BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi
Ngày 12/9/2020, BLACKPINK - một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á, đã trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi.
Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hành cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám nói không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
BLACKPINK là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên vào trong phong cách âm nhạc độc đáo, trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên các BXH âm nhạc châu Á và thế giới kể từ những lần đầu ra mắt công chúng.
Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. BLACKPINK được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành một biểu tượng âm nhạc.
Pepsi® chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ.
Được biết, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi® và BLACKPINK sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm.
Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám nói không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.
Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ USD. Đại diện Pepsi mong muốn, thương hiệu PepsiCo có thể trở thành thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong ngành hàng Thực phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược “Chiến thắng với Mục đích”. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.pepsico.com/. |
Thúy Ngà
Theo VietNamNet
-
7 giờ trướcTrong lần xuất hiện trên tạp chí Vogue Hàn Quốc số mới nhất, Jennie nhận nhiều lời khen với phong cách thời trang biến hóa. Ngoài ra, nữ rapper gây chú ý khi chia sẻ khó khăn cô đang đối mặt.
-
8 giờ trướcHoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara diện mốt áo ngực táo bạo khi biểu diễn tại sự kiện âm nhạc thuộc khuôn khổ lễ hội té nước Songkran 2024.
-
10 giờ trướcVới các tỷ phú công nghệ, chiếc đồng hồ có thể là món phụ kiện thể hiện đẳng cấp, hoặc chỉ đơn giản là một thiết bị hỗ trợ trong công việc và cuộc sống.
-
10 giờ trướcXu hướng thời trang Xuân - Hè 2024 có sự xuất hiện của nhiều mẫu túi linh hoạt, thời thượng.
-
11 giờ trướcTân Hoa hậu Chuyển giới Philippines 2024 Sophia Nicole Arkanghel được khen ngợi có nhan sắc nữ tính, quyến rũ.
-
11 giờ trướcThông tin Lisa (BlackPink) hiện là chủ sở hữu khối bất động sản trị giá 4 triệu USD ở Beverly Hills, California đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.
-
12 giờ trướcKem chống nắng là một mỹ phẩm rất cần thiết để bảo vệ làn da, tuy nhiên nó cũng có khuyết điểm giống như những loại khác.
-
12 giờ trướcNancy năm nay tròn 24 tuổi, sắc vóc của cô ngày càng thăng hạng.
-
13 giờ trướcSiêu mẫu Anh Thư diện style trẻ trung như gái đôi mươi ở lễ hội Songkran 2024.
-
15 giờ trướcMùa hè là thời điểm da khó chiều nhất, dễ dàng gặp phải những vấn đề như da bị cháy nắng sạm đen, nám, mụn... Vì vậy, chị em đừng bỏ qua 5 cách dưỡng trắng da hiệu quả dưới đây.
-
16 giờ trướcMuốn tự tin hơn, các quý cô đừng bỏ qua những mẫu giày giúp phái đẹp tăng chiều cao mà không sợ bị đau chân dưới đây.
-
17 giờ trướcNước hầm xương không chỉ là món dinh dưỡng ăn hàng ngày mà còn đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Uống nước hầm xương sẽ không làm bạn giảm cân, cải thiện vóc dáng.
-
19 giờ trướcBí mật sức khỏe làn da của người Nhật nằm ở chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày của họ. Dưới đây là một số thực phẩm thường được người dân sống ở Nhật Bản tiêu thụ.
-
21 giờ trướcKhi không khoác lên mình bộ quần áo cầu thủ, người ta dễ lầm tưởng cô là một hot girl hoặc người mẫu nội y nào đấy.
-
1 ngày trướcPhong cách đời thường của Hoài Linh - bà xã Phí Minh Long (cựu thủ môn U23 Việt Nam) được cho là chuẩn style cô giáo dịu dàng.
-
1 ngày trướcMidu chia sẻ hình ảnh diện váy cưới, úp mở chuyện lấy chồng vào một ngày không xa.
-
1 ngày trướcDù mới 20 tuổi nhưng đã xuất hiện những dấu hiệu lão hoá như xđồi mồi, nám, nếp nhăn thậm chí da bị giảm độ săn chắc đàn hồi, chảy xệ...
-
1 ngày trướcNhững năm gần đây, sự phủ sóng hình ảnh của những cô nàng da nâu khỏe khoắn, đẹp cuốn hút đã thổi bùng trào lưu nhuộm da trên toàn cầu nhờ bí kíp đơn giản.
-
1 ngày trướcYajaira Flores gây chú ý khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2024. Cô năm nay 45 tuổi, có chỉ số hình thể ấn tượng 90-57-90 cm.
Tin tức mới nhất
-
5 giờ trước
-
7 giờ trước