Bị miệt thị 'xấu như phù thủy', cô gái bán hàng rong thành 'thiên nga' sau thẩm mỹ

"Tôi ghét tất cả những từ ngữ miệt thị. Họ từng bảo tôi là phù thủy với cái cằm nhọn hoắt. Show truyền hình này đã cho tôi một cuộc đời mới", cô gái 21 tuổi bày tỏ.

Let Me In Thailand mùa 3 - một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí nổi tiếng đang thu hút sự chú ý lớn trong giới trẻ xứ sở chùa Vàng và Việt Nam. Cách đây không lâu, chàng trai có tên Noppajit Monlin - 22 tuổi đến từ Thái Lan trở thành tâm điểm dư luận khi có màn lột xác ấn tượng khiến mẹ đẻ không nhận ra.


Clip ghi lại hình ảnh "đập đi xây lại" cực hoàn hảo của Wanida Wantakamphu

Bị miệt thị xấu như phù thủy, cô gái bán hàng rong thành thiên nga sau thẩm mỹ-1
Ngoại hình của Wantakamphu trước và sau khi thẩm mỹ

Mới đây, một trường hợp khác cũng có sự thay đổi ngoại hình gây shock không kém. Theo đó, tập phát sóng diễn ra hôm qua (28/11), cô gái có tên Wanida Wantakamphu (21 tuổi, đến từ tỉnh Nonthaburi) đã khiến toàn bộ khán giả trong trường quay ngỡ ngàng với màn lột xác không thể đẹp hơn.

Sau khi đăng kí tham gia chương trình và may mắn đạt giải cao, cô gái này đã sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng ngực, nâng trán, phẫu thuật cắt mí và chỉnh xương hàm.

Bị miệt thị xấu như phù thủy, cô gái bán hàng rong thành thiên nga sau thẩm mỹ-2
Hình ảnh so sánh ngoại hình của cô gái 21 tuổi trước và sau thẩm mỹ

Bị miệt thị xấu như phù thủy, cô gái bán hàng rong thành thiên nga sau thẩm mỹ-3
Thời điểm hiện tại, Wantakamphu có gương mặt xinh đẹp và ngoại hình gợi cảm

Và chỉ sau thời gian ngắn, từ người có khuôn nổi đầy mụn, da đen giờ đây Wanida Wantakamphu sở hữu gương mặt chuẩn hot girl, vóc dáng cân đối khiến nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ.

"Khi tôi nhìn mình trong gương, tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi ghét tất cả những từ ngữ miệt thị. Họ từng bảo tôi là phù thủy với cái cằm nhọn hoắt. Show truyền hình này đã cho tôi một cuộc đời mới, một gương mặt mới. Nó khiến tôi có thể cười như tôi chưa được cười bao giờ", Wanida Wantakamphu trả lời phỏng vấn.

Bị miệt thị xấu như phù thủy, cô gái bán hàng rong thành thiên nga sau thẩm mỹ-4
Hình ảnh Wanida Wantakamphu khóc nghẹn tại chương trình khi nhớ về bạn trai cũ

Bị miệt thị xấu như phù thủy, cô gái bán hàng rong thành thiên nga sau thẩm mỹ-5
Cô gái 21 tuổi vô cùng đau khổ trước sự ra đi đột ngột của bạn trai

Những tưởng sau khi có ngoại hình mới, cô gái này sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai ở quê nhà. Tuy nhiên, tại sân khấu của chương trình, Wanida Wantakamphu khóc nức nở cho biết bạn trai cô đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, trước 4 ngày cô có diện mạo mới.

"Anh ấy là người sống tình cảm, luôn ở bên cạnh động viên, an ủi những lúc tôi gặp khó khăn. Nghe tin anh ấy qua đời, trái tim tôi như vỡ vụn. Tôi chỉ hy vọng đó là cơn ác mộng. Giờ đây, tôi rất nhớ anh ấy", cô gái 21 tuổi chia sẻ trong nước mắt.

Wanida Wantakamphu cho biết, đầu năm 2018 cô sẽ sang Hàn Quốc lao động trong thời gian 3 năm với mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Let me in Thailand Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao