Ben Stiller và vợ ly hôn sau 18 năm chung sống

Danh hài và nữ diễn viên Christine Taylor bất ngờ thông báo chia tay vào ngày 26/5.



Trong thông cáo gửi đến báo chí hôm thứ 6, vợ chồng Ben Stiller chia sẻ: "Với tình yêu và sự tôn trọng sâu sắc dành cho nhau, sau 18 năm chung sống, chúng tôi đã đi đến quyết định chia tay. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tiếp tục cùng nhau nuôi dạy các con và trở thành bạn bè thân thiết. Chúng tôi mong các bạn tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong khoảng thời gian này".
 


Ben và Christine Taylor thông báo ly hôn.
 

Ben Stiller và vợ có 2 người con, cô con gái Ella Olivia 15 tuổi và cậu con trai Quinlin Dempsey 12 tuổi. Cặp sao lần đầu gặp nhau khi đóng cùng trong phim quảng cáo Heat Vision and Jack. Sau 1 năm hẹn hò, Ben và Christine Taylor kết hôn vào tháng 5/2000 với đám cưới lãng mạn trên bãi biển Hawaii.

Trong suốt những năm tháng hạnh phúc bên nhau, vợ chồng danh hài Hollywood đều thổ lộ rằng, họ giống như tri âm, tri kỷ, vô cùng đồng điệu với nhau. Ben tâm sự trong cuộc phỏng vấn năm 2007 với ET: "Khi tôi gặp cô ấy, tôi đã chắc chắn rằng: Đó chính là người phụ nữ mình tìm kiếm. Cô ấy là một người tuyệt vời. Tôi rất yêu cô ấy".

Không chỉ gắn bó trong cuộc sống riêng tư, Ben và vợ còn đóng cùng trong rất nhiều bộ phim, chủ yếu là phim hài như Zoolander, Dodgeball: A True Underdog Story, Tropic Thunder, Arrested Development và gần đây nhất là Zoolander 2. Trong buổi công chiếu phim Zoolander 2 vào tháng 2/2016, Christine Taylor tiết lộ, sự hài hước trong cuộc sống và trên phim ảnh chính là bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô: "Khiếu hài hước là chìa khóa hôn nhân của chúng tôi. Tôi phải nói rằng, đó là thứ rất tuyệt vời". Ben cũng công nhận: "Đó bí quyết hạnh phúc ở khắp mọi nơi chứ không riêng gì Hollywood".
 


Cặp sao có hai nhóc tỳ xinh xắn.
 

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Ben Stiller đã bất ngờ đổ vỡ sau gần 20 năm mặn nồng mà nguyên nhân chưa được hé lộ. Nam diễn viên vốn đã trải qua nhiều khó khăn trong 2 năm qua khi anh chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Tháng 11 năm ngoái, ngôi sao 51 tuổi tâm sự, anh đã chiến thắng hoàn toàn căn bệnh quái ác sau khi phẫu thuật và nỗ lực chữa trị.
 


Theo Ngoisao


Ben Stiller Christine Taylor ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao