Bạo hành bé trai 3 tuổi người Campuchia

Bé trai bị bạo hành, chích điện đang được tổ chức CPU chăm sóc

Hiện tại, bé trai bị bạo hành đang được tổ chức Child Protection Unit (CPU) chăm sóc. CPU khẳng định, cháu bé vẫn còn sống khỏe mạnh và chỉ bị một vài chấn thương nhưng không nghiêm trọng do vụ bạo hành gây ra.



Những ngày gần đây, hàng loạt clip ghi lại cảnh bé trai bị bạo hành dã man được đăng tải đã khiến dư luận phẫn nộ. Được biết, bé trai trong clip tên là Sor Sao. Sau khi xảy ra sự việc, Sor Sao được đưa đến bệnh viện ở tỉnh Mondolkiri để khám tổng quát.

Hiện tại, bé Sor Sao được tổ chức Child Protection Unit (CPU) chăm sóc. CPU khẳng định, cháu bé vẫn còn sống khỏe mạnh và chỉ bị một vài chấn thương nhưng không nghiêm trọng do vụ bạo hành gây ra.
 

Bé trai bị bạo hành, chích điện đang được tổ chức CPU chăm sóc - Ảnh 1.

Bé trai bị bạo hành hiện đang được tổ chức Child Protection Unit (CPU) chăm sóc

 

Ngày 8/12, tổ chức này đã đưa bé Sor Sao cùng người mẹ đi gặp Cảnh sát Campuchia để tiếp tục làm rõ hành vi hành hạ trẻ em của nghi can Nguyễn Thành Dũng và đồng phạm.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt được 4 nghi phạm liên quan đến vụ án, trong đó có thanh niên người Việt tên Nguyễn Thành Dũng (trú tại An Giang). Hiện tại Dũng đã nhận tội và đang chờ xét xử.

 

Theo Trí Thức Trẻ


bé trai bị bạo hành trích điện tổ chức CPU chăm sóc Child Protection Unit

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bạo hành bé trai 3 tuổi người Campuchia