Bị Chủ tịch ép hôn, nữ tuyển thủ Tây Ban Nha phản đối dữ dội

Ngôi sao Jenni Hermoso đã lên án hành động sàm sỡ của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales.

Jenni Hermoso đã bị Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales ép hôn trên bục trao giải sau khi giành chức vô địch World Cup 2023.

Sau trận đấu, tiền vệ này khẳng định không thích hành động của người đứng đầu bóng đá Tây Ban Nha.

Bị Chủ tịch ép hôn, nữ tuyển thủ Tây Ban Nha phản đối dữ dội - 1
Jenni Hermoso yêu cầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có động thái trừng phạt Chủ tịch Luis Rubiales.

Mới đây, cô đã lên tiếng kêu gọi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có động thái trừng phạt với Chủ tịch Luis Rubiales. Jenni Hermoso thông qua Hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha (FUTPRO) đưa ra tuyên bố: "FUTPRO phối hợp với cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ lợi ích của tôi và chịu trách nhiệm đối thoại về vấn đề này.

Chúng tôi lên án mạnh mẽ hành vi xâm phạm phẩm giá của phụ nữ. Từ hiệp hội, chúng tôi yêu cầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thực hiện hành động cần thiết để đảm bảo quyền lợi cầu thủ và áp dụng các biện pháp trừng phạt với ông Luis Rubiales".

FUTPRO cũng kêu gọi Hội đồng thể thao quốc gia hỗ trợ và thúc đẩy công tác phòng ngừa, can thiệp các hành động quấy rối, lạm dụng tình dục với các vận động viên.

Bị Chủ tịch ép hôn, nữ tuyển thủ Tây Ban Nha phản đối dữ dội - 2
Ông Luis Rubiales đối diện với làn sóng yêu cầu từ chức (Ảnh: El Pais).

Không chỉ có hành vi khiếm nhã với Jenni Hermoso, Chủ tịch Luis Rubiales phải hứng chịu thêm làn sóng chỉ trích mới vì hành vi thiếu đứng đắn.

Trong bức hình đăng tải trên nhiều tờ báo lớn Tây Ban Nha, vị Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha bế thốc Athenea del Castillo lên vai trong lúc ăn mừng chiến thắng.

Chưa hết, ông Luis Rubiales còn bị phát hiện hôn vào má của Olga Carmona, người ghi bàn duy nhất ở trận chung kết World Cup 2023.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ tổ chức cuộc họp khẩn cấp vào ngày 25/8. Tại đây, các thành viên của cơ quan này sẽ đánh giá tình hình và có thể phế truất ông Luis Rubiales khỏi ghế Chủ tịch.

Bộ trưởng Bộ Thể thao và Chủ tịch Hội đồng thể thao Tây Ban Nha, ông Victor Francos khẳng định sẽ hành động nếu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không đưa ra biện pháp trừng phạt với ông Luis Rubiales.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/bi-chu-tich-ep-hon-nu-tuyen-thu-tay-ban-nha-phan-doi-du-doi-20230824191053163.htm

Tây Ban Nha quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao