Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay

Mặc dù không sở hữu chiều cao đáng mơ ước, Taeyeon vẫn biết cách tỏa sáng tại sân bay bằng cách phối đồ tinh tế và làm nổi bật ưu điểm hình thể.

Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-1
Phối layer trang phục là một trong những công thức được nhiều idol nữ Hàn Quốc lăng xê khi ra sân bay. Để tạo sự hài hòa, Taeyeon chọn combo áo thun đơn giản, sơ mi, quần jeans phối giày cao cổ tối màu. Điểm nhấn đặc biệt và nổi bật nhất của bộ trang phục chính là chiếc áo khoác lông màu nâu oversized giúp nữ ca sĩ sành điệu hơn mà vẫn đảm bảo giữ ấm cơ thể. Ảnh: Koreaboo, Pinterest.
Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-2
Dù không có chiều cao nổi bật, trưởng nhóm Girl’s Generation lại sở hữu đôi chân thon, thẳng tắp. Chính vì thế, những kiểu áo hoodie oversized hay mix trang phục theo phong cách giấu quần rất hợp với nữ ca sĩ sinh năm 1989. Ảnh: Official Korean Fashion, Inori.

Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-3
Những cô nàng ưa sự trẻ trung, dễ thương cũng có thể dễ dàng học theo phong cách ăn mặc của Taeyeon bằng cách thêm một số màu sắc nhẹ nhàng theo tông pastel vào trang phục. Không chỉ làm nổi bật vẻ nữ tính, gam màu nhạt, tươi sáng còn giúp tôn lên làn da trắng sáng. Ảnh: Official Korean Fashion, Tistory.

Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-4
Nếu không phải là người có khả năng phối màu hài hòa, thử outfit tone-sur-tone như Taeyeon sẽ là gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Với áo len cao cổ và quần legging, cô nàng tinh tế mix cùng áo khoác croptop, giày cao cổ và clutch đinh. Màu tóc bạch kim cũng góp phần tạo nên hình ảnh cá tính, phong cách cho giọng ca chính SNSD. Ảnh: Inkistyle, Koreaboo.

Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-5
Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-6
Vốn nổi tiếng là một trong nữ idol "mi nhon" thuộc hàng nhất nhì Kpop, những kiểu áo croptop hoặc quần cạp cao luôn là lựa chọn hoàn hảo giúp Taeyeon khoe trọn vòng eo con kiến. Để tăng thêm hiệu ứng, đôi khi, cô nàng chọn áo khoác da hoặc mang theo túi hàng hiệu. Ảnh: Koreaboo, News1, Mydaily.

Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-7
Item dễ phối mà vẫn đảm bảo phong cách cho người mặc chính là denim. Cô nàng thường xuyên mặc nhiều kiểu áo khoác denim hoặc quần cạp cao "hack" dáng tại sân bay trong nhiều lần di chuyển. Cách thắt áo qua vai hoặc đeo kính bản to cũng giúp nữ ca sĩ 8X cá tính, sành điệu hơn. Ảnh: Koreaboo.

Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-8Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-9
Váy ngắn kết hợp cùng boot cao đến đùi là cặp đôi hữu hiệu của giọng ca 8X khi muốn khoe trọn đôi chân thon khi ra sân bay. Vì chiều cao khiêm tốn nên cô nàng rất tích cực lăng xê nhiều loại váy ngắn, với các chất liệu khác nhau. Ảnh: Koreaboo, Tenasia, Pinterest, Tistory.
Bí quyết giúp Taeyeon nổi bật tại sân bay-10
Cuối cùng, trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là bí quyết xinh đẹp phù hợp với mọi kiểu trang phục và phong cách của Taeyeon. Do lịch trình bận rộn và thường xuyên phải make up cầu kỳ, thời gian di chuyển cũng chính là lúc cô nàng để làn da được thư giãn, nghỉ ngơi. Ảnh: Koreaboo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-quyet-giup-taeyeon-noi-bat-tai-san-bay-post1114111.html?fbclid=IwAR12jzLMJ4pCcBkcuU62mypdcA5xm1BYp8VMpH4AXTpY0Gw0gjRnCSvz3ZQ

snsd TaeYeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao