Beckham khoe ảnh cởi trần đi tất thời "trẻ trâu"

David Beckham chia sẻ tấm ảnh thời thơ ấu để chúc mừng sinh nhật cô em gái Joanne.

Hôm 19/2 vừa qua là ngày cô em gái Joanne của David Beckham tròn 35 tuổi. Trên trang Instagram cá nhân của mình, cựu ngôi sao của Man Utd không quên gửi lời chúc mừng tới cô út, kèm theo tấm ảnh 2 anh em thuở nhỏ.


Tấm ảnh ấu thơ của David và Joanne Beckham.


"Sinh nhật vui vẻ nhé em gái. Xin lỗi em vì tấm hình này nhưng em biết là anh yêu em mà. Chúc em có một ngày thật tuyệt vời. Đây là cô gái có trái tim rộng mở và ngọt ngào nhất mà bạn từng gặp", Beckham viết trên trang Instagram.

Theo tìm hiểu, khi chụp tấm ảnh trên, David Beckham lên 6 tuổi còn cô em chưa đầy 1 tuổi. Beckham lúc đó có lẽ vừa đi đá bóng về. Anh cởi trần, mặc độc chiếc quần đùi và tất đá bóng.

Beckham khoe ảnh cởi trần đi tất thời trẻ trâu - Ảnh 2.

Joanne Beckham là em út trong gia đình có 3 chị em. Trên cô còn có chị cả Lynne và anh trai David. Trong gia đình, trong khi David nổi tiếng và thành danh thì Joanne và Lynne lại lận đận trong cuộc sống riêng tư.

Joanne Beckham trải qua không dưới 5 mối tình, trong số này có cả những ngôi sao làng túc cầu như Yorke hay Defoe, nhưng tất cả đều không đi tới đâu. Bà chị cả Lynne còn cơ cực hơn cả cô út Joanne nhà Becks. Lynne bỏ chồng, một nách nuôi 3 con và từng phải sống bằng khoản trợ cấp 64 bảng/tuần.

Beckham khoe ảnh cởi trần đi tất thời trẻ trâu - Ảnh 3.
Joanne và David tới chúc mừng đám cưới của Lynne.


 Nhiều người vẫn thường trêu đùa rằng có lẽ mọi may mắn của gia đình nhà Beckham đã dồn cả vào cậu con thứ sinh năm 1975.

Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao