Bạn trai của nữ beauty blogger Hàn Quốc qua đời vì ung thư giờ ra sao?

Từng lấy đi nước mắt của dân mạng với chuyện tình cảm động, nhiều người cảm thấy tò mò về cuộc sống hiện tại của Mingun sau khi Dawn Lee qua đời.

Dawn Lee là beauty blogger (người thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm, xu hướng làm đẹp trên mạng xã hội) nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết từ tháng 2/2019.

Sau hơn 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, tháng 5/2021, Dawn Lee đã qua đời ở tuổi 30, khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng và thương tiếc.

Trong những ngày tháng chống chọi với căn bệnh, Dawn Lee luôn có bạn trai tên Mingun ở bên cạnh đồng hành và giúp đỡ cô. Hai người thường xuyên quay video, đăng tải lên YouTube trong quá trình chữa trị.

Bạn trai của nữ beauty blogger Hàn Quốc qua đời vì ung thư giờ ra sao?-1
Là YouTuber, Mingun thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình. Từ việc nấu ăn cùng bạn gái đến đưa cô đi bệnh viện để chữa trị, tất cả đều được anh quay lại như một nhật ký kỹ thuật số (Ảnh: IGNV).

Bạn trai của nữ beauty blogger Hàn Quốc qua đời vì ung thư giờ ra sao?-2
Sau sự ra đi của Dawn Lee, chàng trai vẫn đăng những video ghi lại cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, các bức hình đại diện cho từng video được anh ghi thêm dòng chữ "Gun for Dawn", nghĩa là Mingun dành cho Dawn Lee (Ảnh: IGNV).

Bạn trai của nữ beauty blogger Hàn Quốc qua đời vì ung thư giờ ra sao?-3
Hiện tại, cuộc sống độc thân của Mingun xoay quanh việc gặp gỡ bạn bè, tập thể dục, nuôi mèo và quay vlog (một dạng nhật ký ngắn, chương trình cá nhân được thực hiện trên nền tảng video) (Ảnh: IGNV).

Bạn trai của nữ beauty blogger Hàn Quốc qua đời vì ung thư giờ ra sao?-4
Mingun đang chăm sóc chú mèo tên Joa (trong tiếng Hàn có nghĩa là "thích") được anh và bạn gái nhận nuôi vào năm 2020. Chú mèo Joa cũng chính là "đứa con" của anh và Dawn Lee (Ảnh: IGNV).

Bạn trai của nữ beauty blogger Hàn Quốc qua đời vì ung thư giờ ra sao?-5
Mỗi tuần một lần, Mingun lại đến thăm khu vườn nơi bạn gái mình từng sống. Khi đó, anh thường kể những ngày mình sống mà không có Dawn, hồi tưởng lại kỷ niệm hai người từng có với nhau (Ảnh: IGNV).

Bạn trai của nữ beauty blogger Hàn Quốc qua đời vì ung thư giờ ra sao?-6
Trên Instagram cá nhân, Mingun vẫn luôn để một mục tin nổi bật có biểu tượng hình trái tim, nơi anh lưu giữ lại những hình ảnh đáng yêu của Dawn Lee khi cô còn sống. Có lẽ đây là cách anh thể hiện nỗi nhớ của mình dành cho bạn gái (Ảnh: IGNV).

Bạn trai của nữ beauty blogger Hàn Quốc qua đời vì ung thư giờ ra sao?-7
Trải qua sự mất mát lớn vì mất đi người mình yêu thương, Mingun trở nên tiều tụy một cách rõ rệt. Gương mặt anh không còn được tô điểm bởi nụ cười tươi tắn như trước đây (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-trai-cua-nu-beauty-blogger-han-quoc-qua-doi-vi-ung-thu-gio-ra-sao-20230625155733708.htm?fbclid=IwAR3vvRitiZgbZhvEZVPv6OT78VHCVka7-4JA0y9Gk1bnYwJEX286IAJ1tKY

beauty blogger ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao