C. Ronaldo tán tỉnh người đẹp ngực trần khi còn yêu Irina

Amal Saber từng 'tâm sự' trên giường với siêu sao Real bên cạnh ảnh bồ cũ siêu mẫu của anh.

Amal Saber vẫn nhớ cảm giác hồi hộp khi C. Ronaldo mời cô và người họ hàng sang bàn của anh
Amal Saber vẫn nhớ cảm giác hồi hộp khi C. Ronaldo mời cô và người họ hàng sang bàn của anh. Ảnh: Dailystar.


Chân dài 26 tuổi tiếp tục là một trong những người đẹp khuấy động cuộc sống riêng tư ngập trong tin đồn của C. Ronaldo bằng những tiết lộ gây chú ý mới đây. Amal Saber cho biết, cô được chân sút hào hoa mời đến nhà sau khi gặp gỡ tại nhà hàng Banloo tại Madrid, chỉ thời ngắn trước khi CR7 và siêu mẫu Irina Shayk chia tay đầu năm ngoái.

Chia sẻ trên tờ Interviu, người đẹp vẫn còn nhớ rõ cảm giác hồi hộp sau khi siêu sao điển trai mời cô và người họ hàng sang ngồi cùng bàn với mình, tỏ ra chăm sóc cô trước khi về biệt thự của anh. "Tôi yêu chó nên nhớ rằng anh ấy có ba chú cún và những cái chuồng nơi chúng ngủ có hệ thống sưởi. Lúc đó tôi ngà ngà say rồi nhưng vẫn nhớ ngôi nhà khá tối với màu sắc chủ đạo là đen và xám. Chúng tôi vào phòng ngủ, nơi có một cái TV lớn, bên cạnh giường là bức ảnh của Irina Shayk. Chúng tôi uống champange và ở bên nhau tới 5h sáng", Amal nhớ lại.

Người đẹp để ngực trần trên trang bìa Interviu.
Người đẹp để ngực trần trên trang bìa Interviu.

Khi được gợi ý rằng cô có thể là một trong những phụ nữ khiến cuộc tình của CR7 và Irina tan vỡ, chân dài người Marốc cho biết: "Tôi không biết có phải là vì Irina phát hiện ra những tin nhắn của tôi không hoặc những người bạn của anh ấy không muốn chúng tôi tiếp tục hẹn hò. Điều duy nhất tôi biết chắc là chỉ vài tuần sau anh ấy chặn tôi trên ứng dụng WhatsApp và mọi thứ kết thúc. Đêm đầu tiên thật đặc biệt và còn nhiều lần nữa nhưng cả hai chúng tôi sẽ không quên được buổi đầu bởi chúng tôi âu yếm, tình cảm bên nhau".

Người mẫu chuyên chụp ảnh ngực trần Amal Saber sinh ra ở Marốc nhưng di cư sang Tây Ban Nha khi còn nhỏ. Ở độ tuổi teen, chân dài 26 tuổi từng phải vào trại giáo dưỡng. Marốc cũng là quê hương của chàng võ sĩ Badr Hari, người bị đồn là người tình đồng tính của C. Ronaldo khi siêu sao Real thường xuyên bay sang quốc gia bắc Phi này tiệc tùng cùng.

Người đẹp Amal Saber là cái tên mới nhất trong danh sách bóng hồng
Người đẹp Amal Saber là cái tên mới nhất trong danh sách người tình 'qua đường' của CR7.


Cuối tuần qua, anh chàng bóng bẩy và cá tính "gây bão" khi phát biểu rằng đồng đội nào chơi tốt như anh, Real đã đứng nhất, sau khi Real thất bại trước đối thủ cùng thành phố Atletico. Ngay sau đó, C. Ronaldo đã xin lỗi các đồng đội trong phòng thay đồ, ngay trước buổi tập hôm 29/2. Siêu sao Bồ Đào Nha phân bua rằng vì không biết cách diễn đạt nên đã bị hiểu nhầm thành coi thường đồng đội.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao