'Bạn gái Lương Thế Thành' mặc váy lộ hông đi chơi ở 'thành phố tội lỗi'

"Bạn gái Lương Thế Thành" diện váy xẻ cao đến eo đi ăn tối ở Las Vegas.

Mới đây, Phùng Trương Trân Đài gây chú ý khi đăng tải clip đi ăn ở nhà hàng Lago, Bellagio (Las Vegas - nơi được mệnh danh là "thành phố tội lỗi"). Cô diện set đồ ánh nhũ vàng lấp lánh, bao gồm áo hở lưng, dáng croptop cùng chân váy ngắn, xẻ cao đến eo. Bộ trang phục giúp Trân Đài khoe trọn lợi thế hình thể đẹp như vòng eo nhỏ, đôi chân dài cùng bờ vai mảnh.


Bạn gái Lương Thế Thành mặc váy lộ hông đi chơi ở thành phố tội lỗi-1
Cận cảnh set đồ ánh nhũ bắt mắt của Phùng Trương Trân Đài.

Bạn gái Lương Thế Thành mặc váy lộ hông đi chơi ở thành phố tội lỗi-2
Trân Đài diện chiếc váy xẻ tà đến eo khi đi ăn ở nhà hàng Lago, Bellagio.

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Sau đó, fan sắc đẹp đã nhanh chóng lục lại những hình ảnh của Trân Đài cách đây 10 năm. Trong đó, bộ ảnh cưới của cô kết hợp với nam diễn viên Lương Thế Thành cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng nên được người hâm mộ gọi vui là "bạn gái".

Trân Đài áp dụng công thức mặc theo tỷ lệ 1/3 bao gồm áo ngắn, dáng croptop để lộ eo và hông tối đa, đồng thời giúp ăn gian chiều cao, cho vóc dáng thanh mảnh, nuột nà hơn. Bên cạnh đó, không thể thiếu mẫu quần cạp thấp và những chiếc chân váy mini, phom cứng cáp, tạo độ hài hòa trong việc mix&match giữa các chất liệu.

Trước khi trở về Việt Nam thi Hoa hậu, Trân Đài đã định cư ở Mỹ. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng 90-62-91 (cm). Sang Mỹ từ năm 2015, người đẹp từng làm nhiều việc khác nhau như bồi bàn, làm nail, người mẫu ảnh... để mưu sinh.

Sống ở xứ cờ hoa nhiều năm nên gu ăn mặc của Trân Đài cực kỳ phóng khoáng. Trong những hình ảnh được cô đăng tải trên MXH, người đẹp thường xuyên diện những thiết kế đầm cut-out, ôm sát cơ thể, để làm nổi bật đường cong hình chữ S. Khi đi biển, Trân Đài lăng xê nhiệt tình xu hướng hở đồ lót theo kiểu "Peekaboo" đang "làm mưa làm gió" tại các sự kiện, thảm đỏ quốc tế.

Bạn gái Lương Thế Thành mặc váy lộ hông đi chơi ở thành phố tội lỗi-3

Bạn gái Lương Thế Thành mặc váy lộ hông đi chơi ở thành phố tội lỗi-4
Trân Đài thường mix áo bơi với quần ống suông hoặc chân váy khi đi biển.

Bạn gái Lương Thế Thành mặc váy lộ hông đi chơi ở thành phố tội lỗi-5Bạn gái Lương Thế Thành mặc váy lộ hông đi chơi ở thành phố tội lỗi-6
Người đẹp có nhiều bản phối thú vị với bikini.

Nhờ cá tính thời trang gây dấu ấn mạnh, sau khi đăng quang, Trân Đài có cơ hội hợp tác với nhiều NTK nổi tiếng ở Việt Nam như Chung Thanh Phong, Andrian Anh Tuấn... Không chỉ được mời chụp ảnh quảng cáo, cô còn nhiều lần xuất hiện trên sàn catwalk của các show fashion lớn với tư cách người mẫu và nhận được nhiều lời khen bởi những bước đi khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/34-ban-gai-luong-the-thanh-34-mac-vay-lo-hong-i-choi-o-34-thanh-pho-toi-loi-34-a391466.html

Phùng Trương Trân Đài Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao