Bảo Ngọc thiếu tinh tế vì váy xẻ - Nam Em mặc nịt bụng ngoài váy

Khoe dáng kém sang, mix đồ lạc quẻ hoặc kém chỉn chu là lý do khiến Hoa hậu Bảo Ngọc, Nam Em, Thạch Thu Thảo, "O Sen" Ngọc Mai...lọt Top sao mặc xấu trong tuần.

Bảo Ngọc thiếu tinh tế vì váy xẻ - Nam Em mặc nịt bụng ngoài váy-1
Sau khi bất ngờ được thăng hạng từ Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thành Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em gây thất vọng vì mặc corset bên ngoài váy ren để đi biểu diễn. Được biết đây không phải thiết kế ban đầu của trang phục nhưng do người đẹp gốc Tiền Giang đang trải nghiệm sản phẩm nên mới có quyết định mix đồ không giống ai này.

Bảo Ngọc thiếu tinh tế vì váy xẻ - Nam Em mặc nịt bụng ngoài váy-2
Xuất hiện tại Chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây sửng sốt với bộ đầm hở bạo chưa từng thấy. Không chỉ có phần vải xuyên thấu khoe trọn vóc dáng mà trang phục còn xẻ cao đến mức người đẹp phải liên tục giữ váy khi tạo dáng nhưng vẫn không tránh được những khoảnh khắc "nhức mắt" khi di chuyển.

Bảo Ngọc thiếu tinh tế vì váy xẻ - Nam Em mặc nịt bụng ngoài váy-3
Đỗ Thị Hà từng rất nhiều lần thành công khi lăng xê đầm màu vàng tuy nhiên đây là một nốt trầm đáng quên. Váy dạ hội mà Hoa hậu Việt Nam 2020 trình diễn catwalk "phá dáng" chủ nhân đáng kể.

Bảo Ngọc thiếu tinh tế vì váy xẻ - Nam Em mặc nịt bụng ngoài váy-4
"O Sen" Ngọc Mai trở thành cái tên đắt show sau khi trở thành quán quân "The Masked Singer" (Ca Sĩ Mặt Nạ) tuy nhiên thạc sĩ âm nhạc mất điểm vì tà váy nhăn nhúm kém chỉn chu trên thảm đỏ một buổi ra mắt phim.

Bảo Ngọc thiếu tinh tế vì váy xẻ - Nam Em mặc nịt bụng ngoài váy-5
Diễn viên Hoài An để lộ vòng 2 kém săn chắc vì jumpsuit ôm sát.

Bảo Ngọc thiếu tinh tế vì váy xẻ - Nam Em mặc nịt bụng ngoài váy-6
Theo mốt tua rua và giày đế thô đang cực hot thời gian gần đây nhưng Ngọc Thanh Tâm nhận về nhiều ý kiến trái chiều với màn lộ diện trên thảm đỏ này.

Bảo Ngọc thiếu tinh tế vì váy xẻ - Nam Em mặc nịt bụng ngoài váy-7
Tham gia trồng cây xanh trong chuỗi sự kiện của Miss Earth 2022, á hậu Thạch Thu Thảo cố ý khoe eo nhưng bị đánh giá là không tinh tế.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-thieu-tinh-te-vi-vay-xe-nam-em-mac-nit-bung-ngoai-vay-n-327405.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Thạch Thu Thảo Ngọc Mai Sao mặc xấu Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao