Bộ ảnh cưới 'cực tình' được chụp tại Seoul của cặp đôi Việt

Ngắm những bức ảnh cưới đầy lãng mạn được chụp tại Seoul của cặp đôi này, có lẽ nhiều cô dâu - chú rể sẽ ngay lập tức 'xách ba lô lên và đi' Hàn quốc chụp ảnh.

Chủ nhân của bộ ảnh này là cặp đôi Hoàng Thị Tuyết Nhung và Trần Quang Vinh (cùng SN 1992, sống tại Biên Hòa).


Cặp đôi Tuyết Nhung - Quang Vinh

Nhân dịp mùa hoa anh đào nở rộ, Tuyết Nhung và Quang Vinh đã quyết định tới xứ Hàn để thực hiện một bộ ảnh cưới "để đời". Trong suốt chuyến đi, cặp đôi cùng nhiếp ảnh gia luôn coi nhau như những người bạn đồng hành đang cùng đi du lịch.

Cả team đi tới đâu thấy cảnh đẹp sẽ ngay lập tức dừng lại chụp. Đôi trẻ muốn có được những shoot hình thật tự nhiên nên họ không hề gò bó theo một khuôn mẫu có sẵn mà lựa chọn cách tự do đi lại, cười nói.


Đôi trẻ có được những shoot hình rất tự nhiên

Bộ ảnh được chụp trong hai ngày ở một số điểm nổi tiếng ở Seoul như Tháp Namsan, công viên dọc sông hàn Yeouido và một vài trường đại học… Thời tiết đẹp cộng thêm phương tiện công cộng đi lại nhanh gọn nên cả ekip đều vui mừng và cảm thấy may mắn khi album ảnh được hoàn thành thuận lợi.


Cặp đôi cười rạng rỡ, hạnh phúc nắm tay nhau


Chú rể Quang Vinh sở hữu đôi mắt híp nên hay bị hiểu nhầm là người Hàn quốc

Bắt đầu từ tình bạn sau đó chuyển thành tình yêu, Tuyết Nhung – Quang Vinh tính đến nay đã hẹn hò được 9 năm. Bên nhau lâu như vậy nhưng cặp đôi chưa từng thấy tình cảm bị phai nhạt dù ngày nào họ cũng gặp mặt. Đi xem phim và đi du lịch là sở thích chung của Nhung và Vinh.

"Chồng mình không phải dạng người lãng mạn, cũng không hay tặng quà cho bạn gái vào dịp lễ tết nên hồi mới yêu mình cũng tủi thân lắm. Nhưng về sau thấy anh ấy không rượu chè, cờ bạc lại chung thủy nên mình cũng vui vẻ chấp nhận rằng được cái này thì mất cái kia'' – Tuyết Nhung hạnh phúc nói về người bạn đời.

Ước mơ của cặp đôi sau này là cùng nhau xây dựng một gia đình thật êm ấm, hạnh phúc.

Cùng xem thêm những bức ảnh cưới lãng mạn của đôi trẻ:


Cả hai trao nhau nụ hôn nồng thắm


Nhung và Vinh bắt đầu từ tình bạn chuyển dần sang tình yêu


9 năm hẹn hò, ngày nào cũng gặp mặt nhưng cặp đôi chưa bao giờ thấy tình cảm phai nhòa


Họ đã dành trọn cho nhau cả tuổi thanh xuân


Một chuyện tình đẹp với một cái kết "happy ending"

Theo Báo Đất Việt


ảnh cưới

Tin tức mới nhất