Bí quyết duy trì thân hình cực phẩm của nam tài tử Ji Chang Wook

Ji Chang Wook là một nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ kim chi. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim "Cười Lên Dong-hae". Đây là một trong số những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2011.

Ở thời điểm hiện tại, anh đang thu hút sự chú ý khi góp mặt trong phim Tội Ác Kinh Hoàng, tác phẩm thuộc thể loại hành động - tội phạm. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai nam chính Park Joon Mo, một sĩ quan cảnh sát trà trộn vào băng đảng khét tiếng để tìm cách đưa sự thật ra ngoài ánh sáng.

Bí quyết duy trì thân hình cực phẩm của nam tài tử Ji Chang Wook-1
Ji Chang Wook là nam tài tử sở hữu vẻ ngoài điển trai, hấp dẫn.

Trong phim, Ji Chang Wook xuất hiện điển trai, nam tính đầy gai góc, anh đã thực hiện thành công nhiều phân cảnh khó, diễn tả cảm xúc của nhân vật một cách chân thực, chạm đến trái tim của người xem. Nam tài tử 36 tuổi từng bày tỏ hình mẫu người yêu lý tưởng của mình đó chính là giống với nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo.

Hiện tại, nam tài tử vẫn độc thân, chưa công khai mối quan hệ yêu đương nào. Anh vẫn là đối tượng khiến bao cô gái châu Á mê đắm, muốn hẹn hò cùng. Ngoài đời, Ji Chang Wook sở hữu vóc dáng ấn tượng với cơ bắp cuồn cuộn. Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo này mà anh nhận được nhiều lời mời hợp tác đóng quảng cáo, làm người mẫu.

Bí quyết duy trì thân hình cực phẩm của nam tài tử Ji Chang Wook-2
Anh từng bày tỏ sự yêu mến nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Bí quyết duy trì thân hình cực phẩm của nam tài tử Ji Chang Wook-3
Nam thần xứ Hàn có body vạn người mê.

Ji Chang Wook là nam diễn viên rất đa tài. Dù bận rộn đến đâu, anh vẫn tham gia đá bóng cho đội bóng có tên là FC MEN. Nam diễn viên chơi ở vị trí tiền đạo trong đội bóng. Ngoài ra, anh cũng học thêm võ thuật để dễ dàng hóa thân vào những bộ phim hành động. Đây là bộ môn rèn luyện thân thể tuyệt vời, đồng thời nâng cao khả năng phản xạ và cải thiện sự ổn định cho người tập.

Ngoài ra, nhảy dây và chạy bộ cũng là hai hoạt động rèn luyện thân thể được nam tài tử sử dụng thường xuyên. Ji Chang Wook coi tập thể dục không chỉ là cách anh duy trì sự phong độ mà còn là phương pháp hữu hiệu giúp anh giải tỏa áp lực, căng thẳng, làm tinh thần trở nên mạnh mẽ hơn.

Bí quyết duy trì thân hình cực phẩm của nam tài tử Ji Chang Wook-4
Anh yêu thích thể thao, nhất là bóng đá.

Trong chuyện ăn uống thường ngày, Ji Chang Wook rất thoải mái lựa chọn những thực phẩm đa dạng tốt cho sức khỏe. Anh thích ăn đồ nướng và hấp hơn là chiên xào. Một thực đơn điển hình của nam tài tử này như sau:

- Bữa sáng: Trứng, sữa chua Hy Lạp và nước ép rau củ.

- Bữa trưa: Cá hồi, đậu nành và rau củ.

- Bữa tối: Tôm hoặc cá ngừ, quả bơ và salad.

Ngoài ra, bữa ăn nhẹ của anh thường là các loại hạt và các loại đồ uống bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Theo nhiều trang tin, nam diễn viên xứ Hàn hiện có khối tài sản khoảng 2-7 triệu USD. Anh có cuộc sống giàu có nhờ thu nhập từ việc đóng phim hàng năm và các hợp đồng quảng cáo, làm gương mặt đại diện có giá trị.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/bi-quyet-duy-tri-than-hinh-cuc-pham-cua-nam-tai-tu-cuoi-len-dong-hae-a595948.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao