Biểu cảm chết cười của chú mèo tên Chó khi thấy hai đứa con giống mình y đúc

Chú mèo tên Chó có 200 đứa con nhưng chỉ có 2 đứa giống "bố", hơn nữa hai đứa con lại còn béo mũm mĩm hơn cả "bố" khiến dân mạng trêu đùa: "Gia môn bất hạnh".

Nổi tiếng khắp thế giới, chú mèo tên Chó ở Hải Phòng là một trong những hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Chó còn khiến mọi người thích thú khi phát hiện ra có đến hơn 200 người con với nhiều "nhân tình" ở xung quanh nơi mình sinh sống.

Mới đây, bạn Lê Quốc Phong – chủ nhân của Chó đã tiết lộ danh tính hai đứa được cho là giống "bố" Chó nhất. Theo đó, hai chú mèo đực có tên là Còi và Dưa, hiện được 9 tháng tuổi.

Biểu cảm của Chó khi ở cùng với hai đứa con giống mình y xì đúc cũng đã khiến nhiều người phải bật cười.


Lộ diện con của Chó nổi tiếng mạng xã hội


Chó (ở giữa) và hai con trai đều béo ú


Biểu cảm ngạc nhiên của Chó khi bị "phanh phui" đời tư có con béo hơn cả mình

Quốc Phong - chủ nhân của Chó cho biết thêm, Chó có nhiều con nhưng Còi và Dưa là hai đứa giống bố nhất. Hiện Còi và Dưa đang sống cùng với em gái của Quốc Phong, và mới chỉ 9 tháng tuổi nhưng đã nặng 5kg, béo hơn cả Chó.

Nhìn Chó oai phong lẫm liệt tung hoàng ngang dọc bỗng "nhỏ bé" hơn khi ở bên "con trai", dân mạng hài hước trêu đùa: "Biểu cảm ý như kiểu Gia môn bất hạnh".


Chó (bên trái) và đứa con trai chỉ 9 tháng tuổi.

Quốc Phong chia sẻ thêm rằng, Chó vẫn thường xuyên gặp "con" và mỗi lần xuất hiện cùng với nhau là nhiều người không thể phân biệt được đâu là Chó nữa vì quá giống nhau.


Đàn con của Chó khi còn nhỏ, hai bé lông trắng và 2 bé lông vàng giống bố

 


Dù màu lông không giống nhau nhưng "thần thái" thì không thể khác đi đâu được


Chó vẫn thường xuyên gặp con, tuy nhiên vì hai con không được mặc long bào vi vu nên không thực sự nổi bật bằng "bố".

Theo Báo Đất Việt


chú mèo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất