Bất ngờ với lý do chia tay của cặp đôi hot nhất 'Bạn muốn hẹn hò'

Cặp đôi từng khiến hàng triệu khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như mơ.

Bất ngờ với lý do chia tay của cặp đôi hot nhất 'Bạn muốn hẹn hò'-1
Cặp đôi nổi tiếng "Bạn muốn hẹn hò" bởi chuyện tình đẹp 

Hà Thanh (24 tuổi) là một trong những cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhất Bạn muốn hẹn hò. Cuối năm 2014, cô nàng xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy lộng lẫy, được MC Cát Tường hết lời khen ngợi về làn da, dung mạo. Thế nhưng, sự chủ động đến mức “vồ vập” của Hà Thanh trước anh chàng điển trai Minh Triết (28 tuổi) mới là điều được mọi người chú ý.

Những câu nói như: “Mình bận quá nên không chuẩn bị quà cho bạn, mình tặng mình cho bạn được không?”, “Vậy bấm nút nhé!” và sự thẳng thắn thừa nhận, đối phương là hình mẫu trong mơ của Hà Thanh từng khiến khán giả rất bất ngờ.

Bất ngờ với lý do chia tay của cặp đôi hot nhất 'Bạn muốn hẹn hò'-2
Hà Thanh và Minh Triết đã có ba năm gắn bó bên nhau 

Hà Thanh và Minh Triết không bỏ lỡ mối lương duyên do chương trình trao tặng. Khác với vẻ điềm tĩnh, bình thản trên sân khấu, ngoài đời, Minh Triết là chàng trai chủ động và nhiệt tình trong chuyện tình cảm. Anh đã “cưa đổ” cô gái xinh đẹp chỉ sau hai tháng kể từ ngày ghi hình.

Cặp đôi đẹp của “Bạn muốn hẹn hò” đã có gần ba năm gắn bó. Dù yêu xa hàng nghìn cây số (do Hà Thanh phải ra Bắc học tập) nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, cặp đôi đã có dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017.

Bất ngờ với lý do chia tay của cặp đôi hot nhất 'Bạn muốn hẹn hò'-3
Cô gái xinh đẹp vừa trải qua cú sốc chia tay mối tình đầu 

Thế nhưng, mới đây, Hà Thanh lại bất ngờ tiết lộ, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Từ phía Hà Thanh xác nhận, trong thời gian yêu nhau, Minh Triết đã quen với cô gái khác và thẳng thắn thừa nhận điều này với cô.

Dù khá sốc và thất vọng nhưng cô gái Sài thành vẫn chọn cách chia tay nhẹ nhàng, không ồn ào oán trách. Hà Thanh xem ba năm qua là kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân và từ giây phút này, cô bắt đầu cuộc sống mới.

Bất ngờ với lý do chia tay của cặp đôi hot nhất 'Bạn muốn hẹn hò'-4
"Ba năm qua anh ấy đã giúp mình trưởng thành hơn trong tình yêu. Cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác tốt đẹp hơn sẽ mở ra và mình tin, mình đáng nhận được hạnh phúc" 

“Mình mong mọi người biết thông tin này có thể hiểu và thông cảm cho mình tụi mình, cho phép mình khép lại tình cảm này trong êm đẹp. Cảm ơn mọi người thời gian qua vẫn luôn dõi theo và quan tâm đến hai đứa. Riêng mình vẫn tin vào tình yêu, tin vào những người thật lòng, chỉ là chưa gặp đúng người, đúng thời điểm thôi”, Hà Thanh nói.

Về phía Minh Triết, anh từ chối chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. Minh Triết cho hay, anh và Hà Thanh chia tay trong êm đẹp và không muốn mọi chuyện quá ồn ào.

Theo Dân Việt


Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất