Barcelona trả giá đắt sau chiến thắng ở Champions League

Gã khổng lồ xứ Catalan vất vả thắng ngược 2-1 trước Leverkusen ở bảng E Champions League, nhưng niềm vui của họ không trọn vẹn khi tiền vệ thủ quân Iniesta gặp vấn đề gân kheo.

“Chấn thương của Iniesta là tin thật tồi tệ. Các bác sĩ chẩn đoán cậu ấy dính chấn thương gân kheo bên chân phải ở trận gặp Bayer Leverkusen. Khả năng hồi phục sẽ quyết định đến chuyện Iniesta trở lại tập luyện. Đội bóng hiện đối diện những khó khăn mà chúng tôi phải giải quyết”, huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique chia sẻ.

Barcelona trả giá đắt sau chiến thắng ở Champions League
Tiền vệ trụ cột của Barcelona, Iniesta phải nghỉ thời gian khá dài sau khi dính chấn thương gân kheo. Ảnh: Getty Images.


Trong trận tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân nhà Nou Camp, Barcelona nhận bàn thua trước sau tình huống phán đoán không tốt của thủ môn Marc-Andre ter Stegen ở phút 22. Sau đó, gã khổng lồ xứ Catalan chịu tổn thất lớn khi tiền vệ thủ quân Iniesta rời sân do dính chấn thương ở phút 60.

Barcelona phải nhờ đến sự xuất sắc của Luis Suarez mới có thể giành chiến thắng. Tiền đạo người Uruguay thể hiện vai trò thủ lĩnh trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp khi Lionel Messi vắng mặt do chấn thương. Luis Suarez thực hiện pha kiến tạo để Sergi Roberto ghi bàn gỡ hòa 1-1 và trực tiếp lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Barcelona.

Sau khi vất vả giành chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique chưa thoát khỏi khó khăn. Cơn bão chấn thương đang ảnh hưởng nghiệm trọng đến lực lượng của họ. Thời gian tới, HLV Enrique sẽ không có sự phục vụ của Messi, Rafinha và Iniesta.

Khi nói về cú lội ngược dòng trước Bayer Leverkusen, vị thuyền trưởng của Barcelona ca ngợi học trò. Ông chia sẻ: “Đội bóng đã thể hiện tinh thần chiến đấu đặc biệt. Chúng tôi không có cầu thủ xuất sắc Lionel Messi trong trận thứ hai (Messi rời sân sau 10 phút ở trận gặp Las Palmas cuối tuần qua), nhưng đều giành chiến thắng. Mỗi cầu thủ nỗ lực đóng góp cho đội bóng, nên việc so sánh giữa họ và Messi đều không có ý nghĩa gì cả”.

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique cho biết chưa hài lòng với người hâm mộ, bởi ông muốn đội bóng luôn nhận được sự hỗ trợ từ cổ động viên. Trước khi Barcelona lội ngược dòng thành công, thầy trò huấn luyện viên Enrique đã chịu áp lực lớn khi nhận tiếng la ó từ fan trên khán đài sân Nou Camp.

Còn với Luis Suarez, tiền đạo người Uruguay hài lòng khi đội bóng thể hiện được tinh thần chiến đấu của đội đương kim vô địch Champions League trong trận thắng 2-1 trước Bayer Leverkusen.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao