Bị Việt Hương mắng xối xả vì lỡ ăn một miếng bánh, Việt Trinh chỉ biết cười xòa

Chỉ vì trót ăn một miếng bánh mà Việt Trinh bị Việt Hương mắng xối xả không kịp phản ứng. Trước lời lẽ của đàn chị, "người đẹp Tây Đô" chỉ biết cười trừ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip nữ diễn viên Việt Trinh bị Việt Hương mắng như xối nước vào mặt chỉ vì... lỡ ăn bánh mà đàn chị mua cho Hồng Ngọc. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Tây Đô cũng chia sẻ clip cười chảy nước mắt kèm theo dòng trạng thái: "Không ngờ ăn có miếng bánh mà bị Việt Hương chửi hơn chửi Trấn Thành nữa".
 


Clip Việt Trinh cười phớ lớ khi bị đàn chị mắng xối xả vì lỡ ăn bánh.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, lúc ngồi đợi đồng nghiệp trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Việt Trinh đã cùng đoàn ăn bánh. Tuy nhiên chưa kịp thưởng thức hương vị bánh, Việt Hương từ đâu xuất hiện và tuôn một tràng không ngừng nghỉ.

Việt Hương mắng: "Ăn cái gì vậy Trinh? Em ở bên Mỹ làm chi cho cực khổ vậy. Ở Việt Nam sướng như mẹ thiên hạ muốn ăn cái gì cũng được vậy đi qua đây làm chi. Cái bánh này là người ta mua cho Hồng Ngọc chứ ai mua cho Việt Trinh đâu mà nhào vô ngồi ăn.

Mời bà ấy là phải cắt vô đĩa cho nó đẹp, cái hình cắt chữ Việt Trinh rồi mới ăn. Ở Việt Nam mời bà ăn phải cắt đĩa tròn đẹp không thèm ăn. Bây giờ đi qua Mỹ ham hố làm chi rồi ăn vậy. Mà bánh ai cho bả ăn đâu người ta mua cho Hồng Ngọc mà bà ăn quá trời luôn".

 

Bị Việt Hương mắng xối xả vì lỡ ăn một miếng bánh, Việt Trinh chỉ biết cười xòa-1
Việt Trinh lỡ ăn một miếng bánh.

Bị Việt Hương mắng xối xả vì lỡ ăn một miếng bánh, Việt Trinh chỉ biết cười xòa-2
Bị Việt Hương mắng như tát nước.

Trước lời mắng của đàn chị, Việt Trinh chỉ biết ngồi cười và tiếp tục...ăn bánh như không có việc gì xảy ra. Bên cạnh đó, một số đồng nghiệp bên cạnh cũng hùa vào cho câu chuyện thêm phần sôi động. "Bánh này là bánh tình bánh nghĩa", một người lên tiếng.

Tuy nhiên với những mắng như tát nước từ đàn chị, Việt Trinh bất ngờ lên tiếng tố cáo: "Bà Việt Hương nói đi qua đây bà ấy nuôi 2 ngày mà bỏ đói tôi nè. Không có gì ăn nên mới ăn bánh".

Đáp lại lời tố từ "người đẹp Tây Đô", Việt Hương khẳng định: "Về Cali nằm xuống tôi đút đồ ăn cho" trong sự hò reo cổ vũ của mọi người. 

Được biết đây là một đoạn clip hài hước mà Việt Hương và đồng nghiệp ghi lại trong những ngày lưu diễn tại nước ngoài. Để tạo không khí cho cả đoàn, nữ danh hài thường xuyên có những lời lẽ chọc phá mọi thành viên và Việt Trinh cũng không ngoại lệ.

 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Việt Hương Việt Trinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất