BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi
Ngày 12/9/2020, BLACKPINK - một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á, đã trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi.
Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hành cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám nói không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
BLACKPINK là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên vào trong phong cách âm nhạc độc đáo, trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên các BXH âm nhạc châu Á và thế giới kể từ những lần đầu ra mắt công chúng.
Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. BLACKPINK được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành một biểu tượng âm nhạc.
Pepsi® chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ.
Được biết, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi® và BLACKPINK sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm.
Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám nói không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.
Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ USD. Đại diện Pepsi mong muốn, thương hiệu PepsiCo có thể trở thành thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong ngành hàng Thực phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược “Chiến thắng với Mục đích”. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.pepsico.com/. |
Thúy Ngà
Theo VietNamNet
-
6 giờ trướcMột chiếc đồng hồ bỏ túi thuộc về hành khách giàu có nhất trên con tàu Titanic đã được bán đấu giá ở Anh với giá 1,46 triệu USD (37 tỷ đồng), phá vỡ kỷ lục về một món đồ liên quan đến thảm họa năm 1912 này.
-
8 giờ trướcMinh Hằng mới đây gây chú ý khi diện bikini đen khoe thân hình "đồng hồ cát" dù mới sinh con đầu lòng.
-
8 giờ trướcNhững hình ảnh khoe “da thịt” không giới hạn tại Met Gala 2024 khiến mạng xã hội tràn ngập lời chê bai.
-
10 giờ trướcMùa hè là thời điểm nhắc nhở chị em đừng quên mang theo "bảo bối" bên mình để bảo tồn collagen, ngăn tia cực tím của ánh nắng mặt trời.
-
10 giờ trướcSafiétou Kabengele, 26 tuổi, người Pháp gốc Senegal, đã vượt qua nhiều ứng viên để trở thành Hoa hậu Hòa bình Pháp 2024. Cô gây ấn tượng với phong cách đầu trọc, làn da đen bóng, khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ.
-
10 giờ trướcTrong lần tái xuất Met Gala vào ngày 6/5, Jennie gây sốt với chiếc váy màu xanh hoàng gia khoe eo thon. Để giúp rapper BlackPink có vài phút tỏa sáng trên sân khấu, đội ngũ thiết kế đã mất 200 giờ hoàn thiện trang phục.
-
11 giờ trướcLợi thế của người đẹp là cặp chân dài miên man, thẳng tắp như thước kẻ khiến người ta không thể rời mắt.
-
11 giờ trướcĐịch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ.
-
12 giờ trướcPhong cách của hot girl đang hẹn hò với chồng cũ MC Mai Ngọc ghi điểm nhờ sự tinh tế, thanh lịch.
-
12 giờ trướcRụng tóc ở hầu hết mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ. Vì vậy, cần bổ sung chất dinh dưỡng phù hợp để mái tóc dày và ít rụng hơn.
-
13 giờ trướcNhững nàng wags Việt đang chuẩn bị đón “bé rồng” trong năm nay vẫn tự tin về nhan sắc cũng như cuộc sống tràn đầy năng lượng.
-
15 giờ trướcNhững kiểu búi tóc chuẩn Hàn dưới đây sẽ giúp các quý cô vừa thanh lịch, nữ tính lại vừa mát mẻ trong ngày hè.
-
15 giờ trướcLương Bích Hữu thừa nhận cô là một người có tạng người dễ mập nhưng hiện tại, nữ ca sĩ đã có bí quyết giữ cân hiệu quả.
-
16 giờ trướcThúy Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi vóc dáng trong loạt ảnh mới đăng tải.
-
16 giờ trướcThường xuyên mặc quần bò nhưng nhiều người vẫn không biết mục đích của miếng da phía sau là gì.
-
21 giờ trướcSong Hye Kyo được khen nhan sắc khi xuất hiện thoáng qua tại lễ trao giải Baeksang 2024. Nữ diễn viên 43 tuổi trở thành chủ đề nóng trên Weibo với hàng trăm triệu lượt đọc.
-
1 ngày trướcTần Lam ngày càng trẻ trung, vóc dáng quyến rũ hơn theo thời gian.
-
1 ngày trướcĐỗ Thị Hà diện mẫu váy đuôi cá phối hai màu đối lập trắng đen, ôm sát khoe khéo body nuột nà.
-
1 ngày trướcKhông chỉ là loại quả có chứa nhiều chất chống oxy hóa, cà chua còn là vị cứu tinh của những người có làn da cháy nắng, ngăm đen. Chỉ cần ăn đều đặn loại quả này hàng ngày bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng hồng, căng mướt.
Tin tức mới nhất
-
6 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
23 ngày trước