Maya gây sốc khi công khai hình ảnh 'dao kéo' 6 bộ phận trên gương mặt

Maya gây sốc khi hé lộ gương mặt sưng vù cùng loạt ảnh 'dao kéo'. Theo nguồn tin riêng, ước tính toàn bộ các phẫu thuật thẩm mỹ của Maya lên đến 600 triệu đồng.

Nối gót Quế Vân, nữ ca sĩ Maya lên đường sang Hàn Quốc sang sửa nâng cấp nhan sắc nhờ công nghệ dao kéo.

"Ai cũng bảo sao xinh thế rồi còn đi làm thẩm mĩ làm gì? Mình cũng chẳng dám tự nhận là xinh đẹp nhưng nói chung ưa nhìn. Tuy nhiên, những khuyết điểm trên gương mặt mình thì chỉ có mình và bác sĩ là nhận ra thôi.

Ai cũng có khuyết điểm và đều muốn được khắc phục. Thế là trải qua bao ngày chờ đợi thì Maya đã được chính tay viện trưởng của viện danh giá nổi tiếng Hàn Quốc tân trang lại nhan sắc
".

"gai mot con" truong quynh anh, maya "nong rat mat" hon hot girl 18 hinh anh 1
Nhan sắc Maya khi chưa đụng dao kéo

 

Sau chia sẻ úp mở của Maya, những hình ảnh nữ ca sĩ 28 tuổi với khuôn mặt sưng phù ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ được hé lộ mới đây khiến ai nấy ngỡ ngàng. Theo đó, để có gương mặt như ý nguyện, giọng ca Ngày hôm qua đã phải trải qua 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau, bao gồm: nâng cơ mắt, phẫu thuật mỡ bọng mắt để mất quầng thâm, xử lý vết nhăn rãnh mũi và má và công nghệ nâng cơ không phẫu thuật để tăng sự đàn hồi cho da.

Ngoài việc can thiệp để khuôn mặt trở nên hoàn hảo, Maya còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để có vòng một không chảy xệ sau khi sinh em bé.


Maya trên bàn phẫu thuật tại Hàn Quốc

Theo Maya cho biết, cô hoàn toàn không thấy đau đớn sau khi gây mê và "dao kéo" theo công nghệ Hàn Quốc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tự đi bộ về khách sạn dù tay vẫn cầm ống dẫn dịch, mặt bịt khẩu trang sau 30 phút nằm phòng hồi sức.

 


"Vậy là cũng xong, đêm nằm lo mãi đến 5h sáng mới ngủ được vì dù sao cũng là đại phẫu. Sáng đến 11h hơn lên bàn mổ, tỉnh dậy thấy băng quấn đã xong xuôi, y tá đang lau mặt mũi cho. Gây mê ở Hàn đúng là nhất thế giới đấy, dậy cứ tỉnh queo, chẳng u mê mệt mỏi gì cả.

Đứng dậy và về giường nằm hồi sức, 30 phút sau đã được về khách sạn rồi. Y tá hỏi có mệt, chóng mặt hay buồn nôn không? Mình chẳng thấy gì thế là được về luôn. Nói cả nhà có tin không? Chứ kẹt xe quá không gọi được taxi nên đi bộ về khách sạn luôn, tay vẫn cầm ống dẫn dịch, mặt bịt khẩu trang. Về khách sạn chụp hình kỉ niệm với trai lạ cùng họ Mai
", nữ ca sĩ kể.


Cận gương mặt của Maya sau phẫu thuật thẩm mỹ

Nhìn hình ảnh Maya công khai, có thể thấy khi chịu tác động từ dao kéo, gương mặt nữ ca sĩ 28 tuổi có sưng nhẹ nhưng vẫn thoải mái và tự tin chụp hình. Các đường nét trên khuôn mặt Maya cũng được cải thiện rõ nét, trán và má căng bóng, các rãnh nếp nhăn biến mất nên gương mặt trẻ hơn khá nhiều.

 


 

Qua đây, Maya tiết lộ, bác sĩ làm đẹp cho mình cũng chính là người đã mang đến diện mạo mới hoàn hảo cho Quế Vân vừa qua. Theo nguồn tin riêng, ước tính toàn bộ các phẫu thuật thẩm mỹ của Maya lên đến 600 triệu đồng.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/maya-gay-soc-khi-cong-khai-hinh-anh-dao-keo-6-bo-phan-tren-guong-mat-n-120620.html

Maya Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất