Bị Tâm Tít gán tội vương vấn chồng người, Maya đáp trả: 'Đừng ghen bệnh hoạn thế'

"Em nên kín đáo, nếu không cả thiên hạ sẽ biết hết kỉ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị", Maya đe dọa.

Mới đây, ca sĩ Maya và hot girl đình đám một thời - Tâm Tít bất ngờ khẩu chiến trên mạng xã hội. Nghi ngờ đàn em "đá đểu" mình khi cho ra mắt MV nói về người thứ 3, Maya chỉ đích danh Tâm Tít trong dòng trạng thái đáp trả, đồng thời kể lại chuyện tình 7 năm giữa cô và chồng của đàn em này với mục đích dằn mặt. 

Câu chuyện càng thêm ồn ào khi Tâm Tít lên báo tiết lộ Maya vẫn còn quan tâm đến chồng của cô. Với cựu hot girl thì đây là mối nguy hại, đe dọa hạnh phúc của gia đình nên buộc phải lên tiếng. Bên cạnh đó, Tâm Tít cũng thẳng thừng công khai cha của con gái Maya chính là đại gia Chu Đăng Khoa. 
 

Bị Tâm Tít gán tội vương vấn chồng người, Maya đáp trả: Đừng ghen bệnh hoạn thế-1
Tâm Tít tố Maya vẫn còn "quan tâm" đến chồng cô.
 

Trước phản ứng của đàn em, Maya tiếp tục có động thái đáp trả quyết liệt. Thông qua bức tâm thư rất dài được đăng tải trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Hà thành khẳng định chính chồng Tâm Tít mới là người quan tâm đến mình. Trong khi đó, cô đã xem người đàn ông này chỉ thuộc về dĩ vãng. 
 

Bị Tâm Tít gán tội vương vấn chồng người, Maya đáp trả: Đừng ghen bệnh hoạn thế-2
Maya phản pháo Tâm Tít một cách đanh thép. 
 

Mở đầu tâm thư, Maya làm rõ mối quan hệ giữa cô và chồng Tâm Tít ở thời điểm hiện tại. Giọng ca Xin đừng quay bước khẳng định chồng đàn em là một người sống "tình cảm", thi thoảng vẫn hỏi thăm cô thông qua bạn bè. 

"Thỉnh thoảng chị vẫn được nghe bạn bè chị kể rằng Phìn (tên thân mật của chồng Tâm Tít) hỏi thăm bạn đấy, lúc nào gặp nó cũng hay hỏi cái Tooc (tên thân mật của Maya) dạo này thế nào rồi? Chị nghe xong và cũng chỉ cười để đấy mà thôi... Nhưng phải công nhận một điều rằng chồng em là người sống rất tình cảm, được cái gặp bạn bè của chị vẫn hay hỏi thăm chị. 

Hôm mồng 1 đầu tháng chị và các bạn chị đi lễ Ông Hoàng Bảy vô tình gặp chồng em ở đó. Chị có nghe thấy tiếng gọi tên mình, giọng nói nghe thiện cảm lắm em. Quay ra mới biết là Phìn. Chị chỉ cười rồi đi thẳng. Bạn bè chị hỏi sao không nói gì với nó, chị bảo thôi nói cái gì? Có gì mà nói mất công vợ nó lại ghen tuông linh tinh khổ thân nó ra. Đấy em xem chị nghĩ cho gia đình em như thế mà em lại nghĩ chị thật chẳng ra đâu vào đâu"
, Maya phàn nàn.
 

Bị Tâm Tít gán tội vương vấn chồng người, Maya đáp trả: Đừng ghen bệnh hoạn thế-3
Hờ hững với chồng Tâm Tít, Maya cho rằng cô đang bảo vệ hạnh phúc cho đàn em này.
 

Cho rằng Tâm Tít quá rảnh rỗi và phức tạp hóa vấn đề, Maya khuyên đàn em đừng nên ghen bệnh ghen hoạn, đồng thời hãy biết cách bảo vệ tổ ấm một cách văn minh hơn. 

"Em gái, em cứ việc bảo vệ gia đình em, và giữ chồng em. Đấy là bổn phận của người làm vợ. Đầu óc chị làm gì còn chỗ cho chồng em nữa đâu nên en yên tâm nhé! Em cứ mượn gió bẻ măng rồi lại bảo em lo lắng cho hạnh phúc gia đình em.

Gia đình em là của em, còn cuộc đời của chị là của chị, và người yêu cũ vẫn chỉ là người yêu cũ mà thôi. Chị thấy em đang bị rảnh quá nên em mới lo lắng và bảo vệ cho gia đình em theo cách này.

Đọc bài phỏng vấn của em, chị thấy em vẫn còn non nớt lắm, nói chuyện chẳng ra đâu vào đâu. Mà cũng phải thôi vì em tự làm chuyện này phức tạp lên mà, nên giờ có tự thấy dở hơi quá không? Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh ghen hoạn. Chị nói thật chứ trò của em cũng chỉ là trò con nít thôi"
, nữ ca sĩ phản pháo đanh thép.
 

Bị Tâm Tít gán tội vương vấn chồng người, Maya đáp trả: Đừng ghen bệnh hoạn thế-4
Maya nhắn nhủ Tâm Tít: "Đừng ghen bệnh ghen hoạn".
 

Cho rằng mình trong sạch, Maya sẵn sàng đối chất thẳng thắn với vợ chồng Tâm Tít. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô sẽ công khai tất cả kỷ niệm đẹp với chồng Tâm Tít nếu như đàn em này còn nhiều chuyện. "Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?", Maya thách thức. 

Trước đó, khẩu chiến giữa 2 người đẹp được thổi bùng khi cựu hot girl đình đám mỉa mai sản phẩm âm nhạc mới với chủ đề "người thứ 3" của Maya.

Khi tung ra MV ca nhạc, Maya khẳng định đó cũng là nét phác thảo cuộc đời thực tế của cô. Cụ thể 3 năm trước, khi nữ ca sĩ mang thai con gái đầu lòng thì bạn trai đại gia có người phụ nữ mới. Nói về người thứ 3 này, Maya khẳng định không còn hận thù nữa, đồng thời tiết lộ: "Đó là một người mà ai cũng biết là ai". 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói thêm nếu như Tâm Tít - hot girl đình đám một thời - không đăng đàn hàm ý mỉa mai về những phát ngôn của Maya. "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi", cô viết.
 

Bị Tâm Tít gán tội vương vấn chồng người, Maya đáp trả: Đừng ghen bệnh hoạn thế-5
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Tâm Tít.
 

Không chỉ đích danh ai, nhưng việc Tâm Tít chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý đã khiến cô bị nghi ngờ "đá đểu" đàn chị. Theo đó, nhiều người nghi ngờ cựu hot girl đang ẩn ý nhắc đến Maya và mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với Hồ Ngọc Hà được đồn đoán cách đây vài năm trước.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Maya Chu Đăng Khoa Tâm Tít Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất