Bị gạ đi khách giá hàng nghìn đô, Linh Miu đáp trả khiến 'tú bà' xanh mặt

"Có người muốn đi với em giá 180 triệu, em chịu không?", Linh Miu chia sẻ tin nhắn gây sốc.

Bị gạ đi khách giá hàng nghìn đô, Linh Miu đáp trả khiến tú bà xanh mặt-1

Linh Miu nhận được tin nhắn gạ đi khách giá 180 triệu, gần 8.000 USD

"Có người muốn đi với em giá 180 triệu, em chịu không?", một tin nhắn gạ gẫm bất ngờ nhảy vào inbox trên Facebook của Linh Miu khiến nữ diễn viên vô cùng bất ngờ.

Ngay lập tức, cô từ chối kèm theo "lời răn": "Chị cũng nên suy nghĩ về điều này. Của thiên trả địa thôi chị ạ. Muốn có được hạnh phúc thì đừng phá hoại hạnh phúc của người khác".

Sau khi chia sẻ ảnh chụp đoạn hội thoại này lên mạng xã hội, Linh Miu nhận được khá nhiều ý kiến chia sẻ từ fan. Sự việc xảy ra vào thời điểm khá nhiều người đẹp đăng tải nội dung tương tự, khiến công chúng không khỏi tò mò.

Liên lạc với Linh Miu, cô cho hay bản thân không hề quen biết người gửi tin nhắn nhưng đây không phải lần đầu tiên nhận được những lời đề nghị tương tự.

"Trước đây có rất nhiều người gửi tin nhắn cho tôi, thậm chí có người còn gọi điện mời mọc. Thế nhưng, quan điểm của tôi rất rõ ràng. Tôi không thích những công việc 'đặc biệt' này".

Bị gạ đi khách giá hàng nghìn đô, Linh Miu đáp trả khiến tú bà xanh mặt-2
Nữ diễn viên chia sẻ quan điểm của mình về sự việc nhạy cảm

Linh Miu chia sẻ thêm: "Thật ra, tôi nghĩ ở trong môi trường công việc nào cũng có chuyện này, quan trọng là tính người. Ở showbiz, nghệ sỹ hay bị chú ý nên sự việc bị gạ gẫm hay được phóng to lên, trở thành chuyện nhạy cảm.

Nhà tôi làm kinh doanh nên tôi khá hiểu việc đi tiếp khách ngoại giao. Tôi từng biết những chú, những bác hay ông  - bạn bè của bố mẹ tôi - làm ăn lớn, tai to mặt lớn, rất giàu có nhưng họ rất nghiêm túc. Thậm chí khi có người ngỏ ý để các cô gái trẻ đến phục vụ, họ lập tức đuổi ra ngoài ngay".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên bật cười trước ý kiến nghi ngờ cô tự chiêu trò: "Scandal gì chứ? Chuyện này quá cũ rồi, làm gì phải tạo dựng lên nữa. Đây chỉ là vô tình, có người bất ngờ gửi tin nhắn như vậy nên tôi mới đăng lên trang cá nhân của mình".

Trước câu hỏi về phản ứng của bạn trai, Linh cho hay: "Tôi đưa ngay cho Sơn đọc và anh ấy chỉ cười. Sơn hiểu tính cách tôi không bao giờ liên quan vào những chuyện đó".

Thời gian gần đây, cùng với lịch ghi hình sitcom và phim chiếu dịp Tết, Linh Miu đang rục rịch cho công việc kinh doanh riêng. Cô tâm sự: "Khoảng thời gian này, tôi đang tập làm kinh doanh để sắp tới có thể sẽ về công ty bất động sản của bố. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục đam mê nghệ thuật và cân bằng cuộc sống của mình tốt hơn".

Bị gạ đi khách giá hàng nghìn đô, Linh Miu đáp trả khiến tú bà xanh mặt-3
Linh Miu và bạn trai Thế Sơn đang có quan hệ ổn định và đã sống chung dưới sự ủng hộ của gia đình 2 bên

Linh Miu cho biết, ý định chuyển dần sang kinh doanh đã xuất hiện từ lâu bởi cô biết muốn làm nghệ thuật chân chính, đàng hoàng thì không dễ và nhanh để sung túc. Vì thế, nữ diễn viên muốn phát triển song song hai lĩnh vực, tạo bước đệm cho tương lai lâu dài.

Người đẹp tiết lộ, bố mẹ cô rất vui khi Linh Miu quyết định khởi nghiệp ở lĩnh vực mới. Dù không trực tiếp hỗ trợ kinh tế cho con gái - vì phong cách giáo dục của gia đình cô theo hướng để con tự lập - nhưng cha mẹ vẫn luôn theo dõi để góp ý cho cô trong từng bước đi.

"Mẹ Sơn rất vui và quan tâm, góp ý mọi thứ để hai chúng tôi có những thuận lợi bước đầu trong việc làm ăn. Thời gian này tôi cảm thấy rất vui khi được gia đình hai bên giúp đỡ, có đường hướng tốt cho chúng tôi phát triển".

 

Theo Dân Việt


đi khách Linh Miu

Tin tức mới nhất