Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Bất chấp ngày cận Tết sao Việt vẫn miệt mài làm việc, chạy show

Trong khi mọi người đang chuẩn bị sắm Tết, thì các sao này vẫn đang bận với các show diễn phục vụ khán giả và dành thời gian “mang Tết” những người có hoàn cảnh khó khăn

Mỹ Tâm

Vào những ngày giáp Tết, trong khi nhiều nghệ sĩ khác tất bật với show diễn để phục vụ khán giả, thì Mỹ Tâm lại bận rộn với những chuyến đi thiện nguyện của mình. Thay vì biểu diễn trên các sân khấu lớn, nàng Họa mi tóc nâu lại tìm đến và trò chuyện và chia sẻ với bà con nghèo ở khắp các vùng miền.

Bất chấp ngày cận Tết sao Việt vẫn miệt mài làm việc, chạy show-1Bất chấp ngày cận Tết sao Việt vẫn miệt mài làm việc, chạy show-2
Mỹ Tâm ân cần tận tay trao quà cho bà con.

Sau chuyến thăm và trao tặng quà Tết cho các nghệ sĩ neo đơn tại viện dưỡng lão quận 8, TP.HCM và bà con nghèo tại tỉnh Long An, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện từ thiện của cô tiếp tục cuộc hành trình đến phường Xuân Hà, Đà Nẵng và huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam - quê ngoại của nữ ca sĩ, để mang những phần quà đến cho các hộ gia đình, những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón một cái Tết đầm ấm, sung túc hơn.

Hồ Ngọc Hà

Cũng như Mỹ Tâm, ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật Hà Hồ dành nhiều thời gian để làm từ thiện. Cùng với ekip của mình nữ ca sĩ đã dành thời gian để chuẩn bị những phần quà Tết gửi đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bất chấp ngày cận Tết sao Việt vẫn miệt mài làm việc, chạy show-3
Hồ Ngọc Hà cũng người trong ekip mang quà đến trao cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thậm chí có những hôm giọng ca Cả một trời thương nhớ di chuyển đường xa cả ngày, dù đến tận nửa đêm thời tiết khá lạnh rét, Hồ Ngọc Hà vẫn nhiệt tình, thoải mái chạy vòng quanh liên tục 3 tiếng đồng hồ ngoài đường đích thân trao quà đến tận tay những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để phần nào chia sẻ niềm vui ấm áp đến người dân.

Bất chấp ngày cận Tết sao Việt vẫn miệt mài làm việc, chạy show-4
Hà Hồ dành cả đêm để đi làm từ thiện.

Mặc dù dành cả đêm để đi làm từ thiện, nhưng đến sáng sớm hôm sau Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục chạy show liên tục để sau đó sẽ dành trọn 2 tuần nghỉ ngơi và đi du lịch cùng gia đình.

Ngô Thanh Vân

Bất chấp những ngày Tết cận kề, "đả nữ" Ngô Thanh Vân vẫn miệt mài tập luyện võ thuật để chuẩn bị cho dự án "Hai Phượng" sẽ ghi hình sau dịp năm mới.

Được biết, nối tiếp thành công của Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân tiếp tục công bố một loạt dự án điện ảnh cho năm 2018, bao gồm có Về quê ăn Tết, Song Lang và Hai Phượng.

Bất chấp ngày cận Tết sao Việt vẫn miệt mài làm việc, chạy show-5
Thanh Vân cùng đồng nghiệp luyện tập cho bộ phim "Hai Phượng".

Để chuẩn bị cho dự án lớn của mình, khi những ngày Tết cận kề cùng với lịch trình quảng bá cho phim Về quê ăn Tết khá dày đặc, Ngô Thanh Vân vẫn miệt mài dành thời gian để luyện tập võ thuật. Vào sáng ngày 12/02/2018, “đả nữ” đã livestream trên trang cá nhân của mình để mọi người theo dõi quá trình tập võ của cô.

Dương Triệu Vũ

Dù chỉ còn vài ngày nữ là đến Tết Mậu Tuất, thế nhưng Dương Triệu Vũ vẫn tất bật với lịch lưu diễn tại Mỹ để phục vụ người hâm mộ.

Bất chấp ngày cận Tết sao Việt vẫn miệt mài làm việc, chạy show-6

Tuy nhiên, trong một lần biểu diễn tại sân khấu ở Mỹ, Dương Triệu Vũ bị khán giả nữ quấy rối. Trong khi nam ca sĩ đang hát, khán giả kia liên tục có cử chỉ phản cảm từ phía dưới và còn cười thích thú. Và khi đoạn clip ghi lại hành động này được chia sẻ trên mạng xã hội, Dương Triệu Vũ đã vô cùng bức xúc.

Nguyên Đức
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-chap-ngay-can-tet-sao-viet-van-miet-mai-lam-viec-chay-show-n-146522.html

Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018