Bị fan 'quây kín' thành quen, Noo Phước Thịnh bình tĩnh nán lại chụp hình cùng fan cuồng

Những hình ảnh Noo Phước Thịnh bị đám đông khán giả vây kín sau mỗi show diễn đã không còn xa lạ với công chúng và truyền thông.

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ có lượng fan khủng của Vpop, kết thúc mỗi show diễn anh đều phải chật vật mới có thể thoát khỏi vòng vây khán giả hâm mộ. Mới đây quảng lý của Noo Phước Thịnh đã thông báo trên Facebook cá nhân rằng: "Sau mấy show đông vui như thế này thì gia đình em tạm nghỉ không xuất hiện trong vòng 10 ngày để đi Hongkong nha cả nhà ơi". 

Theo như thông báo của quản lý, Noo Phước Thịnh sẽ tạm nghỉ đi diễn khoảng 10 ngày để chuẩn bị tới Hongkong tham dự Hong Kong Asian - Pop Music Festival 2018 vào ngày 23/3 tới đây. Một vài đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ bị fan vây kín đã được quản lý chia sẻ trên mạng xã hội để bày tỏ sự nhung nhớ những show diễn đầy ắp khán giả trong khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài này. 


Đám đông luôn vây kín Noo Phước Thịnh

đây là tình trạng thường thấy mỗi khi Noo Phước Thịnh xuất hiện


Dù bị vây kín nhưng Noo Phước Thịnh không cảm thấy bực bội, khó chịu

Những clip này được tập hợp từ nhiều show diễn trước đây của Noo Phước Thịnh, có lẻ giọng ca sinh năm 1988 đã quá quen thuộc với việc mình bị vây kín sau mỗi show diễn và không thấy bực bội vì đám đông. Thay vì cải trang hay chạy nhanh ra xe như trước đây, Noo Phước Thịnh với sự bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ đã di chuyển chậm rãi về xe hơi, thỉnh thoảng anh cũng nán lại để chụp hình với khán giả. 

Bên cạnh những lời cảm thán vì số lượng fan quá hùng hậu, nhiều khán giả đã để lại lời chúc may mắn dành cho giọng ca Gạt đi nước mắt trước khi anh đi lưu diễn nước ngoài.

Bị fan quây kín thành quen, Noo Phước Thịnh bình tĩnh nán lại chụp hình cùng fan cuồng-1
Các trung tâm thương mại luôn "thất thủ" mỗi khi Noo Phước Thịnh diễn event

Theo thông báo, Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 23/3 tới đây tại Hồng Kông, bắt đầu từ lúc 8 giờ tối tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông. Ngoài Noo Phước Thịnh, những cái tên gây chú ý khi góp mặt tại HKAMF lần này có: Supper Moment (Đài Loan), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Đài Loan), M.I.C đến từ Trung Quốc...

Trước đó, nam ca sĩ đã từng khiến người yêu nhạc Việt "nở mày nở mặt" với những màn biểu diễn đầy đẳng cấp trên sân khấu Quốc tế như: Asian Song Festival 2016 ở Hàn Quốc, Influence Asia 2017 ở Malaysia cũng như các sự kiện giao lưu văn hoá lớn... nên khán giả đang rất trông chờ Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến những tiết mục "mãn nhãn" nhất tại Hong Kong Asian-Pop Festival 2018.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao