Becks vừa lái xe vừa hát

Cựu thủ quân tuyển Anh khiến các fan thích thú khi nghêu ngao hát theo giai điệu bài 'Steal my girl' của nhóm One Direction.

becks-vua-lai-xe-vua-hat
Becks dành nhiều lời ngợi khen các chàng trai của nhóm One Direction và mong họ sớm trở lại. Ảnh: XF.


Cuối tuần qua, nhóm nhạc được rất nhiều người yêu thích One Direction có buổi biểu diễn cuối cùng trên sân khấu The X Factor trước khi tạm tan rã vào đầu năm 2016 để từng thành viên tập trung cho sự nghiệp solo. 4 chàng trai của nhóm không khỏi xúc động khi ban tổ chức chương trình cho phát đoạn video, trong đó các ngôi sao gửi lời tri ân tới họ.

Trong video, Becks gây thích thú khi vừa lái xe vừa hát theo giai điệu ca khúc hit "Steal My Girl" của One Direction. "Các chàng trai. Tôi có thể nói gì nhỉ. 5 năm, các bạn đã mang lại rất nhiều thứ cho mọi người. Các bạn là những chàng trai rất tài năng nhưng điều quan trọng hơn các bạn thật kỳ diệu. Chúc mừng cá bạn - 5 năm với những khoảnh khắc không thể tin được. Tôi muốn các bạn sớm quay trở lại. Nếu không, các bạn sẽ phải nhận nhiều hơn nữa những video như thế này", cựu danh thủ 40 tuổi nhắn gửi nhóm nhạc yêu thích.

Bên cạnh Becks, Rooney cũng rất hâm mộ nhóm nhạc này. Trong đoạn video tri ân, chân sút của MU chúc các chàng trai One Direction có khoảng thời gian tốt đẹp khi tạm chia tay nhau.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất