BLACKPINK hời hợt

BLACKPINK bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp trong chuyến lưu diễn gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng 4 cô gái nên nghiêm túc nhìn nhận vấn đề bởi nhóm còn tới 42 buổi diễn.

Theo Nate, BlackPink đang là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng trong nước và quốc tế với phần thể hiện kém ở những đêm lưu diễn gần đây.

Trải qua 6 đêm diễn trong khuôn khổ Born Pink World Tour tại Hàn Quốc, Dallas và Houston (Mỹ), BlackPink vẫn mắc những lỗi sai vũ đạo cơ bản, hát live kém và trình diễn hời hợt.

Khả năng trình diễn luôn là ưu tiên hàng đầu trong concert của các nhóm nhạc. Song, có vẻ BlackPink đã quên mất tầm quan trọng của việc này.

Tham vọng của YG

Ngay từ khi thông báo trở lại với album phòng thu thứ 2 - BornPink, YG Entertaintment khiến người hâm mộ phấn khích hơn cả khi công bố chuyến lưu diễn thế giới của BlackPink, bắt đầu từ tháng 10/2022 đến tháng 6/2023.

Công ty còn tuyên bố đây sẽ là concert có quy mô lớn nhất thế giới, chưa có một nhóm nữ Kpop nào thực hiện được. Thậm chí YG còn ra hẳn chiến dịch Light Up The Pink quảng bá rầm rộ cho chuyến lưu diễn.

BLACKPINK hời hợt-1
BornPink là concert có quy mô lớn nhất thế giới mà chưa nhóm nhạc nữ Kpop nào thực hiện.

Theo YG, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sau 2 năm vắng bóng của BlackPink dự kiến thu hút hơn 1,5 triệu người từ 26 thành phố và 4 châu lục. Danh sách các điểm dừng cũng được công bố.

Thủ đô Hàn Quốc, Seoul là địa điểm mở màn cho chuyến lưu diễn. BlackPink hiện là nhóm nhạc mang về doanh thu chính cho YG nên việc công ty và cả nhóm tập trung vào các chuyến lưu diễn là điều dễ hiểu.

Có thể YG đã sẵn sàng với một tour diễn quy mô lớn nhưng BlackPink thì chưa. Bởi khi nhìn các thành viên trên 3 sân khấu Hàn Quốc, Dallas và gần đây nhất là Houston, khó mà thấy được sự nhiệt huyết, niềm đam mê của các cô gái.

BLACKPINK hời hợt-2
BlackPink kết thúc đợt quảng bá ca khúc Shut Down sớm, chỉ vỏn vẹn 2 sân khấu. Việc này được cho là để cả nhóm chuẩn bị cho BornPink world tour.

Khi chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink khởi động, những video khán giả phàn nàn về khả năng vũ đạo, hát live của các thành viên đã xuất hiện trên mạng.

Theo Top Star News, khi gõ "BlackPink concert" trên thanh tìm kiếm, từ "mess" (hỗn độn) sẽ xuất hiện ở đầu danh sách các cụm từ liên quan. Một cuộc tranh cãi đã nổ ra, khán giả bình luận các thành viên diễn trên sân khấu trông như không chuẩn bị trước.

"Tôi nghĩ BlackPink tập luyện chưa đủ nhiều", "Họ mải tập trung vào hoạt động cá nhân của mình nên làm không tốt công việc chính", "Tôi định đi concert, nhưng thấy do dự sau khi xem video", Top Star News trích dẫn một số bình luận từ khán giả Hàn Quốc.

Đáng nói đây là phản ứng từ những người hâm mộ đã đến buổi hòa nhạc, không phải từ những người bình luận ác ý.

BLACKPINK hời hợt-3
Quy mô buổi concert của BlackPink ở Dallas.

Một tour diễn tầm cỡ thế giới nhưng nghệ sĩ biểu diễn hời hợt, lặp lại quá trình lên xuống sân khấu theo thứ tự đã định sẵn chắc hẳn không thể làm hài lòng người hâm mộ. Nhất là khi giá vé không hề rẻ.

BlackPink mất phong độ

Việc BlackPink không ghi nhớ đúng vũ đạo của chính mình đồng nghĩa họ không chuẩn bị tốt cho concert. BlackPink đang đánh mất bản sắc của nhóm khi họ vốn là nhóm nhạc chỉ tập trung vào trình diễn từ khi ra mắt nhưng nay lại hời hợt ở khía cạnh này.

Một số người cho rằng lịch trình dày đặc là nguyên nhân chính. Đặc biệt, khi hình ảnh Jisoo sưng hạch ở cổ được lan truyền. Tuy nhiên, YG đã xác nhận sức khỏe của Jisoo không có bất kỳ điều gì bất thường ngay sau đó.

BLACKPINK hời hợt-4
Tình trạng sức khỏe của Jisoo trong đêm diễn khiến nhiều khán giả lo lắng.

Thực tế, không phải chỉ ở tour lưu diễn lần này, BlackPink mới mắc lỗi vũ đạo. Trước đó vấn đề nhảy hời hợt, không đồng đều, sai vũ đạo từng là điều mà các thành viên bị chỉ trích.

Trong suốt 2 đêm diễn, người giữ vững phong độ là Lisa nhưng vẫn để lộ một vài khoảnh khắc lướt động tác.

BlackPink chưa tập trung vào vũ đạo, khả năng trình diễn yếu dần. Hát live cũng là điều gây tranh cãi ở concert của nhóm. Jisoo nhép lộ liễu, hát không rõ lời khi cover ca khúc Liar của Camila Cabello.

Jennie hát lệch tông, lạc giọng với phần nhạc đè quá to. Rosé - thành viên hát chính của nhóm cũng chỉ hát một vài đoạn đầu khiến người xem ngán ngẩm, tỏ rõ sự thất vọng.

BLACKPINK hời hợt-5
BlackPink mắc nhiều lỗi khó chấp nhận dù đã trải qua 3 địa điểm diễn.

Nghệ sĩ nhà YG thường thiên về trình diễn hơn lặp lại vũ đạo. Những nhóm nhạc đi trước như BigBang, 2NE1, WINNER... đã tạo nên tiếng vang lớn nhờ màn trình diễn sôi động, nhiệt huyết, cháy hết mình cho từng đêm diễn.

Khả năng hát live của họ luôn là thứ khiến người hâm mộ tự hào mỗi khi nhắc tới. BlackPink từng thể hiện rất tốt ở concert In Your Area hay lễ hội âm nhạc Coachella năm 2019.

4 cô gái đã vươn lên, trở thành những ngôi sao nổi tiếng thế giới với tốc độ đáng kinh ngạc, xứng danh nhóm nhạc nữ toàn cầu. BlackPink duy trì phong độ ổn định, không hề xuống dốc cho đến khi Born Pink World Tour diễn ra.

BLACKPINK hời hợt-6

BLACKPINK hời hợt-7
Màn trình diễn của BlackPink được cho là thiếu sôi động, chuyên nghiệp, không như lúc trước.

Trong một cuộc họp báo trước chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, Jisoo chia sẻ: "Chúng tôi đang chuẩn bị chăm chỉ". Jennie tự tin nói: “Đã lâu rồi cả nhóm không đi lưu diễn. Chúng tôi sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ”.

Trái ngược với danh tiếng BlackPink đạt được, sự thể hiện của các thành viên đang làm mất đi danh hiệu của nhóm. Nếu BlackPink không tập trung vào đúng công việc chính - làm thần tượng Kpop, thì khó có thể giữ danh tiếng kể cả khi được chọn làm đại sứ cho các thương hiệu thời trang cao cấp.

Truyền thông Hàn cho rằng, YG cần giảm bớt lịch trình ở nước ngoài của các thành viên, để họ nhận thức được sự cần thiết của việc luyện tập trong concert. Nếu không, BlackPink cần phải tỉnh mộng.

Phong độ của BlackPink, thứ mà mất 7 năm để xây dựng, phụ thuộc vào chính BlackPink.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/blackpink-hoi-hot-post1372295.html

thần tượng Kpop Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao