BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi
Ngày 12/9/2020, BLACKPINK - một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á, đã trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi.
Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hành cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám nói không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
BLACKPINK là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên vào trong phong cách âm nhạc độc đáo, trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên các BXH âm nhạc châu Á và thế giới kể từ những lần đầu ra mắt công chúng.
Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. BLACKPINK được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành một biểu tượng âm nhạc.
Pepsi® chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ.
Được biết, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi® và BLACKPINK sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm.
Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám nói không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.
Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ USD. Đại diện Pepsi mong muốn, thương hiệu PepsiCo có thể trở thành thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong ngành hàng Thực phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược “Chiến thắng với Mục đích”. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.pepsico.com/. |
Thúy Ngà
Theo VietNamNet
-
4 giờ trướcDiễn viên Quỳnh Kool khoe nét trong trẻo, ngây thơ với phong cách "nàng thơ". NSƯT Chiều Xuân trẻ hơn chục tuổi nhờ kiểu tóc mới.
-
5 giờ trướcKhoảnh khắc Hoa hậu Quốc tế 2024 Thanh Thủy chung khung hình với đương kim Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyszková gây chú ý với các fan sắc đẹp quốc tế.
-
7 giờ trướcMới đây, Phòng khám da liễu của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) điều trị thành công cho bệnh nhân bị dị ứng da đầu do nhuộm tóc.
-
8 giờ trướcNhiều người TP.HCM háo hức đi “săn” hàng giảm giá dịp Black Friday nhưng lại thất vọng đi về vì sản phẩm không được như kỳ vọng.
-
9 giờ trướcVừa đăng quang ngôi vị hoa hậu Quý bà, tân hoa hậu đã bị kiện vì lừa đảo 76 tỉ đồng.
-
10 giờ trướcVới kiểu dáng hiện đại và dễ sử dụng, giày loafer đang trở thành món đồ được chị em ưu tiên lựa chọn khi có thể phối cùng nhiều phong cách thời trang.
-
12 giờ trướcÁ hậu Bùi Khánh Linh chính thức tham gia Miss Intercontinental 2024 diễn ra tại Ai Cập. Trong những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi, người đẹp khoe vóc dáng nổi bật trong những thiết kế đẹp mắt.
-
13 giờ trướcQuần jeans ống suông linh hoạt và dễ phối đồ, tuỳ vào phong cách, bạn có thể lựa chọn các kiểu áo khác nhau để tạo ra một set đồ hoàn hảo.
-
14 giờ trướcTrà xanh không chỉ là một loại thức uống bổ dưỡng mà còn là một nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc da.
-
14 giờ trướcTrong bảng xếp hạng top 10 chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận, hoa hậu Kỳ Duyên vượt mặt hoa hậu Thanh Thủy.
-
18 giờ trướcMiu Lê, Phan Như Thảo từng tăng cân nhanh khiến cả hai tự ti về ngoại hình và tìm đến cách giảm cân tiêu cực.
-
1 ngày trướcHoa hậu Thanh Thủy được trao tặng bằng khen tại lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc học kỳ Summer 2024 tại Tổng lãnh sự quán Anh ở TPHCM.
-
1 ngày trướcMặc dù khả năng diễn xuất của "mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y vẫn còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cô rất được yêu thích ở đất nước tỷ dân.
-
1 ngày trướcTân Mr World (Nam vương Thế giới) 2024 Danny Mejia từ Puerto Rico sở hữu gương mặt điển trai, hình thể săn chắc cùng nhiều tài lẻ.
-
1 ngày trướcĐại diện Puerto Rico - Danny Mejia - đã đăng quang ngôi vị Mr World - Nam vương Thế giới 2024 trong chung kết tổ chức ở Phan Thiết tối 23/11. Đại diện Việt Nam - Phạm Tuấn Ngọc dừng chân ở ngôi á vương 1.
-
2 ngày trướcÁ hậu Bùi Khánh Linh đáp trả trước những bình luận tiêu cực liên quan đến chuyện bỏ quên sash.
-
2 ngày trướcDù đã ở ngưỡng U55 nhưng mỹ nhân này vẫn khiến netizen phải bấn loạn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
-
2 ngày trướcNữ siêu mẫu cho biết đó là sự cố không mong muốn và hoan hỉ đón nhận.
-
2 ngày trướcNetizen nhận xét dù visual xinh đẹp nhưng Hoa hậu Ý Nhi cũng không cứu nổi "bộ cánh" độc lạ này.
Tin tức mới nhất
-
4 giờ trước
-
4 giờ trước
-
5 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
13 ngày trước
-
14 ngày trước