Bạn gái tin đồn lên tiếng sau ảnh Bê Trần thân mật với Quỳnh Anh Shyn

(2Sao) - Hình ảnh thân mật của Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn lan tràn trên báo mạng khiến bạn gái tin đồn của hotboy này phải lên tiếng.

Chiều hôm qua ( 13/07) hình ảnh Bê Trần và người yêu cũ - Quỳnh Anh Shyn dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trong một quán ăn lan tràn trên các trang báo mạng khiến giới teen Việt xôn xao. Sau khi chia tay Quỳnh Anh Shyn đã có mối quan hệ tình cảm với anh chàng Will điển trai, Bê Trần cũng từng phát hiện đã có bạn gái mới.

Tuy nhiên hành động thân mật trên mức bạn bè này đã khiến bạn gái tin đồn của Bê Trần là Diệu Ly phải lên tiếng. "Cô nàng bức xúc ám chỉ: "Tình cờ đọc được bài báo mà thấy buồn cho người còn lạ. Chả hiểu sao trên thế giới có những người cứ thích đùa với tình cảm của người khác . Nói có sai đâu."


Chân dung xinh đẹp của bạn gái tin đồn Bê Trần.



Cô nàng bức xúc đăng tải trạng thái trên trang cá nhân sau loạt ảnh thân mật của
Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần.





Bê Trần  - Quỳnh Anh Shyn nói chuyện vui vẻ và còn dành cho
nhau nhiều cử chỉ thân mật.


Trước đó hình ảnh diện giầy đôi cũng dấy lên nghi án cặp đôi đã quay lại với nhau.


Được biết Diệu Ly có tên đầy đủ là Trịnh Thu Diệu Ly, hiện là người mẫu được yêu thích ở Hà Nội. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng phong cách thời trang hiện đại, cá tính. Lúc Quỳnh Anh Shyn đã tìm được tình yêu mới của mình thì khi lộ những nghi án về mối quan hệ tình cảm với Diệu Ly fan cũng dành cho Bê Trần nhiều lời chúc mừng.




Sau khi sự việc này xảy ra Diệu Ly không kìm chế được cảm xúc bởi tình cảm bị đưa ra làm trò đùa. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn khi được fan vào hỏi về chuyện có phải mình quay lại với Bê Trần không thì cô lảng tránh câu trả lời. Về phía Bê Trần và Will - bạn trai mới của Quỳnh Anh Shyn cũng im lặng sau hình ảnh thân mật dẫn đến những ồn ào này.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao