Bé 3 tuổi nghi bị mẹ và 'cha dượng' bạo hành

Khi đến thăm cháu, bà ngoại Thân phát hiện trên cơ thể bé xuất hiện nhiều thương tích, trên đầu có vết thương phải khâu 10 mũi. Nghi bé bị bạo hành, bà này trình báo công an.

Ngày 22/6, Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết cơ quan này đã chuyển hồ sơ vụ bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và “cha dượng” bạo hành cho Công an thị xã Dĩ An điều tra theo thẩm quyền. Nạn nhân là bé Thân, con của chị Nguyễn Thị Thanh Nhân (19 tuổi).


Bé Thân bị thương ở tai, nghi do bạo hành. Ảnh: D.Văn.

Theo công an, bà Hoàng Thị Hiền (bà ngoại của bé Thân) trình báo cháu ngoại 3 tuổi của bà bị Nhân và người tình của Nhân là Trần Thanh Quýt (35 tuổi, ngụ TP HCM) bạo hành.

Bà Hiền trình báo rằng nhiều lần chứng kiến cảnh bé Thân bị Nhân và Quýt đánh đập. Sợ cháu ngoại bị tổn thương, bà nhiều lần ngỏ ý đưa cháu về nuôi nhưng Nhân không đồng ý.


Vết thương trên đầu bé Thân. Ảnh: D.Văn.

Khoảng 1 tuần trước, khi đến thăm cháu, bà Hiền phát hiện trên đầu của bé Thân có vết thương lớn, phải khâu 10 mũi. Thấy cơ thể bé xuất hiện thêm nhiều thương tích khác nên bà Hiền quyết định trình báo lên cơ quan công an.

Theo đơn trình báo của bà ngoại bé trai, khoảng 2 năm trước, Nhân có tình cảm với anh Quýt và 2 người sống chung như vợ chồng. Trong khi sinh sống, Quýt nhiều lần đánh đập con riêng của Nhân.

* Tên nhân vật đã thay đổi.


Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất