồng thời là người sáng lập ra nghệ thuật Cầm thư ở Bắc Kinh. Cha cô là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp Quan Thiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói,


Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-3
Từ năm lên 4 tuổi Quan Hiểu Đồng đã theo cha tới phim trường và được tạo điều kiện xuất hiện trong bộ phim đầu tiên mang tên "Yên Hải Phù Trầm" vào năm 2001. Sau sự xuất hiện trên màn ảnh này, Quan Hiểu Đồng tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm khác.


Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-4
Con đường nghệ thuật của nữ diễn viên bắt đầu rộng mở khi cô vào vai Tiểu Khuynh Thành trong tác phẩm "Vô Cực" của đạo diễn Trần Khải Ca vào năm 2005. Từ bộ phim này, Quan Hiểu Đồng trở thành diễn viên nhí nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc. Khán giả luôn yêu quý cô vì vẻ ngoài xinh đẹp với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ cùng diễn xuất có hồn.


Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-5
Ở tuổi 20, Quan Hiểu Đồng đã tham gia hơn 100 bộ phim, giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Các vai diễn đáng chú ý của cô có thể kể đến Chu Đình Đình (Mật Chiến), Sài Yên (Quái Hiệp Nhất Chi Mai), Tô Tây (Đường Sơn Đại Địa Chấn), Bành Giai Hòa (Người Đàn Ông Tốt), Gia Á Hy (Hiên Viên Kiếm)...


Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-6
Được gia đình tạo điều kiện theo đuổi nghệ thuật từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên còn thông thạo piano và múa. Tháng 6/2016, tại kỳ thi năng khiếu Học viện điện ảnh Bắc Kinh Quan Hiểu Đồng đạt 552 điểm cho kỹ năng múa và diễn xuất của mình. Với thành tích này, nữ diễn viên trở thành thủ khoa đầu vào môn năng khiếu đồng thời hơn sở hữu số điểm cao hơn điểm sàn của các trường nghệ thuật tự do 206 điểm. Sau khi vượt qua tiếp kỳ thi văn hóa vào tháng 7/2016, Quan Hiểu Đồng chính thức nhập học ngôi trường nghệ thuật danh giá hàng đầu Trung Quốc.


Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-7
Với kết quả đầu vào xuất sắc, Quan Hiểu Đồng vinh dự thay mặt tân sinh viên phát biểu tại lễ nhập học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô được khen ngợi vì có thể duy trì thành tích học tập tốt khi vẫn tham gia đóng phim trong nhiều năm. Người dân Trung Quốc ưu ái gọi cô bằng biệt danh "Quốc dân khuê nữ" - cô con gái quốc dân.


Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-8
Nữ diễn viên 20 tuổi còn được xếp vào "tiểu hoa đán" cùng Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ. Với những thành tích về nghệ thuật cô đã giành được, công chúng kỳ vọng Quan Hiểu Đồng trong tương lai có thể tiếp bước các đàn chị trở thành một "Hoa đán" của nền điện ảnh Trung Hoa.


Bạn gái Luhan đang được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc-9
"Bạn gái Luhan" nhiều lần bày tỏ dự định hoàn thành xuất sắc chương trình học tại ngôi trường đại học danh giá và trau dồi chuyên môn để trở thành diễn viên thực lực trong tương lai. Cô quyết tâm theo đuổi nghề diễn một cách nghiêm túc dù phải đánh đổi tuổi thơ và niềm vui bên gia đình. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ: "Sau rạng rỡ trên sân khấu đều là lao động vất vả".

Theo Zing


Luhan lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao