Bị tố mượn xe dụ gái, 'đại gia ông ngoại' Thúy Vi tung dàn siêu xe hàng chục tỷ

Anh Phan Báu tỏ ra bức xúc trước các lời tố cáo về mình, vị 'đại gia' đáp trả bằng việc tiết lộ gia thế...

Vừa qua, 'đại gia ông ngoại' Phan Báu (49 tuổi) cặp Thúy Vi bị vợ cũ là chị Bảo Nguyên (38 tuổi) tố cáo rằng: "Ông ấy mà đại gia gì, đã có 3 đời vợ, toàn đi lừa phụ nữ lấy tiền để ăn chơi. Các cô bé ông ấy đang quen cũng là nạn nhân mà thôi...".

Theo đó, Phan Báu và vợ từng sinh sống chung và có với nhau 2 người con. Chị Nguyên cho hay: "Gần 10 năm nay 2 đứa con tôi nuôi, ông ấy không có tiền để sống lấy đâu ra để nuôi con. Ông toàn đi thuê xe tự rồi nói là xe của mình. Tôi mời ông ta ra khỏi nhà gần 2 năm rồi vì tính lăng nhăng...".


Hình ảnh mới nhất của Thúy Vi và Phan Báu.

Cả hai vui chơi tại một quán bar vào dịp lễ 2/9 vừa qua.
 
Tuy nhiên, mới đây, anh Phan Báu tỏ ra bức xúc về những lời cáo buộc trên. "Vụ ly hôn tôi đã bỏ hết tài sản rồi, số đó tôi chia hết cho các con" - anh nói.

Trước thông tin chuyên đi mượn siêu xe để lừa nhiều cô gái trẻ thì anh Phan Báu cảm thấy điều này vô cùng xúc phạm. "Cty tôi chuyên cho thuê xe tự lái từ năm 2009 vậy mà nói tôi đi thuê xe để lừa gái lấy tiền ăn chơi thì có quá vô lý không?" - anh Phan Báu bày tỏ.



Dàn xế hộp của anh Phan Báu, anh phản bác lời tố mình mượn xe chuyên đi
 dụ dỗ các cô gái trẻ.

Cũng theo vị 'đại gia' này, hiện anh sở hữu trên 20 xế hộp, mỗi chiếc đều có giá trên 1 tỷ đồng. Bên cạnh cho thuê xe, anh Phan Báu còn kinh doanh mua bán nhà đất, thuê nhà, kho xưởng...
  

Phan Báu trong lần trải nghiệm lái thử xe một hãng nổi tiếng.


'Bạn trai' tin đồn của Thúy Vi sở hữu dàn xe 'khủng'.


Trước đó, anh Phan Báu từng chia sẻ: "Tôi và vợ cũ đã ly hôn và không còn liên quan gì nữa. Thúy Vi với tôi mới là bạn bè bình thường, tôi không lớn tuổi đến bằng ông ngoại Thúy Vi như các trang đưa tin".

Vị này cũng khẳng định, việc anh độc thân với Thúy Vi chưa có gia đình nên quan hệ cả hai là khá bình thường, không vi phạm đạo đức hay pháp luật.

Theo Phụ nữ và gia đình


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao