Bị tiếng thuê người đánh chồng, nghệ sĩ Lê Giang phẫn uất tìm đến cái chết

Bị tiếng thuê người đánh chồng, Lê Giang phải sống cảnh gia đình ghẻ lạnh, đồng nghiệp tẩy chay. Trước uất ức quá lớn, chị tìm đến bước cuối cuộc đời.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Lê Giang bị chồng bạo hành ném từ trên cầu thang xuống gây xôn xao dư luận.

Lê Giang được biết đến là "nữ hoàng dao kéo" cùng nét "tưng tửng, lầy lội" qua những tiểu phẩm hài hước, tuy nhiên không nhiều người biết đằng sau đó là những giọt nước mắt tủi cực. Đó cũng là lý do nữ nghệ sĩ "nghiện" phẫu thuật, như một cách tân trang nhan sắc để chữa những vết sẹo không thể liền da.

Xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang, lần đầu tiên nữ danh hài đã có những chia sẻ về tin đồn "thuê người đánh chồng".
 


Clip Lê Giang lên tiếng về việc thuê người đánh chồng.

Năm 18 tuổi, Lê Giang nên duyên cùng danh hài nổi tiếng Duy Phương với danh phận vợ lẽ. Những tưởng cuộc đời sẽ yên bình từ đó nhưng hạnh phúc chưa bao lâu, hôn nhân của chị đứng bên bờ vực thẳm. Sa cơ lỡ vận, người chồng giáng xuống nữ nghệ sĩ những trận đòn roi đau đớn. Dìm thân trong bạo hành, Lê Giang quyết định kết thúc cuộc hôn nhân ngục tù.

Tuy nhiên một sự việc bất ngờ ập đến, Lê Giang bị người giúp việc tố "lang chạ". Ghen tuông mù quáng, Duy Phương đến tận nơi hòng "dằn mặt" người tình của vợ. Trước hành động quá khích cùng những đòn roi đớn đau thể xác, Lê Giang hẹn Duy Phương ra nói chuyện ly dị.

Trên đường đi, Duy Phương bị một người lạ chặn đánh phải nhập viện. Tai nạn vô tình đẩy Lê Giang vào cảnh “tình ngay lý gian”, bị mang tiếng thuê giang hồ đánh chồng. Lê Giang bị Duy Phương cấm vào thăm và chịu sự ghẻ lạnh, cô lập từ các đồng nghiệp. Không chịu nổi oan ức, Lê Giang phân minh: “Em đẻ cho anh 2 đứa con mà anh không tin em sao?”.

Uất nghẹn vì gia đình tan nát, đồng nghiệp tẩy chay, nữ danh hài quyết định tự tử. “Chẳng ai tin mình và không làm ra tiền thì sống làm gì nữa”, Lê Giang tâm sự. Cô mua thuốc ngủ và kết liễu cuộc đời mình tại một căn phòng khách sạn. “Khi mở mắt dậy, chị thấy khách sạn đưa chị đi súc ruột. Chị lại sống nữa…” , nữ nghệ sĩ nhớ lại thời điểm sinh tử.

Trước lời giãi bày từ đàn chị, Trấn Thành đặt nghi vấn Lê Giang về việc chị mướn người hại chồng. Trên sóng truyền hình, nữ danh hài khẳng định: “Nếu có mướn giang hồ đánh Duy Phương, tôi sẽ không còn trên cõi đời này nữa”.
 

Bị tiếng thuê người đánh chồng, nghệ sĩ Lê Giang phẫn uất tìm đến cái chết-1
Uất ức vì mang tiếng thuê người đánh chồng, Lê Giang uống thuốc tự tử.

Sống ẩn dật trong sự ghẻ lạnh của đồng nghiệp, Lê Giang may mắn được Phước Sang - “ông trùm” showbiz thời bấy giờ gọi về và giao cho các vai diễn sân khấu. Từ đó, cuộc đời của chị bước sang một trang mới tươi sáng hơn.

Trong thời gian đó, tòa đưa ra phán quyết Lê Giang có quyền nuôi con. Vì quá nghèo, Lê Giang nghĩ sẽ nhường chồng quyền chăm sóc con. “Thôi để ổng nuôi đi rồi mình qua thăm cũng được”, chị nghĩ.

Nhưng dường như ông trời vẫn chưa buông tha cho người đàn bà này, khi mỗi lần sang thăm con là mỗi lần chị rơi nước mắt. Duy Phước và Lê Lộc đều bỏ chạy khi thấy mẹ ruột. Nỗi lòng của người mẹ vỡ thành trăm mảnh vụn vì con không nhận mình. Thậm chí, Duy Phước từng lớn tiếng: “Bà có nuôi tui không mà đòi dạy tui? Bà không phải là mẹ tui!”.
 

Bị tiếng thuê người đánh chồng, nghệ sĩ Lê Giang phẫn uất tìm đến cái chết-2
Lê Giang bật khóc nói về biến cố cuộc đời.

Trải qua nhiều biến cố, tình cảm của người mẹ may mắn đã cảm hóa được suy nghĩ của Duy Phước. Hội ngộ cùng 2 con trên sân khấu, Lê Giang nghẹn ngào: “Mẹ không nghĩ có ngày hai con thương mẹ”.

Ngay cả khi tìm được tình cảm mới, Lê Giang ra điều kiện: “Nếu đến với tôi thì phải chấp nhận đứng sau con cái, máu mủ của tôi”. Tâm sự trong nước mắt, nữ nghệ sĩ nghẹn đắng: “Một buổi sáng được ngồi ủi cái áo cho Lộc đi học, tự nhiên má thấy trong lòng vui quá”.

Cũng trên sóng truyền hình, Lê Lộc nói lời xin lỗi mẹ. Vậy là sau bao nhiêu năm, trải qua bao đau đớn, giờ đây Lê Giang đã có thể tự hào về nghị lực và cả những mảnh tình thương đã trở về bên mình. 
 

Đ.H
Theo Vietnamnet


Sau ánh hào quang Lê Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao