Becks vung tiền mua thêm 'xế' độc

Cựu danh thủ Anh vừa bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe chiếc F-Type Project 7 hai chỗ ngồi, số lượng có hạn của Jaguar.

becks-vung-tien-mua-them-xe-doc

Theo Mirror, Becks không ngại ngần bỏ ra 140.000 bảng "tậu" phiên bản hiếm của Jaguar, hãng xe mà anh làm đại sứ thương hiệu và coi đó là món quà Giáng sinh dành cho mình. "Xế" thể thao mới của cựu thủ quân tuyển Anh là một trong số chỉ 250 chiếc xe được bán trên toàn cầu và chỉ có hai chỗ ngồi, không có chỗ cho 4 nhóc.

"David đều yêu những chiếc xe của mình và chúng đều đặc biệt. Tuy nhiên con xe này sẽ không dùng cho những chuyến đi gia đình hay đi mua sắm, chỉ hợp những buổi đi dạo sáng Chủ nhật thôi. Số lượng xe đã bán hết vì thế ai muốn sở hữu phải chờ đợi. Rất nhiều người đặt hàng xe này khi chúng mới chỉ nằm trên bản vẽ. Tuy nhiên một khi David đã muốn, tôi nghĩ đó không phải là vấn đề với anh ấy", nguồn tin cho biết.

Chiếc Jaguard F-Type Project 7 dạng hiếm được trang bị động cơ V8, vận tốc tối đa 300 km/h và có thể tăng tốc từ 0 đến 96 km chỉ trong 3,8 giây.

Cựu tiền vệ MU vốn được biết đến với bộ sưu tập xe hơi đáng nể với những chiếc xe sang trọng, đắt tiền như Cadillac Escalade, Jeep Wrangler hay chiếc Ferrari 612 Scaglietti có giá 200.000 bảng. Garage nhà Becks còn bao gồm một chiếc Audi S8, một con Bentley Mulsanne và một chiếc Aston Martin V8 Vantage, chưa kể tới những chiếc môtô "hầm hố".

becks-vung-tien-mua-them-xe-doc-1
Brooklyn thích thú đăng ảnh bố bị các con chơi xỏ, xếp kẹo đầy mặt và người khi đang ngủ. Ảnh: Instagram.

Becks đang ở Anh cùng gia đình tận hưởng kỳ Giáng sinh đầm ấm, hạnh phúc. Trên Instagram, cựu sao 40 tuổi bà xã Vic và cậu cả Brooklyn đều vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc khó quên của cả nhà. Mới đây, Brooklyn khiến các fan bật cười khi đăng ảnh bố ngủ say sưa dù trên mặt phủ đầy kẹo, kết quả trò đùa lém lỉnh của các nhóc. Bức ảnh được coi là màn "trả thù" của hot boy 16 tuổi vì vài ngày trước Becks đăng ảnh ngố của con trai đầu lòng.

Hôm qua, HLV thể dục riêng của Becks gây chú ý khi chia sẻ ông bố bốn con khác với tất cả những người đi tập gym khác khi luôn xếp gọn tạ mỗi khi tập xong. Bản thân cựu danh thủ Anh cũng từng thừa nhận rằng mình mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế khi luôn xếp mọi thứ có đôi có cặp, ngăn nắp. Khi tới khách sạn, Becks phải dọn dẹp đồ, xếp sách báo vào ngăn gọn gàng rồi mới nghỉ ngơi. Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất thế giới kể lại rằng khi còn ở MU, các đồng đội thường xáo trộn quần áo, vứt tạp chí bừa bãi để trêu tức anh.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao