Bảo Anh hằn điểm nhạy cảm vì quần tập bó chịt, góc chụp hiểm

Bảo Anh dạo này bạo lắm rồi, khoe da thịt chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân nào!

Những ngày giãn cách ở nhà, Bảo Anh dành phần lớn thời gian để tập luyện lấy lại phong độ. Bởi trước đó, có thời điểm cô xuất hiện với diện mạo xác xơ, gầy gò, thiếu sức sống khi chụp ảnh quảng bá thương hiệu.

Bảo Anh hằn điểm nhạy cảm vì quần tập bó chịt, góc chụp hiểm-1
Nhận PR cho một hãng mỹ phẩm nhưng trông Bảo Anh lại thiếu sức sống, gương mặt gầy gò, mũi khoằm như can thiệp dao kéo. Thời điểm này, cô cho biết mình bị tụt cân nên có phần xuống sắc.

Không bõ công tập chăm chỉ, mới đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe thành quả với body cực kì gợi cảm. Người đẹp diện set đồ màu xanh pastel gồm áo croptop khoe eo phẳng lì và quần bó sát cơ thể.

Bảo Anh hằn điểm nhạy cảm vì quần tập bó chịt, góc chụp hiểm-2

Tuy nhiên, chiếc quần phom dáng đồ tập lại phản chủ khi "tố cáo" điểm nhạy cảm của giọng ca Lười Yêu trước ống kính. Hơn nữa, Bảo Anh còn cố tính chọn góc chụp hiểm nên trông càng kém duyên hơn. Dù đã có rất nhiều mỹ nhân mắc lỗi thời trang phản cảm này nhưng Bảo Anh vẫn tiếp tục mắc sai lầm.

Bảo Anh hằn điểm nhạy cảm vì quần tập bó chịt, góc chụp hiểm-3

Khi diện những chiếc quần bó chịt với chất liệu mỏng không đủ che chắn, chị em nên lựa chọn những chiếc áo dài, dáng rộng để có thể mặc theo dáng giấu quần, che được vòng 3 trông sẽ tinh tế và thời trang hơn gấp bội.

Bảo Anh hằn điểm nhạy cảm vì quần tập bó chịt, góc chụp hiểm-4
Báo Anh lấy lại phong độ với body gợi cảm.

Bảo Anh hằn điểm nhạy cảm vì quần tập bó chịt, góc chụp hiểm-5
Dạo gần đây, Bảo Anh cũng gia nhập team khoe da thịt bốc lửa với những góc chụp táo bạo. Loạt ảnh bikini cháy mắt khoe vòng 3 căng đét lẫn hình xăm độc lạ của nữ ca sĩ 9X.

Bảo Anh hằn điểm nhạy cảm vì quần tập bó chịt, góc chụp hiểm-6
Được biết, Bảo Anh có đến khoảng 10 hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể. 
 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-han-diem-nhay-cam-vi-quan-tap-bo-chit-goc-chup-hiem-n-282393.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất