Bộ 3 nhóc tỳ Daehan - Minguk - Manse lớn nhanh như thổi

Sao Hàn 13/7: Dân mạng không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của bộ 3 nổi tiếng Daehan - Minguk - Manse.

Mới đây, quản lý của Daehan - Minguk - Manse cập nhật thông tin mới về 3 nhóc tỳ lên mạng xã hội. Hình ảnh thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoài lớn nhanh như thổi của 3 sao nhí đình đám. Daehan - Minguk - Manse từng nổi tiếng khắp Châu Á nhờ show truyền hình "The Return Of Superman" vào năm 2014. Tuy nhiên sau khi show kết thúc, nam diễn viên Song Il Kook quyết định để 3 con ngừng hoạt động showbiz để tập trung học tập. Hiện tại người hâm mộ chỉ có thể theo dõi 3 nhóc tỳ thông qua Song Il Kook.

2sao.vn | Photobook

Lee Byung Hun quyên góp 100 triệu won cho bệnh viện nhi Asan ở Seoul để giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

2sao.vn | Photobook

Doyoung (TREASURE) dương tính với Covid-19. Ngoài Doyoung, các thành viên còn lại của TREASURE đều nhận kết quả âm tính. Nhóm và các staff sẽ phải tự cách ly để phòng nguy cơ lây nhiễm.

2sao.vn | Photobook

Kim Tae Ri và Jeon Yeo Bin rời J-Wide Company để đầu quân sang công ty mới Management MMM.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Kim Hye Soo đang xem xét tham gia bộ phim cổ trang đầu tiên sau 20 năm có tên "Shuroop". Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Hye Soo kể từ “Hyena” năm 2020 và bộ phim cổ trang đầu tiên của cô kể từ “Jang Hee Bin” năm 2002.

2sao.vn | Photobook

Kim Dong Jun tạm biệt người hâm mộ để lên đường nhập ngũ vào ngày 12/7 với tư cách là một người lính tại ngũ.

2sao.vn | Photobook

Lee Chaeyeon (cựu thành viên IZ*ONE) tham gia vào show thể hiện vũ đạo "Street Woman Fighter". Cô gia nhập vào đội của biên đạo Hyojin Choi (1Million Dance) và một số vũ công tên tuổi khác.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nữ Dreamcatcher xác nhận trở lại vào cuối tháng 7. Nhóm cũng quyết định tham gia "Weekly Idol" của đài MBC M và MBC Every1 vào ngày 12/7 để quảng bá cho bài hát mới.

2sao.vn | Photobook

Treasure Daehan Minguk Manse Lee Byung Hun Sao Hàn