Bị mang danh 'bà tám showbiz', Hà Anh bức xúc và công khai 'trưng cầu dân ý'

"Tôi không mấy khi giao du với ai ở showbiz. Tất cả những bênh vực hay công kích chỉ do tự một số người viết vơ vào", Hà Anh khẳng định.

Mới đây, Hà Anh bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ bức xúc về bài báo gọi mình là "Bà tám showbiz".

Khẳng định "không bao giờ bình luận quan điểm về cuộc sống của bất cứ cá nhân ai", cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model cho rằng tất cả những bênh vực hay công kích của cô trong thời gian qua chỉ do một số người tự suy diễn.

"Tôi không mấy khi giao du với ai ở showbiz nên chẳng bao giờ bình luận quan điểm hay lựa chọn cuộc sống của bất cứ cá nhân ai. Tất cả những bênh vực hay công kích chỉ do tự một số người viết vơ vào", Hà Anh viết.

Bị mang danh bà tám showbiz, Hà Anh bức xúc và công khai trưng cầu dân ý-1

Cho rằng mình vô can, Hà Anh phân trần về những lần góp mặt vào scandal của đồng nghiệp: "Phỏng vấn tôi về những yêu cầu của một ngôi sao hạng A thế nào rồi lại bảo tôi bênh Mỹ Tâm. Hỏi tôi về hiện trạng xã hội trước trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ rồi vơ vào là tôi phát biểu về Đức Phúc. Tôi nói chuyện về quyền đòi hỏi quyền lợi của mình đối với nhà sản xuất thì lại nói tôi bênh vực Hồ Ngọc Hà. Hôm khác thì lại bảo tôi công kích cô ấy".

Bộc bạch nỗi khổ phía sau hào quang sân khấu, Hà Anh cho rằng mọi người đang tự suy diễn, tưởng tượng ra và phong cho cô làm "bà tám". Cho rằng đã quá mệt mỏi vì những thị phi showbiz, chân dài 35 tuổi bày tỏ mong muốn mọi người có cái nhìn khách quan hơn về mình.

Ngôi sao làng mẫu cho hay, ngoài công việc thì mọi thời gian rảnh rỗi cô chỉ dành cho sở thích bản thân và chăm sóc ông xã. Chân dài gốc Hà Thành không thích tham gia chuyện người khác, có chăng mọi chia sẻ chỉ liên quan tới chuyên môn hay quan điểm xã hội chung mà thôi.

Bị mang danh bà tám showbiz, Hà Anh bức xúc và công khai trưng cầu dân ý-2
Hà Anh cho hay ngoài công việc, thời gian rảnh rỗi cô chỉ dành cho sở thích bản thân và chăm sóc ông xã ngoại quốc

"Thời gian rảnh tôi chỉ muốn massage, đi biển, nấu ăn cho chồng hoặc nằm phơi nắng. Thực sự tôi không thiết tha bàn chuyện thiên hạ. Mọi chia sẻ của tôi đều có gắn liền tới quan điểm chuyên môn hoặc quan điểm xã hội. Xong người ta vơ hết những thứ tự tạo, tự tưởng tượng rồi phong cho tôi là bà tám.

Tôi chưa từng có nhu cầu bênh vực hay chỉ trích bất cứ cá nhân ai ngoại trừ tên tội phạm Minh Béo. Tính tôi thẳng thắn, nếu muốn nói ai sẽ chỉ đích danh, không bao giờ cần ngụ ý, lập lờ nên các fan chớ mắc bẫy công nghệ... giật tít", Hà Anh phân trần.

Để khách quan công bằng, Hà Anh gửi "phiếu" thăm dò xin ý kiến của người hâm mộ. "Mọi người cho tôi hỏi một câu công bằng, có phải mọi người vào trang cá nhân để xem tôi 'tám chuyện' showbiz không hay vì lý do gì khác?", Hà Anh phân vân.

Bị mang danh bà tám showbiz, Hà Anh bức xúc và công khai trưng cầu dân ý-3
Hà Anh quá mệt mỏi vì những thị phi khi bị cho là "Bà tám showbiz"

Hà Anh là người mẫu, ca sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt. Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, ngôi sao 35 tuổi gây chú ý với nhiều phát ngôn đanh thép. Hà Anh từng phát biểu: "Tôi thẳng tính và điều này dễ làm mất lòng người khác", cũng như không biết "bọc mật cho ngôn từ" hay "giả ngoan hiền lấy lòng số đông". Điều này khiến cô phải đối mặt với nhiều lần ầm ĩ khi bày tỏ quan điểm riêng về ồn ào của đồng nghiệp.

Tháng 11/2013, Hà Anh bênh vực Hoàng Yến khi dính tới scandal tình - tiền với Minh Chánh và vụ "đá đểu" cựu mẫu Trang Trần. "Trong nghề tôi không thân với cô ấy nhưng luôn tôn trọng cô ấy trong lĩnh vực nghề. Tôi chẳng cần biết cô ấy yêu ai, ai yêu, bạn trai cô ấy mua cho cô ấy cái gì, chỉ cần biết cô ấy sống lịch sự với người xung quanh. Tôi đánh giá cao cư xử làm nghề của cô ấy", Hà Anh bênh vực họ Võ.
 

Bị mang danh bà tám showbiz, Hà Anh bức xúc và công khai trưng cầu dân ý-4
Hà Anh bênh vực Hoàng Yến ở scandal tình - tiền với Minh Chánh và vụ "đá đểu" Trang Trần

Hai năm sau, ngôi sao làng thời trang lại gây xôn xao khi bị cho là lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm, "đá xoáy" MC Kỳ Duyên bằng một bài viết dài nói về những nguyên tắc, yêu cầu của cô khi làm việc. Dù khẳng định "không đánh giá cá nhân ai" nhưng những chia sẻ của siêu mẫu đúng lúc dư luận đang xôn xao về việc Mỹ Tâm bị MC Kỳ Duyên tố "chảnh chọe", mắc bệnh ngôi sao đã khiến cô phải đối mặt với thị phi.

"Mỗi khi tôi đi làm việc xa khỏi TP HCM, dù đó là các thành phố, tỉnh thành trong nước hay nước ngoài, những điều cơ bản mà team của tôi khi làm việc với thương hiệu hoặc các đơn vị đại diện sẽ có những điều khoản riêng. Nói tôi là 'ngôi sao', ừ đúng thế, chí ít, tôi cũng là một người nổi tiếng ở Việt Nam. Nhưng các bạn đừng vội nghĩ tôi chảnh hay tỏ vẻ kiểu cách. Trước hết, các bạn hãy cố gắng hiểu và thông cảm cho bản chất công việc của tôi", Hà Anh viết.

Bị mang danh bà tám showbiz, Hà Anh bức xúc và công khai trưng cầu dân ý-5
Chia sẻ quan điểm cá nhân giữa ồn ào, Hà Anh bị lôi vào scandal của Mỹ Tâm và Kỳ Duyên

Bẵng một thời gian, Hà Anh lại vướng vào ồn ào của Hà Hồ - Minh Hằng. Tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ Minh Hằng lần đầu tiên chia sẻ về câu chuyện bị một đồng nghiệp chèn ép và phải rời ghế nóng The Face 2017. Không chỉ đích danh kẻ "đâm sau lưng" mình là ai, song với chi tiết người ấy từng tự nguyện hát bè cho mình trong quá khứ mà giọng ca Một vòng trái đất tiết lộ, Hồ Ngọc Hà là cái tên khiến dư luận nhắm vào nhiều nhất.

Giữa thời điểm nóng, Hà Anh công khai nói đỡ cho "nữ hoàng giải trí" khi tán thành cách nói ra quan điểm làm việc một cách thẳng thắn. "Hà Hồ có quyền thể hiện quan điểm nếu cảm thấy không hợp tác được", siêu mẫu họ Vũ khẳng định. Tuy nhiên, Hà Anh đã nhanh tay xóa bỏ bình luận ngay sau đó.

Bị mang danh bà tám showbiz, Hà Anh bức xúc và công khai trưng cầu dân ý-6
Hà Anh tán thành quan điểm làm việc một cách thẳng thắn của Hà Hồ

Bốn tháng sau, Hà Anh tiếp tục mở lời về hiện tượng Đức Phúc và cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ đang rất “nóng” hiện nay. Không viết trên mạng xã hội rồi xóa như scandal của Hằng - Hà, lần này chân dài 35 tuổi, công khai bày tỏ quan điểm riêng qua bài phỏng vấn dài trên truyền thông. Siêu mẫu gây tranh cãi với phát ngôn: “Nhìn Đức Phúc, tôi lại thấy tủi thân cho cái thế giới showbiz Việt không có khả năng chuyên môn, không có tâm và có tầm”.

Bị mang danh bà tám showbiz, Hà Anh bức xúc và công khai trưng cầu dân ý-7
Hà Anh lên tiếng về hiện tượng Đức Phúc và cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-danh-ba-tam-showbiz-ha-anh-buc-xuc-va-cong-khai-trung-cau-dan-y-n-131349.html

Hà Anh Đức Phúc Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất