Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?

Vì vị trí hình xăm khá đặc biệt nên chỉ khi cô diện đồ siêu hở thì netizen mới có dịp được chiêm ngưỡng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ ảnh mới phô dáng nuột trong bồn tắm. "Ý là nằm cũng được 30 phút rồi mới ra được một bức hình đẹp ấy ạ!", cô viết.

Đây là lần hiếm hoi Bảo Anh xuất hiện với hình ảnh táo bạo đến thế.

Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-1
Bảo Anh gây sốt với khoảnh khắc không mảnh vải che thân, chỉ để bọt xà phòng che được điểm "cần che". Ngay khi lên sóng, hình ảnh nóng bỏng này đã khiến dân mạng bàn tán mãi không thôi.

Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-2
Thân hình chuẩn, làn da mịn màng và đôi chân thon dài của nữ ca sĩ làm ai nấy không thể rời mắt. Đáng chú ý, dân tình nhận thấy hình xăm cực đậm đã theo cô nhiều năm ở đùi phải gần mông đã "không cánh mà bay".

Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-3
Trước đó không lâu, hình xăm hiểm hóc này vẫn còn lấp ló xuất hiện trong một tấm hình giọng ca "Anh Muốn Em Sống Sao" diện bikini quyến rũ

Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-4
Hình xăm có nghĩa "Music" (Âm nhạc). Vì vị trí khá đặc biệt nên chỉ khi cô diện đồ siêu hở thì netizen mới có dịp chiêm ngưỡng.

Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-5Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-6
Được biết, Bảo Anh có đến khoảng 10 hình xăm trên cơ thể. Mỗi khi khoe ảnh bikini là những chiếc tattoo quyến rũ lại "lồ lộ" khiến fan trầm trồ.Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-7
Theo dõi Bảo Anh thời gian gần đây, dân tình còn nhận ra cô nàng mới "tậu" hình xăm mới là 2 chú bướm ở bắp tay sau bên phải.

Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-8
Trước đó, Bảo Anh có một hình xăm biểu tượng cung Xử Nữ phía sau gáy. Đây cũng chính là cung hoàng đạo của cô. 

Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-9
Phía dưới chân ngực của cô còn có hình xăm một cậu bé cuộn mình trong một nửa vầng trăng và kèm dòng chữ "Successful (Thành công)".Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-10
Điều thu hút người nhìn hơn cả lại chính là hình xăm lấp ló ở mạn sườn. Được biết, hình xăm đó là dòng chữ "We only live once. Be stronger" (Tạm dịch: Chúng ta chỉ sống một lần. Hãy mạnh mẽ hơn).

Bảo Anh nude trong bồn tắm, hình xăm hiểm hóc đã xóa?-11
Chỉ cần chính chủ diện áo ngắn là hình xăm đầy ý nghĩa này luôn chiếm spotlight trong mọi khung hình. Đây được cho là động lực cho bản thân không ngừng mạnh mẽ hơn trong cuộc sống của Bảo Anh.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-nude-trong-bon-tam-hinh-xam-hiem-da-xoa-n-316328.html

Bảo Anh hình xăm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao