Bắt gặp "siêu tay ga" Honda NM4 trong hầm để xe tại Hà Nội

Chiếc "siêu tay ga" Honda NM4 bị bắt gặp trong hầm để xe được sơn màu trắng và đeo biển kiểm soát Hà Nội.

Honda NM4 là mẫu xe tay ga phân khối lớn hoàn toàn mới lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Osaka 2014 dưới dạng xe concept. Với thiết kế đặc biệt, Honda NM4 khiến nhiều người liên tưởng đến xe dành cho siêu nhân trong các bộ phim anh hùng hoặc viễn tưởng. Sau khi trình làng, NM4 đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của người tiêu dùng nhưng hãng Honda vẫn quyết định đưa “xe siêu nhân” lên dây chuyền sản xuất đại trà.

Hiện Honda NM4 đã được bày bán tại một số thị trường trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản và châu Âu. Tại Việt Nam, Honda NM4 không được phân phối chính hãng. Tuy nhiên, một số đại lý tư nhân đã nhanh chóng nhập Honda NM4 về Việt Nam.


Siêu tay ga Honda NM4 xuất hiện trong hầm để xe tại Hà Nội. Ảnh: Hoang Manh Cuong
"Siêu tay ga" Honda NM4 xuất hiện trong hầm để xe tại Hà Nội. Ảnh: Hoang Manh Cuong

Mới đây, người ta đã bắt gặp một chiếc "siêu tay ga" Honda NM4 như thế trong hầm để xe tại Hà Nội. Chiếc Honda NM4 này được sơn màu trắng và đeo biển kiểm soát Hà Nội.

Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của Honda NM4 tại Việt Nam. Trong khi đó, tại thị trường Nhật Bản, Honda NM4 có giá khoảng 10.000 USD, tương đương hơn 200 triệu Đồng.


Chiếc Honda NM4 đi kèm 2 hộp cứng đựng đồ bên hông. Ảnh: Hoang Manh Cuong
Chiếc Honda NM4 đi kèm 2 hộp cứng đựng đồ bên hông. Ảnh: Hoang Manh Cuong

Honda NM4 tại Nhật được chia thành 2 phiên bản là NM4-01 và NM4-02. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản này nằm ở màu sơn và hộp đựng đồ bên hông.


Honda NM4 đi kèm động cơ khác nhau, tùy theo thị trường. Ảnh: Hoang Manh Cuong
Honda NM4 đi kèm động cơ khác nhau, tùy theo thị trường. Ảnh: Hoang Manh Cuong

Dù ở phiên bản nào, Honda NM4 cũng sử dụng động cơ 2 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 745 cc và hộp số ly hợp kép DCT 6 cấp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 54 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Trong khi đó, Honda NM4 tại thị trường Mỹ sử dụng động cơ 2 xi-lanh, dung tích 670 cc chung với NC700X và CTX700.


Cận cảnh cụm tay lái của Honda NM4. Ảnh: Hoang Manh Cuong
Cận cảnh cụm tay lái của Honda NM4. Ảnh: Hoang Manh Cuong


Hệ thống đèn nền nhiều màu sắc của Honda NM4.
Hệ thống đèn nền nhiều màu sắc của Honda NM4.

Điểm nhấn đặc biệt của Honda NM4 là màn hình kỹ thuật số trên cụm đồng hồ với hệ thống đèn nền nhiều màu khác nhau. Ở trạng thái mặc định, đèn nền sẽ có màu trắng. Khi xe chuyển sang chế độ sang số bằng tay, đèn có màu đỏ. Đèn sẽ chiếu màu hồng ở chế độ chuyển số tự động thể thao S. Cuối cùng là đèn xanh dành cho chế độ chuyển số tự động thông thường D. Nếu không thích, người sử dụng có thể tùy chỉnh cụm đồng hồ để hiện 25 màu khác nhau.

Yếm trước rộng rãi và được thiết kế theo phong cách tương lai hứa hẹn khả năng chắn gió tốt, đặc biệt với yên thấp 650 mm. Người sử dụng có thể tùy chỉnh yên dành cho hành khách theo 3 góc khác nhau. Yên có thể trượt về phía trước hoặc sau theo 4 vị trí khác nhau. Khi đi một mình, người lái có thể dựng yên hành khách lên làm tựa lưng.

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc trước 43 mm và giảm xóc đơn Pro-Link sau. Cả hai đều có khoảng chạy 99 mm. Vành trước 18 inch đi kèm phanh đĩa đơn 320 mm và kẹp phanh 2 piston. Phanh đĩa 240 mm với kẹp phanh piston đơn đồng hành với vành 17 inch phía sau. Hệ thống chống bó cứng phanh được trang bị tiêu chuẩn cho Honda NM4 tại thị trường Mỹ.

Honda NM4 được trang bị bình xăng có dung tích 11,3 lít và sở hữu trọng lượng 254 kg. Các số đo cơ bản khác của Honda NM4 bao gồm chiều dài 2.380 mm, chiều rộng 933 mm và chiều cao 1.170 mm.

Theo autopro


siêu tay ga Honda NM4

Tin tức mới nhất